Đời Sống

Đồng Nai: Đã bắt được nghi phạm dùng súng nhựa xông vào ngân hàng Agribank cướp tiền

Đặng Minh Thảo - 28/12/2022 21:26 GMT+7

Chỉ sau vài tiếng xảy ra vụ cướp tài sản ở chi nhánh Ngân hàng Agribank tại huyện Vĩnh Cửu, tối 28/12, các lực lượng nghiệp vụ Công an Đồng Nai đã bắt được nghi phạm gây ra vụ cướp.

Theo Công an tỉnh Đồng Nai, sau khi nghi phạm gây án, các trinh sát đã bắt được Từ Thanh Tùng (29 tuổi, ngụ phường Bửu Long, TP Biên Hòa) ở khu vực phường Bửu Long, TP Biên Hòa.

Tùng là nghi phạm thực hiện vụ cướp tài sản của người dân đến giao dịch tại ngân hàng, không phải là vụ cướp ngân hàng. Hiện công an đang tiếp tục khai thác, điều tra động cơ gây ra vụ cướp.

Cụ thể, vào khoảng 14h30 cùng ngày, tại chi nhánh Ngân hàng Agribank xã Thạnh Phú, huyện Vĩnh Cửu, tỉnh Đồng Nai, có một nam thanh niên mặc áo khoác đen, quần dài màu đen, đi giày đen, đội nón kết màu đen, đeo kính (loại kính cận), đeo khẩu trang màu xanh, điều khiển xe máy màu vàng đen (đã che biển số), đậu xe ở khu vực ngoài cổng.

Bắt được nghi phạm xông vào Ngân hàng Agribank cướp tiền của khách - Ảnh 2.
Nghi phạm rút một vật giống súng đe dọa, cướp 20 triệu đồng của một khách hàng đang giao dịch với ngân hàng.

Sau đó, nam thanh niên này đi bộ vào sảnh, lấy trong người ra một vật màu đen có hình dạng giống súng, uy hiếp chị T.T.T. là khách hàng đang lập tờ khai nộp tiền và để số tiền 90 triệu đồng trên quầy.

Nghi phạm này cầm súng uy hiếp và lấy số tiền 20 triệu đồng trên tổng số 90 triệu đồng của chị T.T.T. Sau đó, chạy ra ngoài và lên xe máy tẩu thoát ra đường ĐT 768 hướng về xã Thiện Tân, bỏ lại hiện trường một vật giống súng bằng nhựa.

Dùng súng cướp tiền của khách trong ngân hàng ở Đồng Nai  ảnh 1
Tên cướp dùng súng uy hiếp bảo vệ của Ngân hàng để bỏ chạy. (Ảnh: Internet)
Dùng súng cướp tiền của khách trong ngân hàng ở Đồng Nai  ảnh 2
Công an có mặt tại ngân hàng để điều tra. (Ảnh: Internet)

"Bước đầu chúng tôi xác định đây là một vụ cướp, hung thủ khống chế một khách hàng của ngân hàng lấy đi số tiền 20 triệu đồng. Hiện công an huyện đang phối hợp với Phòng Cảnh sát hình sự, công an các địa phương để truy bắt đối tượng", lãnh đạo công an huyện Vĩnh Cửu nói thêm.

Hiện công an đang tiếp tục xác minh vụ việc.

Một số bình luận của khán giả về vụ việc trên:

- Loại này cách tốt nhất là loại khỏi xã hội.

- Anh ấy đang thử thách làm sao tiêu hết 20 triệu trong vòng 24h

- Có thoát được đến mai không?

- Mất công đi tù không cướp vài tỷ luôn. Kém!

Tags: