Xu hướng - MXH

Twin Flame là gì? Những dấu hiệu cho thấy bạn đang trong mối quan hệ Twin Flame

Lê Hồng - 25/06/2022 08:55 GMT+7

Twin Flame là gì? Đây chắc chắn là câu hỏi được nhiều người đặt ra trong thời gian qua. Twin Flame hay còn được gọi là linh hồn song sinh, thể hiện sự tương phản về mọi mặt của hai con người với nhau. Để hiểu thêm về Twin Flame thì các bạn nhớ đọc bài viết dưới đây nhé!

Twin Flame là gì?

Twin Flame là gì? Đó là linh hồn song sinh hoặc theo cách đời thường hơn thì gọi là "một nửa của đời mình". Là khái niệm giải thích về sự tương tác và kết nối giữa hai con người tương phản nhau về mọi góc độ trong một (hoặc nhiều) kiếp sống. Twin flame là một mối quan hệ thúc đẩy mãnh liệt quá trình giác ngộ của một người thông qua tình yêu.

Từ "flame" trong khái niệm này có thể được dịch theo nghĩa đen thành "ngọn lửa", nhưng cũng có thể được hiểu theo nghĩa bóng thành "linh hồn", bởi vậy nên ở phương Tây họ có một khái niệm thay thế là "twin souls". Nguyên nhân có lẽ đến từ việc linh hồn con người chúng ta nhìn cũng giống như những ngọn lửa.

twin-flame-la-linh-hon-song-sinh
Twin Flame là linh hồn song sinh

Giai đoạn phát triển trong 1 mối quan hệ Twin Flame

Các giai đoạn phát triển của Twin Flame và những trải nghiệm mà những người yêu Twin Flame trải qua rất độc đáo và mạnh mẽ. Khi hai linh hồn, một khi đã tách rời và đến với nhau trong cuộc đời này để đoàn tụ, họ sẽ trải qua nhiều giai đoạn cho đến khi có được sự hợp nhất thiêng liêng.

Khao khát đến với nhau

Bạn khao khát một tình yêu hoàn hảo ở dạng tuyệt đối, được yêu, hiểu và quan tâm sâu sắc - một người đặc biệt để có thể tạo ra tất cả sự thay đổi. Bạn hy vọng sẽ gặp một người khiến bạn cảm thấy hoàn thiện và tính cách của người đó sẽ giúp bạn cảm thấy nguồn năng lượng của sự chân thật và ấm áp. Bạn hy vọng một ai đó sẽ đáp ứng nhu cầu của bạn và cho bạn tình yêu, sự hiểu biết - người sẽ hoàn thiện và lấp đầy những khoảng trống, một người sẽ giải đáp tất cả các câu hỏi của bạn.

thuc-day-qua-trinh-giac-ngo-cua-mot-nguoi-thong-qua-tinh-yeu
Thúc đẩy quá trình giác ngộ của một người thông qua tình yêu

Tìm kiếm sự hợp nhất

Một khi bạn nhận ra rằng bạn cần một ai đó khiến bạn cảm thấy trọn vẹn, bạn đã bắt đầu hành trình tìm kiếm Twin Flame hoàn hảo.Trước khi gặp Twin Flame của mình, bạn sẽ trải qua một loạt những thử thách, thăng trầm trong cuộc sống và chính những trải nghiệm này sẽ dẫn bạn đến gặp linh hồn sinh đôi của mình. Đây là một hành trình mà cả hai đều phải trải qua, con đường riêng mà mỗi người cần phải đi.

Sự thay đổi trong ý thức – Chuẩn bị cho sự thăng lên

Cuộc gặp gỡ Twin Flame làm nổi bật sự kết nối mãnh liệt giữa hai linh hồn, nhưng để thiết lập mối liên kết sâu sắc như vậy, và đối mặt với Đêm tối linh hồn, đau lòng và thất vọng, trước tiên các cặp Twin Flame phải thay đổi ý thức. Các linh hồn bắt đầu nhìn và hiểu mọi thứ theo cách mà họ chưa từng trải qua và khi sự thay đổi này xảy ra, sự thăng lên bắt đầu.

Sự thức tỉnh, sự khai sáng và sự thay đổi trong nhận thức là những dấu hiệu rõ ràng cho thấy một cuộc đoàn tụ của linh hồn sinh đôi đang đến gần.

muon-den-duoc-voi-nhau-phai-trai-qua-nhieu-giai-doan
Muốn đến được với nhau phải trải qua nhiều giai đoạn

Yêu sâu sắc

Đây là giai đoạn ‘’trăng mật ’’ hay còn gọi là giai đoạn yêu nhau sâu đậm. Họ được dẫn dắt bởi niềm đam mê và tình yêu, điều này sẽ mang lại những phản ứng cảm xúc mạnh mẽ ở cả hai đối tác và họ sẽ cảm thấy mình đã tìm thấy đối tác hoàn hảo.

Giai đoạn phản chiếu – Bắt đầu thăng lên

Trong giai đoạn phản chiếu, cả 2 Twin Flame bắt đầu nhìn thấy mặt “khác” của đối phương, mặt kém xinh, ít tốt đẹp và ít chấp nhận hơn, và chính trong giai đoạn này, tình yêu hoàn hảo cho thấy mặt tối của nó.

