Đời Sống

Đồng Nai: Đang câu cá cùng vợ bên bờ sông người đàn ông bất ngờ lao xuống nước, lý do khiến nhiều người hốt hoảng

Đặng Minh Thảo - 02/02/2023 21:08 GMT+7

Nguyên nhân đằng sau việc anh chồng vội lao xuống sông khi đang câu cá cùng vợ khiến nhiều người vô cùng bất ngờ và ngưỡng mộ.

Khoảng 15h30 ngày 1/2, một nam thanh niên khoảng 18 tuổi đi xe máy đến giữa cầu Hoá An (TP Biên Hoà, Đồng Nai) thì bất ngờ dừng lại rồi leo qua lan can nhảy sông tự tử. Chứng kiện toàn cảnh sự việc, anh Nguyễn Văn Việt (ngụ Thành phố Dĩ An, Bình Dương) đã không chần chừ tìm một tấm xốp rồi lao xuống sông cứu nam thanh niên.

Theo đó, thời điểm phát hiện ra vụ việc, anh Việt đang cùng vợ ngồi câu cá bên bờ sông Đồng Nai. Sau khi thấy nam thanh niên nhảy sông, cặp đôi mới gấp gáp kiếm một tấm xốp lớn bên bờ sông để ra cứu người. Tuy nhirn vì khoảng cách khá xa nên khi anh Việt bơi gần đến nơi thì nạn nhân đã gần chìm, chỉ còn một bàn tay nổi trên mặt nước.

Nam thanh niên nhảy cầu được anh Việt nhanh chóng lao xuống cứu giúp. (Ảnh: VNN)

Anh Việt chia sẻ lại quá trình cứu nạn nhân: “May mắn tôi nằm được áo nhân nên kéo vào, nếu chậm một chút nữa thì có lẽ đã không kịp".

Khi chồng đang nỗ lực dưới sông thì vợ anh Việt đã hô to, nhờ người dân địa phương hợp sức hỗ trợ. Sau đó không lâu, nạn nhân đã được đưa lên bờ trong tình trạng bất tỉnh, bụng trương vì uống nhiều nước. Tuy nhiên sau khi sơ cứu thì đã tỉnh dậy và được người dân xung quanh đưa về nhà an toàn. 

Được biết, không chỉ với nam thanh niên này, anh Nguyễn Văn Việt đã từng cứu sống 3 người khác tại Đồng Nai trong suốt 7 năm vừa qua. Hàng ngày, anh được hàng xóm, bạn bè xung quanh vô cùng yêu quý vì tính tình thật thà, tốt bụng. 

Một số bình luận của khán giả về vụ việc trên:

- Đúng là người tốt việc tốt thật. Cảm ơn vợ chồng anh rất nhiều, những người con của mảnh đất Đồng Nai yêu quý...

- Chưa biết lí do vì sao nam thanh niên kia tự tử nhỉ, tôi tò mò liệu có phải do tình yêu không hahaha giới trẻ dạo này nó lạ lắm mọi người ạ, đảo điên vì tình.

- Tôi ghét nhất mấy thể loại tự tử tôi nói thật, đặc biệt là người trẻ đang khỏe mạnh bình thường, cảm giác họ vô trách nhiệm kinh khủng. Không tiếc công mẹ sinh nặng đẻ đau, công bố kiếm từng đồng bạc nuôi mấy chục năm trời rồi bao nhiêu người thân luôn lo lắng, chăm sóc, cứ chỉ vì một chút nỗi buồn nho nhỏ của bản thân mà làm khổ người khác, không bao giờ nghĩ cho bố cho mẹ. Là tôi, tôi không cứu.

Tags:
Tin phổ biến