Du lịch

Vui chơi hết mình, check-in tẹt ga bên hồ Tuyền Lâm tại Wonderland Đà Lạt

Lê Hồng - 06/08/2022 11:52 GMT+7

Tọa lạc trong khuôn viên Dalat Wonder Resort, Wonderland Đà Lạt là một khu vui chơi sở hữu vô vàn các hoạt động giải trí và 1001 góc sống ảo cực chill.

1. Giới thiệu về Wonderland Đà Lạt

Địa chỉ: Số 19, đường Hoa Hồng, khu du lịch hồ Tuyền Lâm, phường 4, thành phố Đà Lạt, tỉnh Lâm Đồng (trong khuôn viên của Dalat Wonder Resort)

Thời gian mở cửa: 8h00 - 17h00

Facebook: https://www.facebook.com/wonderland.dalat/

Tọa lạc trong khuôn viên của Dalat Wonder Resort, khu giải trí Wonderland với vô vàn trò chơi hấp dẫn thu hút rất nhiều khách du lịch ghé thăm. Tại đây, có cả một list các trải nghiệm hấp dẫn cho khách hàng thoải mái lựa chọn như: trò chơi thực tế ảo, cưỡi ngựa, xe trượt, công viên khủng long và tàu lửa, trò chơi trong nhà, xe điện trẻ em…

Khu giải trí Wonderland với vô vàn trò chơi hấp dẫn thu hút rất nhiều khách du lịch
Khu giải trí Wonderland với vô vàn trò chơi hấp dẫn thu hút rất nhiều khách du lịch

Bên cạnh đó, địa điểm này còn gây ấn tượng với du khách nhờ cảnh quan trữ tình, được ví như một châu Âu thu nhỏ tại Đà Lạt, bao quanh bởi rừng thông xanh bạt ngàn bên hồ Tuyền Lâm thơ mộng và nhiều góc chụp ảnh đẹp được giới trẻ yêu thích.

Khu vui chơi còn sở hữu 1001 góc sống ảo cực chill
Khu vui chơi còn sở hữu 1001 góc sống ảo cực chill

2. Hướng dẫn di chuyển đến Wonderland Đà Lạt

Để đến khu du lịch Wonderland Dalat, du khách có thể đi bằng phương tiện cá nhân hoặc bắt taxi với giá từ 200.000 - 250.000 VNĐ/chiều. Ngoài ra, khu vui chơi hiện đã có cung cấp xe bus miễn phí đưa đón khách từ trung tâm thành phố Đà Lạt đến Wonderland và ngược lại. Bạn có thể tham khảo lịch trình xe bus dưới đây:

  • Chuyến đi: 7h30 sáng hàng ngày, xuất phát tại cây xăng số 02, đường Phạm Ngũ Lão, phường 1, thành phố Đà Lạt đến Wonderland

  • Chuyến về: 14h15 và 16h15 chiều hàng ngày từ Wonderland về lại trung tâm thành phố Đà Lạt.

3. Giá vé của Wonderland Đà Lạt

Giá vé vào cửa của khu du lịch được áp dụng từ 01/01/2022 đến 31/12/2022:

wonderland đà lạt

Lưu ý: Vé chỉ có hiệu lực trong ngày và theo khung giờ đã đặt. Giá vé tham quan và vui chơi trọn gói đã bao gồm tất cả các trò chơi trong khu giải trí Wonderland.

Sơ đồ khu vui chơi Wonderland Đà Lạt
Sơ đồ khu vui chơi Wonderland Đà Lạt

4. Những hoạt động vui chơi hấp dẫn tại Wonderland Đà Lạt

Đua xe địa hình

Nếu bạn đam mê tốc độ, thích thử cảm giác mạnh thì xe địa hình là trò chơi không thể bỏ qua ở khu giải trí Wonderland. Bạn sẽ có dịp thử thách tinh thần thép khi chinh phục đường đua dài 400m và vượt địa hình với nhiều khúc cua, đồi dốc mạo hiểm.

Đua xe địa hình
Đua xe địa hình

Lâu đài băng giá

Độc đáo, duy nhất và lần đầu tiên xuất hiện tại Đà Lạt, lâu đài băng giá như khung cảnh trong Frozen được tái hiện ngay trung tâm thành phố ngàn hoa. Tại đây, du khách sẽ được trải nghiệm cảm giác được chạm tay vào tuyết dưới cái lạnh -4 độ C và thỏa sức vui chơi trên đường trượt tuyết ngoạn mục dài 25m.

Lâu đài băng giá
Lâu đài băng giá

Ngoài ra, góc nào trong khu lâu đài băng giá cũng có thể trở thành địa điểm check-in đắt giá. Vậy nên bạn đừng quên nhấc máy lên để lưu lại những khoảnh khắc hiếm có tại đây nhé.

khu-vui-choi-wonderland-dalat-wonder-resort-tgroup-travel-1

Lâu đài ma quái

Tại Wonderland Đà Lạt còn có lâu đài ma quái phục vụ những trái tim dũng cảm, gan dạ. Từ ngoài bước vào, du khách sẽ phải cảm thấy rùng mình bởi cách bài trí ma mị thật đến không ngờ, càng vào sâu bên trong thì càng lạnh sống lưng hơn nữa bởi những xác sống rùng rợn.

