Đời Sống

Bình Thuận: Chủ khu du lịch đuối nước khi tắm biển

Quỳnh Vân - 30/01/2023 08:45 GMT+7

Vào ngày 29/1, một người đàn ông tử vong do đuối nước tại địa bàn TP Phan Thiết được xác định là chủ một khu du lịch.

Vào sáng ngày 29/1, một người đàn ông xuống tắm biển tại bãi biển thuộc phường Hàm Tiến, TP Phan Thiết. Khoảng một lúc sau, người dân có mặt tại bãi biển phát hiện ra người đàn ông này bị đuối nước. Dù đã được cứu vớt lên bờ và sơ cứu tại chỗ nhưng người đàn ông vẫn không thể qua khỏi.

Tiếp nhận được thông tin sự việc, phía cơ quan chức năng, CSĐT Công an TP Phan Thiết đã nhanh chóng có mặt tại hiện trường để làm rõ sự việc. Tại đây, CSĐT đã trưng cầu khám nghiệm tử thi để làm rõ. Qua quá trình điều tra, xác minh, người đàn ông tử vong do đuối nước khi đi tắm biển chính là chủ của một khu du lịch tại phường Hàm Tiến. Bãi biển mà người này tắm nằm giáp với khu du lịch do người này làm chủ.

z40685192175654178087a328
Người đàn ông đuối nước khi đi tắm biển là chủ một khu du lịch ở Phan Thiết

Sau khi hoàn thiện đầy đủ các thủ tục, thông tin, thi thể của nạn nhân đã được bàn giao lại cho người thân đưa về TP HCM để lo hậu sự. Cũng trong buổi sáng cùng ngày, một người đàn ông khác là bảo vệ của một cơ sở thu mua hải sản tại TP Phan Thiết cũng mất tích. Hiện tại cảnh sát PCCC & CNCH Công an tỉnh Bình Thuận đang tổ chức, huy động lực lượng để tìm kiếm nam nhân viên bảo vệ này.

Trước đó vào ngày 27/1, ông X. là nhân viên bảo vệ của một công ty bảo vệ cũng mất tích bí ẩn trên bãi biển tại TP Phan Thiết. Được biết vào buổi tối hôm đó, ông X. được giao nhiệm vụ là trông giữ, bảo vệ một vựa cá tại cảng Phan Thiết. Thế nhưng đến sáng hôm sau lại không thấy ông X. Theo hình ảnh mà camera ghi lại, ông X. ngồi trực rồi sau đó đi ra bở cảng. Tuy nhiên, mãi không thấy ông X. quay trở lại. Do đó, nhiều người nghi ngờ ông X. đã bị rơi xuống biển rồi mất tích.

z4068326018403174607e9f23
Nhiều vụ mất tích bí ẩn xảy ra tại cảng cá, bãi biển của TP Phan Thiết

Khi sự việc được trình báo lên phía cơ quan chức năng, lực lượng chức năng cũng tổ chức tìm kiếm nhưng không có kết quả khả quan. Thợ lặn cũng rút khỏi hiện trường sau quãng thời gian nỗ lực tìm kiếm. Hiện tại, lực lượng PCCC & CNCH vẫn đang tiếp tục khoanh vùng, tổ chức tìm kiếm và nỗ lực điều tra làm rõ vụ việc. Ngoài ra, cơ quan chức năng còn ra thông báo để cảnh báo người dân nên cẩn thận khi ra biển để tránh có sự việc đáng tiếc xảy ra. 

Tin phổ biến