Đời Sống

Cà Mau: Kiểm điểm hiệu trưởng nhắn tin gạ tình nữ giáo viên

Đặng Minh Thảo - 02/02/2023 18:31 GMT+7

Nhắn tin gạ tình nữ giáo viên nhưng hình phạt đối với vị hiệu trường này lại khiến netizens "sục sôi", không phục và đòi phạt thêm.

Ngày 2/2, UBND huyện Cái Nước (tỉnh Cà Mau) xác minh thông tin Hiệu trưởng Trường Tiểu học Thạnh Phú 3 nhắn tin gạ tình nữ giáo viên là sự thật. Ngay sau đó, Phòng Nội vụ phối hợp cùng các đơn vị liên quan đến vụ việc tiến hành kiểm điểm rút kinh nghiệm đối với ông Lê Văn Đoàn, Hiệu trưởng Trường Tiểu học Thạnh Phú 3 vì hành vi "không đúng chuẩn mực".

Cụ thể, ông Đoàn bị kiểm điểm do nhắn nhữngtin nhắn nhạy cảm với nữ giáo viên N. Theo xác nhận, những tin nhắn trên không phù hợp với quy tắc ứng xử của nhà giáo. Tuy nhiên UBND huyện Cái Nước cũng đề nghị nhà trường tổ chức kiểm điểm rút kinh nghiệm đối với nữ giáo viên N. vì cung cấp thông tin chưa đúng sự thật.

Xôn xao tin nhắn Hiệu trưởng U60 ở Cà Mau
UBND huyện Cái Nước tiến hành kỷ luật với cả hiệu trưởng và nữ giáo viên N. (Ảnh: Internet)

Được biết trước đó, nữ giáo viên H.T.T.N. tố cáo ông Đoàn có hành động chèn ép, dẫn đến việc cô này chia sẻ tin nhắn trên với bạn bè. Nguyên nhân trên là hoàn toàn không chính xác, làm ảnh hưởng đến uy tín tập thể nhà trường nói chung và danh dự của những người trong cuộc nói riêng.

Một số bình luận của khán giả về vụ việc trên:

- Theo mình thấy vụ này quá ảo, xét trắng ra thì cả hai đều có lỗi thật, nhưng nói đi nói lại chả phải ông kia vẫn nên bị cắt chức rồi đuổi cổ sao? Không hề xứng đáng với 2 chữ giáo viên một tý nào, nghe mà thấy kinh tởm hộ.

- Cô giáo kia có sai đâu? Ông í làm bị chia sẻ cho bạn bè thi là sai chắc? Không làm thì người ta lấy gì mà chia sẻ trời? Lại còn xét kiểm điểm như nhau, thiệt thòi cho cô giáo quá.

- Tôi nói thật với mấy ông, giáo viên hèn mọn mà sao qua được ô dù của mấy ông hiệu trường, cô ý chưa bị đuổi việc là còn may, ông kia nặng thì cũng chỉ kiểm điểm thôi. Xã hội Việt Nam luôn vậy, con gái lúc nào cũng chịu thiệt thòi cả về thể xác lẫn tinh thần.

- Không chấp nhận nổi cái quyết định này, công lý ở đâu, văn minh chỗ nào? Chỉ thấy chèn ép người khác quá đáng. Nói thật khi nào mà ông hiệu trường này chưa bị trừng trị thích đáng thì chúng tôi vẫn sẽ đứng lên bảo vệ cô giáo, không thể để ổng một tay che trời được!

Tags:
Tin phổ biến