Lâu đài ma quái
Lâu đài ma quái

Vườn thú

Một điểm thú vị tại Wonderland Dalat chính là khu vực nuôi dưỡng động vật với nhiều loài chim và thú thân thiện như chim hoàng yến, chim trĩ, chim công, cừu, hươu sao, cún con, cheo... Tất cả các con vật ở đây đều được chăm sóc và nuôi dưỡng tự nhiên. Đến đây, bạn có thể trải nghiệm tự tay chăm sóc, cho thú ăn, làm bạn với các con vật để nuôi dưỡng tình yêu thương và trân quý động vật.

Trang trại cừu
Trang trại cừu
Cưỡi ngựa thong dong hồ Tuyền Lâm
Cưỡi ngựa thong dong hồ Tuyền Lâm

Khu trò chơi thực tế ảo

Lạc lối trong không gian thực tế ảo với nhiều trò chơi hiện đại và vui nhộn như xem phim 5D, đua xe tốc độ... cũng là những trải nghiệm không thể nào quên cho bạn. 

Khu trò chơi thực tế ảo
Khu trò chơi thực tế ảo

Phiêu lưu trong thế giới thực tế ảo đó, Quý khách sẽ phải hét thật to khi rơi từ độ cao hàng ngàn mét, rợn người với những con ma đứng sát bên cạnh, đua xe tốc độ hoặc những xem những thước phim về thế giới thần tiên bay bổng...

Du thuyền thưởng ngoạn hồ Tuyền Lâm

Hồ Tuyền Lâm là nơi hấp dẫn du khách bởi cảnh sắc thơ mộng và trữ tình với những đồi thông bạt ngàn "khoe dáng" bên làn nước xanh trong êm ả. Wonderland tọa lạc trong không gian thiên nhiên tuyệt đẹp và bình yên trên một nhánh của hồ, thả mình vào thiên nhiên và thư thái trên chiếc du thuyền để thưởng ngoạn vẻ đẹp hiếm có của hồ chắc chắn là một trải nghiệm khó quên.

Du thuyền thưởng ngoạn hồ Tuyền Lâm
Du thuyền thưởng ngoạn hồ Tuyền Lâm

Ngoài các hoạt động kể trên, Wonderland Dalat còn nhiều trải nghiệm hấp dẫn khác như cưỡi ngựa thong dong hồ Tuyền Lâm, xe trượt, công viên khủng long và tàu lửa, tổ hợp các trò chơi trong nhà, xe điện trẻ em, bắn cung...

5. Check-in thỏa thích tại khu vui chơi

Bên cạnh các trò chơi thú vị tại đây, Wonderland còn sở hữu nhiều background sống ảo xịn sò mà team mê sống ảo không thể bỏ qua.

Đại lộ tình yêu - Đồi thơ

Từ "Đại lộ tình yêu", du khách có thể chiêm ngưỡng toàn bộ cảnh quan thơ mộng của Dalat Wonder Resort, nơi được mệnh danh là "Châu Âu thu nhỏ" của Đà Lạt. Xa hơn nữa là những ngôi biệt thự trắng nép mình bên hồ Tuyền Lâm thơ mộng sẽ tạo nên khung cảnh của một làng quê Châu Âu cho những bức ảnh siêu lung linh.

khu-nghi-duong-da-lat-wonder

Vườn hoa

Khu vườn với muôn hoa khoe sắc cũng là một địa điểm hoàn hảo cho những tấm ảnh ngàn like. Từ sắc trắng tinh khôi đến sắc vàng, cam, đỏ, tím hòa vào phông nền xanh mướt của những đồi thông bạt ngàn sẽ tạo nên những góc sống ảo "có một không hai" tại Wonderland.

daeee6f352817b7fa87c5660451a4e51

Bên cạnh đó, một số góc chụp đẹp khác cũng phải kể đến như trang trại cừu, lâu đài ma quái, đoạn xe lửa có số hiệu 1979, khu những chú khủng long khổng lồ, khu cưỡi ngựa, du thuyền, hồ cá koi, vườn hẹn ước, vườn dâu...

6. Một số lưu ý khi tới vui chơi tại Wonderland Dalat

  • Nếu muốn tiết kiệm chi phí, bạn có thể lựa chọn đi bằng xe bus miễn phí tại Wonderland. Đừng quên đặt chỗ trước qua hotline và đến sớm 5 phút trước giờ khởi hành nhé.

  • Ngoài việc mua vé trực tiếp tại quầy bạn cũng có thể mua tại các trang bán vé online như Digiticket.vn, Klook, Traveloka,… để được hưởng mức giá ưu đãi hơn.

  • Khu vui chơi Wonderland khá rộng rãi nên bạn sẽ phải di chuyển rất nhiều. Do đó, hãy lựa chọn 1 đôi giày thể thao để có thể thoải mái đi lại nhé.

  • Không được xả rác bừa bãi trong khuôn viên của khu vui chơi.

7. Những điểm du lịch gần Wonderland Dalat

Khu vui chơi khá gần các địa điểm du lịch Đà Lạt khác nên rất thuận lợi cho việc thăm quan như đường hầm Đất Sét, vườn hoa Lavender, thiền viện Trúc Lâm, thác Pongour, biệt điện Trần Lệ Xuân, nhà thờ Con Gà....

Đường hầm điêu khắc
Đường hầm điêu khắc
Vườn hoa Lavender
Vườn hoa Lavender
Thác Pongour
Thác Pongour

Trên đây là những thông tin tham khảo về các trải nghiệm thú vị tại Wonderland Đà Lạt. Hy vọng có thể giúp du khách tìm được một địa điểm vui chơi lý tưởng cho chuyến du lịch cùng gia đình hay bạn bè.

Tin phổ biến