Đời Sống

Nhiều nghi vấn về sự mất tích của Hải Như khi thấy mộ bạn trai cũ có dấu hiệu bất thường

Quỳnh Vân - 27/01/2023 18:45 GMT+7

Sau thời gian dài, nhiều người đặt nghi vấn trước sự mất tích của Hải Như khi thấy phần mộ của bạn trai cũ có nhiều dấu hiệu bất thường.

Vụ việc Hải Như mất tích một cách bí ẩn đã khiến cư dân mạng xôn xao trong thời gian dài khi các tình tiết của vụ án ngày càng trở nên bí hiểm hơn. Tuy nhiên, cho tới hiện tại thì việc Hải Như mất tích vẫn chưa có kết quả, kết luận rõ ràng nào. Gia đình vẫn luôn nỗ lực thế nhưng công cuộc tìm kiếm vẫn bế tắc. Rất nhiều giả thuyết được đặt ra, trong đó có giả thuyết liên quan đến người yêu cũ của Hải Như.

vu-viec-co-gai-23-tuoi-lu
Phần mộ của bạn trai cũ Lương Hải Như có nhiều dấu hiệu bất thường

Đặc biệt, cộng đồng mạng đang không ngừng xôn xao về những hình ảnh nơi người này yên nghỉ và đặt ra nhiều nghi vấn: "Mới hỏa thiêu nhưng cỏ đã rất xanh, họ và tên người xấu số cũng không được khắc tên đầy đủ trên bia đá". Một số người đặt ra câu hỏi rằng liệu người yêu cũ của Hải Như đã thật sự mất như lời người thân đã chia sẻ hay chưa hay tất cả những điều đó chỉ để che giấu tung tích của nghi phạm này.

90_c3ada2b6ab9765e0a068524ec35bed2b
Trước đó đã xuất hiện clip bạn trai cũ Lương Hải Như vác bao tải nghi là thi thể của nạn nhân

Cụ thể, nhiều giả thuyết đưa ra là phần mộ hiện tại của bạn trai cũ Hải Như không giống với phần mộ của người mới mất. Phần mộ được cho là đem đi hỏa thiêu rồi mới làm thủ tục chôn cất nên cư dân mạng khẳng định cỏ trên phần mộ không thể nào xanh nhanh như vậy được. Hơn nữa, tên ở trên bia mộ cũng không được khắc đầy đủ càng khiến cho dân tình nghi ngờ liệu đây có thực sự là phần mộ của bạn trai cũ Hải Như hay không.

272876432_1235591190265151_8156384965060398706_n
Lương Hải Như mất tích khiến dân tình xôn xao

Và nếu không phải là phần mộ của nghi phạm thì liệu nghi phạm có còn sống, đang giấu Hải Như ở đâu? Tất cả những giả thuyết để lý giải cho sự mất tích bí ẩn của Hải Như đều được cộng đồng mạng nêu ra. Vụ việc xảy ra vào khoảng tháng 7/2022, khi đó gia đình nạn nhân đã trình báo cơ quan chức năng về sự việc mất tích của Hải Như. 

Sau thời gian dài tích cực tìm kiếm, nhiều đơn vị chức năng cũng tham gia hỗ trợ gia đình tìm kiếm nạn nhân xung quanh khu vực tìm thấy đồ dùng của cô. Tuy nhiên từ khi vụ án được tiến hành điều tra đến bây giờ, kết quả vẫn là con số 0. Gia đình của Hải Như nghi ngờ cô đã tử vong nên cũng đã thờ cúng 100 ngày cho Hải Như để mong cô sớm yên nghỉ. Dù vậy, gia đình và người thân vẫn luôn tích cực tìm kiếm, chờ đợi thông tin về Lương Hải Như.

Tin phổ biến