Đời Sống

Chàng trai thức trắng đêm, đi khắp nơi tìm bạn gái trong thảm kịch Itaewon

Quỳnh Vân - 02/11/2022 08:22 GMT+7

Chàng trai thức trắng đêm, đi khắp nơi để tìm bạn gái mất tích trong thảm kịch Itaewon nhưng cô đã ra đi mãi mãi khi đang định cầu hôn sau 1 năm hẹn hò

Thảm kịch Itaewon diễn ra vào ngày 29/10 khi đang có sự kiện lễ Halloween vẫn khiến nhiều người ám ảnh, sợ hãi đến tận bây giờ. Vụ giẫm đạp này đã cướp đi hàng trăm sinh mệnh trong đó có cả những công dân của Việt Nam. Hầu hết nạn nhân trong thảm kịch này đều là phụ nữ, những cô gái trẻ khi bị đẩy ngã không thể đứng dậy và bị ngạt thở dẫn đến tử vong. Trước đó, cảnh sát làm nhiệm vụ đảm bảo an ninh khu vực cũng đã nhắc nhở mọi người không nên tiếp tục đi vào con dốc hẹp ấy nữa vì đã có người chết nhưng không có tác dụng vì nhạc quá lớn. Cảnh sát bất lực, ngấn lệ khi thấy đoàn người vẫn tiếp tục xô đẩy nhau để xảy ra thảm kịch đáng sợ này. 

han quoc
Chính phủ Hàn Quốc đến tận nơi giải quyết vụ việc

Người ra đi là người thiệt thòi nhưng người ở lại cũng day dứt, đau khổ về tinh thần cả phần đời còn lại. Chàng trai B. (30 tuổi) đã mất đi người bạn gái cùng tuổi với anh tên là A. vì thảm kịch tại Itaewon, thủ đô Seoul này. ngày hôm đó, anh đã mất đi người con gái anh yêu nhất. Vì không thể liên lạc được với bạn gái, anh đã thông báo A. bị mất tích cho cảnh sát và 911. Vì quá sốt ruột, anh đã gọi điện, liên hệ với 10 bệnh viện và được cả trung tâm cộng đồng Hannam - dong xác nhận vị trí của A. Theo như vị trí xác định, cô đang nằm tại một bệnh viện điều dưỡng.

photo-1-1667181004553512609249
Con dốc hẹp nơi xảy ra vụ giẫm đạp

Khoảnh khắc ấy, B. chỉ mong bạn gái anh may mắn được sống sót. Thế nhưng phép màu đã không xảy ra, anh nhận được tin bạn gái mình đã không qua khỏi và được an táng tại nhà tang lễ. Anh cũng chia sẻ: "Cô ấy đã ngất đi vì không thở được, sau đó được hô hấp nhân tạo rồi tỉnh dậy và ngất đi liên tục. Tôi nghe nói cô ấy bị ngừng tim. Người bạn đi cùng cô ấy cầm điện thoại nên đã đến bệnh viện bằng xe cấp cứu cùng người giám hộ. Người bạn đó thấy tội lỗi vì chỉ có bản thân mình sống sót."

tham-kich-itaewon-1
Người nước ngoài đặt hoa cho những nạn nhân

Được biết, người bạn đi cùng A chia sẻ rằng A đã chuẩn bị màn cầu hôn lãng mạn sau 1 năm cả hai cùng hẹn hò. Thế nhưng chuyện chẳng may lại tới, bạn gái anh vẫn chưa kịp nói lời cầu hôn ấy khiến anh vô cùng đau lòng. Sau thảm kịch, không khí tang tóc cũng đã bao chùm lên toàn thành phố Seoul. Hiện nay vụ việc vẫn đang được tiến hành điều tra và làm rõ nguyên nhân.