Đời Sống

Cô dâu Bạc Liêu được bố mẹ cho 600 tỷ đồng làm của hồi môn

Quỳnh Vân - 29/12/2022 22:06 GMT+7

Cô dâu tại Bạc Liêu khiến nhiều người phải xuýt xoa ghen tị khi biết được khối tài sản khổng lồ mà bố mẹ cô làm của hồi môn khi con gái lấy chồng.

Mới đây trên nền tảng mạng xã hội facebook đã lan truyền video ghi lại một khoảng khắc trao của hồi môn tại một đám cưới ở Bạc Liêu. Đáng nói hơn khi nhiều người biết được giá trị của khối tài sản khổng lồ mà bố mẹ cô dâu dùng làm của hồi môn cho con gái đi lấy chồng. Tổng giá trị của hồi môn là cô dâu và chú rể nhận được là gần 600 tỷ đồng.

Screenshot 2022-12-29 212218-min
Đám cưới của cô dâu Bạc Liêu có của hồi môn siêu khủng

Đám cưới của cặp dâu rể Thanh Nhi - Tấn Phát tại Bạc Liêu khiến nhiều người phải xuýt xoa ghen tị khi 'bước sang trang mới' với nền tảng mà bố mẹ gây dựng cực vững chắc như vậy. Cụ thể, bố mẹ của Thanh Nhi đã để lại cho 2 con có nơi an cư lạc nghiệp gồm có 1 căn nhà trị giá 30 tỷ đồng tại đường Bà Hạt quận 10 (TP HCM). Ngoài ra còn trao lại quyền điều hành 3 công ty xuất khẩu thủy sản là Bạch Linh 1, Bạch Linh 2, công ty Huy Phong. Cuối cùng, đôi dâu rể được bố mẹ tặng 50% cổ phần của 3 công ty trị giá tương đương 500 tỷ đồng.

Clip: Bố mẹ cô dâu trao của hồi môn lên đến gần 600 tỷ đồng cho đôi dâu rể

Theo chia sẻ, công ty Bạch Linh chính là 1 trong những công ty xuất khẩu thủy sản hàng đầu tại tỉnh Bạc Liêu. Không chỉ gia đình nhà cô dâu có gia thế khủng mà gia đình chú tể cũng không hề kém cạnh khi là chủ của công ty TNHH vàng bạc đá quý Tám Tỷ nổi tiếng ở Bạc Liêu. Như vậy, có thể thấy cuộc hôn nhân này được coi là 'môn đăng hộ đối'.

Screenshot 2022-12-29 212145-min

Không ít người cho rằng món quà "siêu khủng" từ phụ huynh sẽ là bước đệm cực vững cho đôi nam nữ khi bước vào cuộc sống hôn nhân. Một số cư dân mạng chia sẻ rằng những cuộc cãi vã trong hôn nhân đa phần bắt đầu từ việc thiếu tiền, còn nếu kinh tế thoải mái thì rất ít khi người ta cãi nhau. Hơn nữa, khi có nền kinh tế vững, con cái cũng được tiếp xúc với nhiều môi trường hiện đại hơn rất nhiều. Chính vì thế mà với số tiền bố mẹ cô dâu để làm của hồi môn, có lẽ đủ cho cả gia đình nhỏ này sống viên mãn cả phần đời còn lại nếu biết làm ăn.

Khi đoạn video được lan truyền rộng rãi, cư dân mạng không ngừng bàn tán về độ giàu có của gia thế 2 bên nội ngoại này. Nhiều người để lại mình luận rằng:

"Đã giàu nay lại giàu hơn".

"Có nằm mơ thì kiếp này cũng không thể giàu bằng đôi vợ chồng son này"...

Tags: