Đời Sống

Tắm biển sớm, hiệu trưởng trường cấp 3 ở Đà Nẵng đuối nước tử vong

Hương Ly - 19/04/2022 14:33 GMT+7

Hiệu trưởng trường THPT tại quận Hải Châu (Đà Nẵng) tắm biển vào lúc sáng sớm không may bị đuối nước tử vong.

Người Lao Động đưa tin, sáng ngày 19/4, ông Nguyễn Đức Vũ, Trưởng BQL bán đảo Sơn Trà và các bãi biển du lịch Đà Nẵng, xác nhận thông tin về vụ đuối nước khiến một nạn nhân tử vong vào rạng sáng cùng ngày.

Nạn nhân là ông P.H (SN 1965), hiệu trưởng của một trường THPT tại quận Hải Châu, TP Đà Nẵng.

hieu-truong-truong-cap-3-da-nang-duoi-nuoc-tu-vong
Nhiều người dân có thói quen tắm biển vào sáng sớm

Thông tin ban đầu, khoảng 4h14’ ngày 19/4, tại bãi tắm Sao biển (phường Mỹ An, quận Ngũ Hành Sơn) lực lượng cứu hộ thuộc Ban Quản lý bán đảo Sơn Trà và các bãi biển du lịch Đà Nẵng nhận được thông tin có người dân bị sóng biển cuốn trôi nên lập tức triển khai công tác tìm kiếm.

Đến khoảng 5h cùng ngày, thi thể thầy giáo bị sóng biển đánh tấp vào bờ và được lực lượng chức năng phát hiện, bàn giao cho người nhà lo hậu sự.

"4h30 lực lượng cứu hộ mới làm việc nhưng bình thường, đến 4h15 thì nạn nhân đã tắm xong. Một số người dân có thói quen đi tắm biển sớm khi lực lượng chưa bắt đầu làm việc.

Trong thời gian tới, đơn vị sẽ có những hướng dẫn, khuyến cáo cho người dân để tránh các trường hợp đáng tiếc xảy ra", Trí Thức Trẻ dẫn lời Trưởng Ban Quản lý bán đảo Sơn Trà và các bãi biển du lịch Đà Nẵng. 

Được biết, năm 2015, ông P. H bắt đầu đảm nhiệm chức danh Hiệu trưởng 1 trường THPT tại quận Hải Châu (Đà Nẵng). Suốt quá trình công tác, nhiều giáo viên, học sinh đánh giá ông H. là người tận tụy với công việc.

Vụ đuối nước thương tâm khiến học sinh, bạn bè, đồng nghiệp của ông không khỏi đau lòng.

Tin phổ biến