Đời Sống

Vụ "lòng xào dưa Bắc Giang": Tiểu tam dám nhắn cho chính thất: "Em không sung sướng gì cả"

Đặng Minh Thảo - 05/02/2023 19:59 GMT+7

Tưởng chừng như đã lắng lại nhưng mới đây, đoạn tin nhắn giữa chị vợ và tiểu tam trong vụ "Lòng xào dưa Bắc Giang" bị "rò rỉ" lại khiến netizens "sôi máu".

Mới đây, sự việc chị vợ phát hiện chồng ngoại tình với tiểu tam suốt 2 năm tại Bắc Giang đã nhận được khong ít sự quan tâm của khán giả. Đáng nói, sau khi bị chính thức "bóc phốt", tiểu tam còn thẳng thắn nhắn tin giãi bày tâm sự khiến khán giả không khỏi "cạn lời". 

Vụ 'lòng xào dưa Bắc Giang' tiểu tam nhắn cho chính thất: 'Em chỉ toàn nước mắt, không sung sướng gì cả' Ảnh 1
Dòng tin nhắn rất dài được cho là của tiểu tam "tâm sự" với chính thất. (Ảnh: Internet)

Cụ thể, cô nàng đã giãi bày tâm sự về những khó khăn, vất vả trong suốt quá trình 2 năm cặp kè với chồng chính thất. Trong đó, nguyên nhân chính dẫn đến việc cô nàng phạm sai lầm, không thể từ bỏ chồng chính thất là do nỗi khao khát được hạnh phúc, sợ cô đơn vì đã "qua 1 lần đò". 

Vụ 'lòng xào dưa Bắc Giang' tiểu tam nhắn cho chính thất: 'Em chỉ toàn nước mắt, không sung sướng gì cả' Ảnh 2
Những dòng tin nhắn được cho là của cô tiểu tam nhắn cho chính thất được chia sẻ trên mạng xã hội. (Ảnh: MXH).

Trong đoạn hội thoại, cô này luôn khẳng định bản thân không hề muốn tranh giành bất cứ một thứ gì mà chỉ muốn bản thân có một tình yêu giản dị, vẹn nguyên. Sau cùng, cô nàng xin lỗi chính thất vì những bồng bột, vì những cảm xúc nhất thời dù biết trước sẽ không có nổi một danh phận và chấp nhận ra đi để kết thúc mọi chuyện.

“Có lẽ em chỉ nên sống 1 mình, chuyện tình cảm với em vậy là quá đủ rồi. Em xin lỗi vì sự có mặt của em, ngay lúc này em khóc rất nhiều vừa viết những dòng tin nhắn này. Em sẽ đi chúc gia đình mình mãi hạnh phúc”.

Vụ 'lòng xào dưa Bắc Giang' tiểu tam nhắn cho chính thất: 'Em chỉ toàn nước mắt, không sung sướng gì cả' Ảnh 3
Sau cùng, tiểu tam xin lỗi gia đình và hứa sẽ ra đi. (Ảnh: Internet)

Trước đó không lâu, mặc dù đã hứa sẽ chấm dứt nhưng chị vợ vẫn một lần nữa phát hiện ra tin nhắn "mùi mẫn" của cặp đôi trên. Theo đó, cô tiểu tam cực kỳ biết điều khi tâm sự cùng chàng trai biết trước kết quả không đi đến đâu nhưng vẫn mong sẽ cố gắng để không phải hối hận. 

Vụ 'lòng xào dưa Bắc Giang' tiểu tam nhắn cho chính thất: 'Em chỉ toàn nước mắt, không sung sướng gì cả' Ảnh 4
Vụ 'lòng xào dưa Bắc Giang' tiểu tam nhắn cho chính thất: 'Em chỉ toàn nước mắt, không sung sướng gì cả' Ảnh 5
Ở đoạn hội thoại bị phát hiện trước đó, tiểu tam vẫn muốn "hết mình yêu" để không phải hối tiếc sau này. (Ảnh: Internet)

Một số bình luận của khán giả về vụ việc trên:

- Tại sao yêu nhau không đến được với nhau nhỉ, cứ thử cho bọn nó về ở với nhau xem có còn tình yêu đẹp thế này nữa không, hay dăm bữa nửa tháng lại đường anh anh đi, đường tôi tôi đi.

- Mấy bọn tiểu tam còn hay có câu “tại chị k biết giữ chồng” đm chồng chứ có phải chó đéo đâu chả nhẽ suốt ngày xích. Mấy ẻm rất giỏi đóng vai người bị hại :))

- Suy cho cùng tình yêu bền vững nhất vẫn là tình yêu Nước, con đường đúng đắn nhất vẫn là con đường Cách mạng.

- Đau khổ và nghiệt ngã nhất của thằng đàn ông là tìm được bến bờ hạnh phúc, tình yêu đích thực, chân lý sống mà bị vợ, con và gia đình ngăn cản sống không bằng chết. Cuộc đời này coi như bỏ đi...

Tin phổ biến