Đời Sống

Hồ Tùng Mậu cháy lớn trong đêm, ít nhất 3 người bị thương nặng

Đặng Minh Thảo - 27/12/2022 22:54 GMT+7

Vụ nổ lớn tại Hồ Tùng Mậu khiến 3 ngươi bỏng nặng đang thu hút nhiều sự quan tâm của khán giả.

Khoảng 19 giờ ngày 27/12, vụ cháy lớn đã nổ ra tại một cửa hàng chuyên sửa chữa xe máy có địa chỉ sát vách nhà số nhà 178 đường Hoàng Công Chất, phường Phú Diễn. Theo thông tin ban đầu, vụ cháy bắt nguồn từ một tiếng nổ lớn, sau đó rất nhiều khói và lửa cùng bùng ra tại cửa hàng. Chứng kiến vụ việc, người dân nhanh chóng báo cho cơ quan chức năng để xử lý kịp thời.

Hiện trường vụ cháy quán sửa chữa xe máy. (Ảnh: Internet)

Khoảng 20h cùng ngày, đám cháy cơ bản đã được không chế. Tuy nhiên lực lượng chức năng vẫn tiếp tục phun nước để dập tan đám cháy. Sau đó, lực lượng chức năng đã tiến hành phá dỡ các bức tường của cửa hàng sửa chữa xe máy để có thể dễ dàng tiếp cận ngọn lửa hơn. 

Được biết, cửa hàng sửa chữa xe máy có diện tích mặt hàng chục mét. (Ảnh: Internet)

Sau vụ hỏa hoạn này, đa số đồ đạc trong cửa hàng đều bị lửa thiêu rụi. Bên cạnh đó các đồ vật có kích cỡ lớn như tâm tôn bị bắn ra phía ngoài, nằm vương vãi, ngổn ngang trên mặt đường Hoàng Công Chất.

Theo điều tra ban đầu nguyên nhân dẫn đến vụ cháy trên có thể do rò rỉ bình ga. 

Vụ cháy lớn thu hút nhiều người dân đến xem. (Ảnh: Internet)

Hiện tại, thống kê thiệt hại về tài sản đang được lực lượng chức năng tiếp tục xác minh. Vụ cháy khiến 3 người bị bỏng nặng, chưa rõ có người tử vong hay không. 

Một vài bình luận của khán giả về vụ hỏa hoạn:

- Sắp tết rồi, mọi người cẩn thận nhé. Nguy hiểm quá, mong mọi người không sao...

- Sợ quá, ngay gần nhà mình. Chứng kiến mà sợ phát khiếp. Nam mô a di đà phật!

- Dạo này Cầu Giấy nhiều vụ quá... Phải chứng kiến tận hiện trường mới thấy, nó nhanh vô cùng, nổ một cái sau đó cháy đùng đùng luôn. May là chưa lan sang những gian khác.

- Mọi người cẩn thận ạ, những vụ cháy do rò rỉ bình ga như này nhiều rồi. Thỉnh thoảng mọi người cứ kiểm tra lại một lần cho chắc. Cẩn thận có bao giờ thừa đâu. 

- Bị bỏng nặng không biết có qua nổi không. Khổ thân... Kể cả có giữ được mạng nhưng mà nhìn vào gương, tự mình còn thấy ghê nữa là. Mong mọi người tích cực, lạc quan nhé... Sắp tết rồi mà xảy ra nhiều vụ buồn quá. Nam mô a di đà phật. Cầu bình an!

Tin phổ biến