Đời Sống

Bình Dương: Buổi sáng ngồi nhậu cùng bạn, buổi chiều người đàn ông được phát hiện tử vong bất thường dưới rãnh nước

Đặng Minh Thảo - 29/12/2022 11:49 GMT+7

Những chi tiết bí ẩn của vụ án đang được công an tiếp tục điều tra làm rõ.

Ngày 29/12, Công an Thị xã Tân Uyên (Bình Dương) xác nhận thông tin về vụ việc người đàn ông tử vong dưới gốc dừa. Thi thể của nạn nhân được phát hiện tại khu phố Chánh Long, phường Phú Chánh, Thị xã Tân Uyên, tỉnh Bình Dương.

Nạn nhân là anh N.V.L, 36 tuổi, trú tại phường Phú Chánh, Thị xã Tân Uyên, tỉnh Bình Dương.

Buổi sáng ngồi nhậu cùng bạn, buổi chiều người đàn ông được phát hiện tử vong bất thường dưới rãnh nước Ảnh 1
Hiện trường phát hiện thi thể nạn nhân. (Ảnh: Tiền Phong)

Trước đó, vào khoảng 9h sáng ngày 28/12, anh N.V.L có đi nhậu với một nhóm bạn tại quán tạp hóa ở Tổ 10, khu phố Chánh Long, phường Phú Chánh, TX.Tân Uyên.

Theo lời khai của các nhân chứng, trong lúc nhậu anh N.V.L có bị ngã ghế. Sau đó, người anh N.V.L chảy ra một dòng nước dịch. Thấy tình hình không ổn, nhóm bạn nhậu chung có đưa anh N.V.L ra ngoài đường bê tông trước quán ngồi để tiện nôn hoặc vệ sinh cá nhân.

Tuy nhiên, chiều cùng ngày, người dân địa phương đã phát hiện thi thế anh N.V.L nằm dưới rãnh nước. Sau khi xác nhận lại, nạn nhân đã tử vong trước đó.

Hiện tại, lực lượng chức năng đang phối hợp với Công an Thị xã Tân Uyên (Bình Dương) tiến hành điều tra, làm rõ vụ việc. 

Một số bình luận của khán giả về vụ việc trên:

- Nhậu cho lắm vào, có thể đang nôn bị đột quỵ hoặc trúng gió sao đó rồi không ai phát hiện nên ngã xuống rãnh nước gần đó. Nói chung là vẫn có thể tử vong do lí do chủ quan mà...

- Nam mô a di đà phật. Chia buồn cùng gia đinh. Tết nhất rồi mọi người đi đứng, làm việc cẩn thận nha ạ. Đừng la ca, về nhà ăn uống cùng gia đình có phải vui hơn bao nhiêu không?

- Mong lực lượng chức năng sớm làm rõ vụ việc để gia đình an tâm lần cuối.

- Lại là Bình Dương. Năm nay bất ổn thực sự quê hương tôi ơi...

- Nghe đã thấy phi lý. Sau khi nhóm bạn đó dắt ra ngoài rãnh thì họ đã đi đâu, làm gì mà lại để nạn nhân một mình ở đó? Phải có lời khai đoạn này chứ. Cái quan trọng nhất thì không thấy nói gì. Vô lý đùng đùng.

- Cũng thấy hơi bất thường thật. Nhất là nhóm bạn nhậu chung. Đi cùng nhau mà anh kia đã không ổn không nhẽ để bạn lại một mình rồi kệ đi về. Lại còn là người dân phát hiện chứ không phải nhóm bạn nữa chứ! Nhóm bạn phải là nghi phạm trong vụ án này. 

Tin phổ biến