 Giai đoạn bỏ chạy và đuổi theo

Thường thì người đàn ông là kẻ bỏ chạy, mang năng lượng của nam tính thần thánh, lý trí, thì người đuổi theo thường là phụ nữ được hướng dẫn bởi năng lượng của nữ tính thiêng liêng.

Giai đoạn xa cách

Đỉnh điểm của giai đoạn rượt đuổi là giai đoạn tách ra. Chính khoảng thời gian xa cách này sẽ quyết định khoảng thời gian chạy và đuổi kéo dài bao lâu và mỗi cặp Twin Flame sẽ khai thác các tiềm năng của linh hồn mà họ đã được ban tặng như thế nào.

moi-mot-giai-doan-deu-mang-y-nghia-rieng
Mỗi một gia đoạn đều mang ý nghĩa riêng

Đột phá – Điều chỉnh rung động

Khi họ đạt đến giai đoạn này có nghĩa là họ đã sẵn sàng buông bỏ hành vi bị cái tôi cai trị, và sẵn sàng đối phó với những giới hạn của cá nhân, vì vậy họ có thể giải phóng cái tôi và bắt đầu chấp nhận không chỉ người khác, mà còn cả bản thân họ.

Hợp nhất Twin Flame

Giai đoạn cuối của cuộc hành trình TF là khi cả hai TF đã thức tỉnh và vượt qua mọi trở ngại của các chặng trước, khi mỗi người trong số họ sẵn sàng trở nên toàn vẹn và nắm lấy mọi khía cạnh cao hơn của bản thân và của người kia.

soulmate-la-gi-dau-hieu-nhan-biet-soulmate-cac-kieu-6

Những dấu hiệu cho thấy bạn đang trong một mối quan hệ Twin Flame 

Không phải ai cũng biết, họ đã gặp Twin Flame của mình một lần trong đời, nhưng khi điều đó xảy ra, nó sẽ có những tác động phi thường đối với mối quan hệ và cả cuộc sống của họ.

 Bạn bị cuốn hút với nhau theo cách mà cả hai không thể giải thích được

hi bạn gặp Twin Flame của mình, bạn sẽ bị cuốn hút vào nhau theo những cách khó giải thích cho dù bạn có cố gắng hợp lý hóa mọi thứ như thế nào. Bạn sẽ cảm thấy giống như bị nam châm hút, cho dù bạn có muốn hay không.

Các bạn giống nhau, nhưng vẫn có sự khác biệt

Hai linh hồn Twin Flame sẽ giống nhau, nhưng có khác nhau. Bạn sẽ phải đối diện với những mặt đối lập với những đặc điểm như: Nếu một người hòa hợp sâu sắc với cảm xúc của họ, thì người kia sẽ không;  Nếu một người dũng cảm, thì người kia đang sống trong vùng an toàn.

Kết nối Twin Flame là một sự gắn bó và tách rời mạnh mẽ cùng một lúc

Bạn tự do là chính mình, tự do thể hiện tất cả những cảm xúc sâu kín nhất của mình và mong muốn làm những điều tương tự cho người kia một cách tự nhiên, mặc dù hành vi của họ có thể làm bạn nghĩ là họ đang say đắm một người khác.

hai-con-nguoi-tuong-phan-ve-moi-mat
Hai con người tương phản về mọi mặt

Có một lực thúc đẩy và níu giữa hai bạn, một người “bỏ chạy” trong khi người kia “đuổi theo”

Twin Flame luôn xen kẽ giữa việc ở bên nhau và xa cách nhau, và trong khi một người đóng vai kẻ chạy trốn, thì người kia sẽ là kẻ săn đuổi, điều này tạo ra sự bất ổn về mặt năng lượng trong sự kết hợp. “Kẻ chạy trốn” thường ngại đối mặt với cảm xúc và sự tổn thương của mình trong khi “kẻ đuổi bắt” thì không ngừng chạy theo mà không có giới hạn an toàn.

Tình yêu vĩnh hằn với Twin Flame không phải là mục đích duy nhất trong mối quan hệ này

Đó là “cú hích” cuối cùng của vũ trụ để mở rộng ý thức, khám phá mục đích sống cao hơn của bạn. Điều thú vị là, mục đích đó có thể là bất cứ điều gì từ việc nuôi dạy những đứa trẻ có rung động cao khi cùng trở thành cha mẹ của chúng, hoặc trở thành những doanh nhân có ý thức kinh doanh bền vững chẳng hạn như loại bỏ vi nhựa ra khỏi hành tinh.

khi-ban-gap-twin-flame-của-minh-chung-ta-se-phan-anh-chinh-xac-nhung-phan-con-nguoi-that-cua-ban
Khi bạn gặp Twin Flame của mình, chúng sẽ phản ánh chính xác những phần con người thật của bạn

Câu hỏi Twin Flame là gì? đã được bài viết trên giải thích rất cho tiết. Mong rằng sau khi biết được ý nghĩa của Twin Flame thì các bạn có thể tìm cho mình được một tình yêu đích thực. 

>> Xem thêm: Hướng nội là gì? Đặc điểm tính cách của người hướng nội ra sao?