Đời Sống

Kỳ lạ quán cafe ở Phố cổ Hà Nội dùng bia mộ để decor tiệm

Quỳnh Vân - 26/12/2022 07:38 GMT+7

Mới đây, một cô gái chia sẻ ảnh mình chụp tại quán cafe kì lạ trên Phố cổ Hà Nội khi quán lấy bia mộ dùng làm đồ decor khiến dân tình sợ hãi.

Mới đây, một cô gái đã chia sẻ ảnh mình chụp tại một quán cafe trên Phố cổ Hà Nội. Đáng nói hơn là quán cafe này dùng chính những bia mộ để decor quán nước khiến nhiều người nhìn thấy rồi bị ám ảnh. Tuy nhiên có nhiều người cho rằng quán cafe này có 1 không gian riêng để chuyên làm bia mộ nên chủ quán mới để vài chiếc bia mộ ra ngoài nhằm quảng bá sản phẩm của mình.

Dù vậy, nhiều người vẫn đặt câu hỏi về vấn đề này khi khách đến quán ngồi uống cafe mà nhìn thấy bia mộ như vậy thì liệu có tạo cảm giác không thoải mái cho khách hàng hay không. Thế nhưng lại có một số luồng ý kiến cho rằng có thể đây là chiêu trò PR của quán khiến quán cafe này trở nên độc lạ hơn nhiều quán khác trong khu vực đó.

1
Quán cafe dùng bia mộ để decor quán

Sau khi đăng tải hình ảnh ít lâu, bài viết của cô gái nhận về nhiều tranh luận với những luồng ý kiến khác nhau. Bài viết cũng thu hút sự quan tâm lớn từ cư dân mạng vì yếu tố "độc lạ" của quán cafe. Hiện nay, các quán cafe mọc lên ngày càng nhiều khiến chủ quán luôn phải đổi mới, tìm ra những cách trang trí độc lạ cùng menu đồ uống đa dạng, giá cả thì hợp lý để phụ vụ khách hàng cũng như có thể cạnh tranh với những quán cafe khác trên địa bàn.

Không những thế, trên các khu phố mang tính du lịch cao như Phố cổ thì việc cạnh tranh trong kinh doanh lại càng khốc liệt hơn để có thể tồn tại. Thế nên nhiều chủ quán có những cách bày trí quán của mình theo sở thích cá nhân nhưng cũng có thể chiều lòng khách hàng.

2

Hiện nay xu hướng đi cafe để học tập, làm việc ngày càng phổ biến hơn. Nhiều người chọn ra quán cafe ngồi để tập trung vào công việc mình sẽ làm. Thế nhưng mới đây ở Hà Nội, một cô gái đi cafe với bạn mình, cô mang theo cả một chiếc laptop hãng Macbook và để gọn trên bàn. Thế nhưng không may có một em bé đã đổ cốc nước còn khoảng 80% vào chiếc máy tính của cô khiến máy tính bị hỏng main.

Khi liên hệ với phụ huynh thì mẹ cháu bé đổ nước vào chiếc Macbook lại có thái độ đáp trả cực gắt và nhất định chỉ bồi thường chi phí sấy máy là 150.000 đồng. Quá bức xúc, cô gái này đã phải đăng đàn cầu cứu cư dân mạng. Sau đó ít lâu, cô gái này đăng bài đính chính việc gia đình cháu bé đã xử lý xong vụ việc và cô cũng gửi lời xin lỗi khi làm phiền gia đình. Tuy nhiên, nhiều người cho rằng cô nàng đang bị ép gỡ bài và đăng dòng cảm xúc như vậy.