Đời Sống

Rùng mình trước cảnh tượng kinh hoàng của 2 vợ chồng ở Thanh Hóa

Đặng Minh Thảo - 07/02/2023 10:49 GMT+7

Cơ quan chức năng đang khẩn trương điều tra vụ án mạng xảy ra trên địa bàn huyện Hoằng Hóa, tỉnh Thanh Hóa khiến 1 người chết, 1 người bị thương.

Ngày 6/2/2023, trên địa bàn xã Hoằng Đông, huyện Hoằng Hóa, tỉnh Thanh Hóa đã xảy ra một vụ án giết người khiến 1 người qua khỏi và 1 người nguy kịch.

Theo thông tin ban đầu, sáng sớm ngày 6/2, người dân nghe tiếng động bất thường tại nhà chị C.T.T. nên đã chạy sang thì phát hiện chị đã tử vong trên người có nhiều vết đâm.

Cùng thời điểm đó, tại hiện trường, người dân phát hiện anh C.H.H. (SN 1978) - chồng chị C.T.T. nằm bất tỉnh, bị thương nặng nên đã nhanh chóng đưa đi cấp cứu trong tình trạng nguy kịch. 

Nghe tiếng động bên nhà hàng xóm, người dân chạy sang thì thấy cảnh tượng kinh hoàng của 2 vợ chồng Ảnh 1
Hiện trường xảy ra vụ án. (Ảnh: Internet)

Nhận được tin báo từ địa phương, lực lượng chức năng đã kịp thời có mặt tại hiện trường, xác minh vụ việc. Tại đây, phát hiện 01 con dao gọt hoa quả và 01 con dao rựa nghi ngờ là hung khí gây án.  

Theo kết luận ban đầu, khả năng cao đối tượng đã sử dụng dao, kéo đâm nhiều nhát vào vùng ngực, bụng, cổ của chị. Nạn nhân tử vong với khoảng hơn chục nhát đâm trên cơ thể, trong đó có một vết đâm trúng tim. 

Ngoài ra, anh C.H.H. bị khoảng 30 vết thương trên vùng ngực, bụng, cổ. Hiện đang cấp cứu tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Thanh Hóa.

Được biết, vợ chồng ông H là lao động tự do, có 2 người con, anh sống cùng vợ và con của mình. Trước đây anh C.H.H. là người hiền lành, đi làm thợ xây thì tai nạn nghề nghiệp. Anh hiện thuộc đối tượng được hưởng chính sách trợ giúp các đối tượng bảo trợ xã hội. 

Lãnh đạo xã Hoằng Đông cho biết khả năng cao đây là một vụ án chồng sát hại vợ rồi tự sát. Hiện cơ quan chức năng vẫn đang tiếp tục điều tra, làm rõ.

Một số bình luận của CĐM trên MXH về vụ việc thương tâm ở Thanh Hóa:

- "Thương cho những người vợ có chồng nát rượu, rượu vào là ma quỷ điều khiển, không làm chủ được mình, sống chung với những người này không biết sống chết lúc nào."

- "Kiếp người ngắn ngủi, lửa gần rơm lâu ngày cũng bén thôi, cũng chẳng trách được ai trong câu chuyện này cả."

- "Xã hội mà có những người như này cả thế hệ đều ghê sợ có khi ở mình cho xong kiếp người."

- "Xã hội bây giờ nguy hiểm quá! Những người như thế này và gia đình họ cần được quan tâm và sát sao hơn. Như thế sẽ giúp xã hội hạn chế được tình trạng này."