Đời Sống

Người mẹ khóc cạn nước mắt vì con mất tích 10 ngày khi đi xe máy từ TP.HCM về quê

Quỳnh Vân - 29/01/2023 06:47 GMT+7

Quốc Việt đi xe máy từ TP.HCM về Đắk Lắk từ 27 Tết nhưng đến giờ gia đình vẫn chưa thấy tin tức của anh khiến người mẹ khóc ròng.

Đã hơn 10 ngày trôi qua kể từ khi anh Quốc Việt (24 tuổi) đi xe máy từ TP.HCM về Đắk Lắk ăn tết cùng gia đình rồi “mất tích”. Cụ thể, vào ngày 27 Tết vừa qua, Quốc Việt đã thông báo với gia đình là tự điều khiển xe máy về quê, đến khoảng 12h cùng ngày thì anh Việt cho biết mình đã đi tới Đắk Nông, nhưng từ đó cho đến hiện giờ, gia đình đã mất liên lạc với Việt và hiện vẫn tích cực tìm kiếm tung tích của anh.

Qua quá trình thăm hỏi, chị Bích Ngọc (22 tuổi, em gái anh Việt) chia sẻ rằng mẹ và chị đã lên TP.HCM từ hôm mùng 2 Tết với hy vọng sẽ tìm thấy được ít nhiều tin tức về anh trai của mình. Thế nhưng cho đến nay, gia đình vẫn chưa có bất kỳ manh mối nào về sự biến mất bí ẩn của Quốc Việt, người thân vô cùng lo lắng vì không biết anh đã gặp phải chuyện gì.

anh-chup-man-hinh-2023-01
Hình ảnh anh Đàn Quốc Việt cùng chiếc xe anh điều khiển về quê

Em và mẹ đã tìm khắp TP.Thủ Đức, cũng đã trình báo với chính quyền địa phương nơi anh trọ nhưng đến nay vẫn chưa có gì. Hiện em và mẹ đang trọ tại Q.Tân Bình, hàng ngày vẫn đi tìm và mong tin từ anh nhưng Sài Gòn mênh mông, em không biết phải tìm như thế nào”, Ngọc Bích tâm sự.

Thấy con trai nhiều ngày liền chưa về nhà và cũng không có bất kì tin tức nào, bà Hoàng Thị Hà (44 tuổi, mẹ anh Việt) đã mất ăn, mất ngủ và khóc nhiều đêm. Bà Hà nghẹn ngào cho biết: "Việt ơi! Nếu con có đọc được những dòng này thì sớm về ăn tết với mẹ và gia đình đi con. Cả nhà ai cũng lo lắng, chỉ mong một điều duy nhất là con về với mẹ để ăn tết thôi".

Được biết, năm nay gia đình nhà bà Hà coi như không có tết bởi lẽ Quốc Việt đã mất tích từ hôm 27 tết. Hơn nữa, gia đình chỉ có nguyện vọng duy nhất đó là nhanh chóng tìm thấy tin tức của anh Việt để gia đình sớm đoàn tụ với nhau, có như thế thì đối với bà Hà, đây chính là tết.

327575133-121241445635141
Anh Đàn Quốc Việt đã mất tích hơn 10 ngày qua khiến gia đình suy sụp

Theo thông tin từ gia đình anh Việt chia sẻ, vào khoảng 5 giờ sáng ngày 27 tết (tức ngày 18/1 dương lịch), anh Việt thông báo với gia đình sẽ chạy xe máy từ TP. Thủ Đức (TP.HCM) về quê là thông 9, xã Cư Mốt, H.Ea H'leo (Đắk Lắk) để ăn tết. Đến 12 giờ trưa cùng ngày, anh nhắn tin cho em gái là chị Bích Ngọc, nói đã tới Đắk Nông.

Tuy nhiên, từ đó trở đi gia đình không liên lạc được với anh. Dù cả nhà đã báo với chính quyền địa phương, vào tận TP.HCM để tìm kiếm cũng như nhờ sự hỗ trợ của báo chí và cư dân mạng, song đến nay vẫn chưa có bất kỳ tin gì.

Theo lời kể gia đình, khi về, anh Việt đi xe máy đỏ đen mang BS 47-P6.5324. Tại TP.HCM, anh làm việc cho một công ty về ô tô và trước khi mất liên lạc cũng không có biểu hiện lạ. “Trước khi về anh còn nhắn tin với em hỏi thăm gia đình, hứa về sẽ cùng em ăn những món đặc sản ở nhà. Anh hoàn toàn không có gì bất thường”, em gái anh Việt nói thêm.