Đời Sống

Vụ lật thuyền Đồng Nai: Chồng chết lặng khi vợ chưa kịp báo tin mang thai đã tử vong "Tôi mất tất cả rồi"

Đặng Minh Thảo - 06/02/2023 08:18 GMT+7

Mới đây, vụ việc lật thuyền Đồng Nai đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả.

Chiều 5/2, tại Khoa Giải phẫu bệnh, Bệnh viện Đa khoa Đồng Nai (đường Đồng Khởi, phường Tam Hòa, TP Biên Hòa, Đồng Nai), người thân của nạn nhân N.T.H. (SN 1991), tử vong trong vụ chìm thuyền trên sông Đồng Nai - có mặt để đưa chị H. về để lo hậu sự.

Chiếc đò được trục vớt sau vụ việc. (Ảnh: Báo Giao thông).
Chiếc đò được trục vớt sau vụ việc. (Ảnh: Báo Giao thông)

Sau khi nhận tin, anh P.V.M. (SN 1991, chồng nạn nhân) nói anh như rơi xuống vực thẳm. Giờ đây chỉ còn mình anh chịu cảnh “gà trống nuôi con”.

Khi nhắc đến con gần 3 tháng đang nằm trong bụng mẹ, anh M. khựng lại.

"Tôi mất tất cả rồi, tôi mong muốn các cơ quan chức năng nhanh chóng điều tra, làm rõ nguyên nhân cái chết của vợ mình", VTC dẫn lời anh M..

Trước sự ra đi đột ngột của em gái, chị N.T.T. (SN 1986) nói H. chưa thông báo cho chồng biết.

Anh P.V.M. (SN 1991, chồng nạn nhân) vô cùng đau đớn khi mất đi người thân. (Ảnh: VTC).
Anh P.V.M. (SN 1991, chồng nạn nhân) vô cùng đau đớn khi mất đi người thân. (Ảnh: VTC)

Nguồn tin dẫn lời chị N.T.T., chị gái nạn nhân, cho biết hôm trước dẫn em gái đi khám thì bé đã hơn 2 tháng: “Giờ chắc 3 tháng rồi. Lần đi khám trước biết có thai H. rất vui. Chiều nay định đi kiểm tra lại rồi mới báo cho chồng biết", chị N.T.T. chia sẻ thêm.

Trước đó, khoảng 9h30 cùng ngày, chiếc thuyền chở khách mang số hiệu ĐN-1228/12K chở khách trên sông Đồng Nai để đi chùa Châu Đốc 3 (TP.HCM).

Khi thuyền đến khu vực giáp ranh giữa tỉnh Đồng Nai và TP HCM xảy ra va chạm với 1 sà lan. Cú va chạm khiến thuyền bị chìm. Lực lượng chức năng đã gấp rút thực hiện công tác cứu hộ và đưa 12 người lên bờ, có một phụ nữ đã tử vong.

Tin phổ biến