Đời Sống

Drama “lòng xào dưa” ở Bắc Giang: Lộ loạt tin nhắn mùi mẫn của cặp nhân tình gây “sốc”

Hương Ly - 04/02/2023 09:58 GMT+7

Cư dân mạng tiếp tục được phen xôn xao trước vụ ồn ào ngoại tình ở Bắc Giang có tình tiết giống với vụ “lòng xào dưa 35k” cách đây vài tháng.

Mới đây, trên mạng xã hội xuất hiện bài viết tiểu tam bị tố ngang nhiên qua lại với chồng người khác ở Bắc Giang. Theo đó, một cô gái tên T. đã qua lại với người đàn ông đã có gia đình từ 2021. Khi biết được sự việc, người vợ đã nhiều lần nói chuyện, yêu cầu T. chấm dứt mối quan hệ sai trái này.

Dù T. đã hứa hẹn nhiều lần nhưng khi chị vợ kiểm tra điện thoại của chồng thì phát hiện cả hai vẫn qua lại với nhau. Thậm chí, T. còn nhắn với nhân tình nội dung như sau: "Biết anh không bỏ được vợ nhưng em vẫn mong 1 ngày nào đó....".

328891795_573701537995708_558879

Cùng theo đó là hàng loạt ảnh chụp màn hình những dòng tin nhắn mùi mẫn của T. với nhân tình khiến người đọc không khỏi đỏ mặt. Trong tin nhắn đình kèm cả hai xưng hô vợ chồng, liên tục nhắc đến chuyện giường chiếu hẹn hò gặp mặt đầy ẩn ý. Đáng nói, vụ ngoại tình này có tình tiết khá giống với ồn ào ngoại tình “lòng xào dưa 35k” cách đây vài tháng. 

Bài viết ngay khi được đăng tải đã nhận được sự quan tâm lớn của cư dân mạng. Hầu hết, mọi người đều lên án chỉ trích cô gái đã chen chân phá hoại tình cảm gia đình của người khác. Đồng thời, trách người chồng tệ bạc đã phản bội người vợ của mình.

Một số bình luận của cư dân mạng:

- Trách con này 1 thì trách thằng chồng 10 nha..loại chồng như này thì cố chấp giữ làm gì, đag sống với vợ mà nhắn tin yêu đương mùi mẫn tình cảm thế kia được

- Phần lớn là do thằng đàn ông nó cho phép tiểu tam bước vào cuộc đời nó thôi. Đàn ông mà không cho phép đố con nào dám dụ dỗ được

- Cô giáo mầm non mãi đỉnh

- Mấy cái con chơ chẽn ấy có hứa thì cũng vẫn vậy