Đời Sống

Bình Dương: Để lại tin nhắn "vĩnh biệt" sau đó người đàn ông được phát hiện tử vong trong tư thế treo cổ trên cây ở ruộng rau muống

Đặng Minh Thảo - 07/01/2023 17:28 GMT+7

Mới đây, vụ việc người đàn ông tử vong trong tư thế treo cổ ở ruộng rau muống khiến khán giả không khỏi bàng hoàng.

Mới đây ngày 7/1, Công an Thành phố Dĩ An, tỉnh Bình Dương đã xác nhận thông tin có một trường hợp tử vong trong tư thế treo cổ trên cây ngoài ruộng rau muống. Nạn nhân được xác định là nam giới, có tên B.N.L (sinh năm 1975, trú tại Thành phố Dĩ An, tỉnh Bình Dương).

Theo thông tin ban đầu, vụ việc xảy ra vào khoảng 15h ngày 6/1. Sau khi một người bạn nhận được tin nhắn của L. với nội dung "vĩnh biệt" thì đã lập tức báo cho em trai của L để đi kiểm tra vì sợ L. nghĩ quẩn và làm điều dại dột.

Để lại tin nhắn 'vĩnh biệt' cho bạn, người đàn ông đi ra ruộng rau muống rồi làm điều dại dột Ảnh 1
Hiện trường vườn rau muống mà L. tự tự trong tư thế treo cổ. (Ảnh: Internet)

Cùng lúc, L. lấy xe máy di chuyển ra ruộng rau muống để thực hiện "kế hoạch" của mình. Đến khi em trai đến hiện trường thì chỉ còn thấy xe máy L. để ở bờ ruộng, còn L. đã treo cổ trên cây cách đó vài chục mét.

Được biết, vườn rau muống mà L. tự tử nằm bên cạnh khu dân cư Đông Bình Dương, thuộc phường Tân Bình, Thành phố Dĩ An.

Sau đó, em trai L. đã lập tức báo với Cơ quan chức năng về vụ việc trên.

Hướng dẫn sơ cứu nạn nhân ngạt do treo cổ | Vinmec
Hình ảnh minh họa nạn nhân tự tử trong tư thế treo cổ trên cây. (Ảnh: Internet)

Nhận tin báo, Công an nhanh chóng có mặt bảo vệ hiện trường. Theo nghiên cứu, lực lượng chức năng cho hay nạn nhân đã treo cổ bằng sợi dây dù, ở độ cao khoảng 5m. Và hiện đang phối hợp với gia đình để điều tra, làm rõ nguyên nhân vụ việc. 

Một số bình luận của khán giả về vụ việc trên:

- Haizzz.. Tôi thấy người trẻ bây giờ lạ lắm, chả thiết tha gì cái mạng sống của mình. Bố mẹ sinh ra chăm chút từng giọt sữa, còng lưng đi làm để nuôi con khôn lớn nhưng con thì chả nghĩ gì đến ai, cứ nghĩ chết là hết!

- Chỉ khổ bố mẹ, có nỗi đau nào bằng người đầu bạc tiễn kẻ đầu xanh.

- Hẳn là phải có một lí do nào đó khiến em ấy suy sụp và nghĩ đến bước đường cùng ấy. An nghỉ em nhé! Nam mô a di đà phật!

- Sao không gửi tin nhắn cuối cùng cho bố mẹ, em trai, người thân mà đi gửi cho bạn? Quá lạ lùng

- Biết đâu mang trong mình khoản nợ 100 tỷ, chết là hết nợ... thời này sợ lắm cứ phải điều tra rõ nguyên nhân ngọn nghành như thế nào thì mới biết tiếc thương hay quở trách được!

Tin phổ biến