Xu hướng - MXH

Mua dây đồng hồ cũ ở chợ, người đàn ông bất ngờ "trúng mánh"

Quỳnh Anh - 16/10/2022 23:19 GMT+7

Trong cuộc sống có rất nhiều điều may mắn bất ngờ xảy ra mà chúng ta không thể nào ngờ tới. Câu chuyện của người đàn ông dưới đây chính là ví dụ điển hình nhất.

Sự may mắn có thể đến với chúng ta bất cứ lúc nào, đôi khi chúng ta có thể lầm tưởng nó là một sự cố thế nhưng thực chất nó lại là món quà lớn. Câu chuyện của người đàn ông tới từ Malaysia chính là một ví dụ điển hình.

Cụ thể, theo tờ Mothership (báo Singapore), người đàn ông mang tên Mohamad Kitartech đã đăng lên mạng xã hội câu chuyện của chính mình về một lần "mèo mù vớ được cá rán". Theo ông chia sẻ, vận may đã tìm tới gia đình ông trong lần lượn lờ chợ đêm và mua trúng phải một chiếc dây đồng hồ. Bề mặt tuy có phần cũ kỹ thế nhưng khi về nhà, ông Mohamad Kitartech mới giật mình biết được thì ra mình đã trúng mánh.

vang-12-7a2e7440
Bài đăng của Mohamad Kitartech.

"Mua một dây đồng hồ tại Chợ đêm Karat. Mang về test thử thì ra vàng 999. Cái dây nặng 41,44g, sau khi tháo nẹp, tổng khối lượng vàng thu được là 28,6g, trong đó vàng 999 là 24,91g và vàng 750 là 3,7g. Cảm ơn trời”, ông Mohamad Kitartech chia sẻ.

Theo đó, chợ đêm ông Mohamad Kitartech đi là chợ Karat ở thành phố Johor Bahru. Chợ này hoạt động vào tất cả các ngày trong tuần và là điểm đến yêu thích của nhiều người. Ông Mohamad Kitartech khi đang xem các mặt hàng có tại chợ đã bất ngờ bị một chiếc dây đồng hồ thu hút. Khi hỏi chủ rạp về giá, anh Mohamad Kitartech đã mua lại món đồ này với 50 nghìn đồng.

vang-6-5eaba9b9
Chỉ với 50 nghìn đồng anh Mohamad Kitartech đã bất ngờ "đổi đời"

Thế nhưng khi về nhà, vì tính tò mò muốn thử nên anh đã đem nó tới một cửa hàng vàng bạc đá quý kiểm chứng. Thật bất ngờ, món đồ có trị giá khoảng 50 nghìn đồng lại đắt giá hơn rất rất nhiều lần anh Mohamad Kitartech tưởng.

Được biết, Mohamad Kitartech đã đo và thấy trọng lượng của dây đồng hồ 41,44g. Kiểm tra vàng nguyên chất thì anh Mohamad Kitartech biết được lượng vàng thu được lên tới 24,91g vàng 999 và 3,7g vàng 750. Tổng kết lại thì khối lượng vàng anh Mohamad Kitartech có thể có được là 28,6g.

vang-3-e7828cf6
Chợ mà anh Mohamad Kitartech đã đi.

Và theo một số cư dân mạng, số tiền anh có thể nhận được lên tới 2.275 đô la Singapore, tương đương khoảng 38 triệu đồng Việt Nam.

Vận may quả thực đến một cách rất bất ngờ với anh Mohamad Kitartech. Biết đâu đấy trong cuộc sống của chúng ta, sự may mắn cũng có thể tới bất chợt ở một thời điểm nào đó.

Tags: