Đời Sống

Bình Dương: Phát hiện người phụ nữ tử vong trong ki ốt với tình trạng không mảnh vải che thân

Đặng Minh Thảo - 20/12/2022 12:28 GMT+7

Vụ việc người phụ nữ tử vong trong ki ốt tại Thuận An mới đây đã khiến nhiều người dân hoang man cực độ.

Ngày 20/12, Công an tỉnh Bình Dương phối hợp với công an thành phố Thuận An bắt đầu tiến hành điều tra vụ án người phụ nữ tử vong trong ki ốt với tình trạng không mảnh vải che thân tại địa bàn phường Thuận Giao, thành phố Thuận An vào tối 19/12. Theo nhận định ban đầu, lực lượng chức năng cho biết đây rất có thể là một vụ giết người, cướp tài sản. Nạn nhân là chị T.A.T (34 tuổi, quê An Giang, hành nghề bán dâm). 

Người phụ nữ được phát hiện tử vong trong ki ốt với tình trạng không mảnh vải che thân Ảnh 1
Hiện trường vụ án. (Ảnh: Internet)

Theo đó, khoảng 21h30 ngày 19/12, người dân được một vài người phụ nữ (chị em hành nghề chung với T.A.T) nhờ chở nạn nhân đi cấp cứu. Tuy nhiên, T.A.T đã tử vong trước đó. 

Bạn nạn nhân chia sẻ, vào thời điểm phát hiện vụ việc, T.A.T trong tình trạng khỏe thân, mặt úp xuống nền nhà và trên người đã mất hết những vật phẩm có giá trị như: dây chuyền, điện thoại, đồng hồ, nhẫn. Do đó, lực lượng chức năng nghi vấn nạn nhân bị sát hại để chiếm đoạt tài sản. 

Tội giết người theo Điều 123 Bộ luật Hình sự
Hình ảnh minh họa giết người cướp tài sản. (Ảnh: Internet)

Bên cạnh đó, có một nguồn tin cho rằng trước thời điểm T.A.T tử vong, có một nhân chứng đã thấy một người đàn ông đi vào căn ki ốt và phải sau đó hơn 20 phút thì mới rời đi. Mặc dù chưa xác minh được danh tính nhưng với thời điểm trùng khớp với thời gian xảy ra vụ án, rất nhiều khả năng, người đàn ông lạ mặt ấy là hung thủ. 

Hiện tại, lực lượng chức năng tích cực phối hợp cùng công an phường, tỉnh để tiến hành điều tra vụ việc. 

Một vài bình luận của khán giả về vụ việc trên: 

- Vào đúng thời điểm thế không là tội phạm thì là gì, bắt nhanh rồi xử lý hết bọn rác rưởi đó đi, làm ơn đấy, để Việt Nam này yên bình 1 ngày thôi được không?

- Mình nghĩ không chỉ dừng lại ở việc giết người cướp tài sản đâu, nạn nhân trong tình trạng khỏe thân cơ mà, chắc chắn là nó giở trò đồi bại trước rồi mới giết và cướp. Người không bằng cầm thú. A di đà phật!

- Mong pháp luật trị nghiêm những đối tượng như thế này. Cô gái có thể hành nghề bán dâm nhưng vẫn là phụ nữ, vẫn xứng đáng được tôn trọng, yêu thương chứ không phải là món đồ chơi, xâm hại xong rồi giết như không có gì xảy ra. Phải bắt bằng được hung thủ để xử lý.

Tin phổ biến