Đời Sống

Vợ đang thay nước hồ cá Koi thì bỏ quên đi chơi, chồng về hốt hoảng lao vào "giải cứu" đàn cá

Lương Thị Hòa - 27/06/2022 16:42 GMT+7

Chỉ vì cô vợ "não cá vàng" mà suýt chút nữa đàn cá Koi "bạc tỷ" của anh chồng ra đi mãi mãi. Thế này thì lần sau không dám nhờ vợ nữa!

Có thể nói, chơi cá Koi hiện tại đang là một xu hướng được nhiều người yêu thích. Cá Koi vốn được biết đến là loại cá cảnh đắt tiền nên người nuôi chúng phải hết sức cẩn thận, chăm sóc kĩ lưỡng. Nếu nuôi với số lượng lớn thì chỉ cần một sai sót nhỏ gia chủ cũng có thể mất hết "gia tài" bạc tỉ.

Mới đây, mạng xã hội xuất hiện một đoạn clip ghi lại cảnh đàn cá Koi đang thoi thóp trong hồ nước cạn với thời tiết rất nắng nóng. Xem video, ai cũng thấy xót thay cho người đàn ông bởi chậm vài phút nữa thôi thì anh đã mất trắng đàn cá.

vo-dang-thay-nuoc-ho-ca-koi-thi-bo-quen-di-choi-chong-ve-hot-hoang-lao-vao-giai-cuu-dan-ca-1

Theo người đăng clip chia sẻ, nguyên nhân khiến đàn cá gặp phải tình huống trớ trêu này là bới người vợ "não cá vàng". Cụ thể, khi cô vợ đang thay nước cho hồ cá thì có điện thoại của bạn gọi đi chơi. Không nghĩ ngợi nhiều, "nóc nhà" này liền hào hứng sắm sửa đi "quẩy" với bạn mà không còn nhớ gì đến đàn cá Koi nữa. 

vo-dang-thay-nuoc-ho-ca-koi-thi-bo-quen-di-choi-chong-ve-hot-hoang-lao-vao-giai-cuu-dan-ca-2

Kết quả là khi người chồng đi làm về thì hốt hoảng thấy những chú cá cưng đang mắc cạn. Đứng hình vài giây, anh chồng đã chạy vội đi kéo vòi bơm nước vào hồ, giải cứu đàn cá tội nghiệp. Nóng lòng khi thấy nước bơm vào yếu, không thể nhanh chóng đầy hồ nên người chồng còn chạy đi lấy xô nước lớn rồi nhặt từng chú cá vào trong để tiếp nước.

vo-dang-thay-nuoc-ho-ca-koi-thi-bo-quen-di-choi-chong-ve-hot-hoang-lao-vao-giai-cuu-dan-ca3

Điều khiến dân mạng cười nghiêng ngả là người chồng tuy bận giải cứu đàn cá nhưng vẫn không quên mang điện thoại ra chụp lại hiện trường làm bằng chứng để "xử lý" vợ. Cư dân mạng ai cũng chắc ngẩm rằng chắc hẳn bình thường cô vợ hãy cãi nên ông chồng mới phải giữ lại chứng cứ để vợ không còn cách nào chối cãi. 

vo-dang-thay-nuoc-ho-ca-koi-thi-bo-quen-di-choi-chong-ve-hot-hoang-lao-vao-giai-cuu-dan-ca-4

Sau vài tiếng đi chơi thì cô vợ cuối cùng cũng chịu về nhà. Khi thấy đàn cá Koi nằm trong thùng nước có vẻ ổn thì cô đã nhẹ nhàng đến giúp chồng thả cá vào hồ như để tạ lỗi. 

vo-dang-thay-nuoc-ho-ca-koi-thi-bo-quen-di-choi-chong-ve-hot-hoang-lao-vao-giai-cuu-dan-ca5

Đoạn clip ngay sau khi được chia sẻ đã thu hút sự chú ý của cư dân mạng. Ai cũng cho rằng thật quá may mắn cho cô vợ khi đàn cá vẫn sống sót nếu không thì sẽ chẳng biết ăn nói ra sao với chồng. 

vo-dang-thay-nuoc-ho-ca-koi-thi-bo-quen-di-choi-chong-ve-hot-hoang-lao-vao-giai-cuu-dan-ca-6

Một số bình luận của cư dân mạng: 

- Tí nữa là có “ cá Koi 1 nắng “ để vợ làm mồi đãi bạn nhậu của chồng rồi

- Não cá vàng mà bắt nuôi cá Koi 

- Sợ cá chết nhưng phải chụp ảnh lại cho vợ hết cãi

- Vẫn còn may, giao trúng cho ác rồi

- Vừa bật bơm, vừa đi múc nước đổ vào cho nhanh.

Tin phổ biến