Ở đâu?

Bật mí top 10 quán ăn Hàn Quốc tại Hà Nội "ngon nhức nách"

Lê Hồng - 18/06/2023 11:20 GMT+7

Quán ăn Hàn Quốc tại Hà Nội luôn đem lại sức hút lạ thường đối với thực khách với cách trang trí đẹp mắt, nhiều màu sắc, cùng với đó là gia vị được nêm nếm đậm đà, ăn nhiều mà không hề bị ngán. Để bữa đi ăn được đúng chuẩn hương vị và phong cách Hàn Quốc thì các bạn đừng bỏ qua những quán SaoDaily giới thiệu trong bài viết này nhé!

1. Mokchang - Quán đồ ăn Hàn ngon

Địa chỉ: 14-16/81 Láng Hạ, Chợ Dừa, Ba Đình, Hà Nội

Giờ mở cửa: 09:30–21:30

Mức giá: 100.000 đồng – 300.000 đồng

Quán đồ ăn Hàn ngon Mokchang
Quán đồ ăn Hàn ngon Mokchang

Tên gọi Mokchang trong tiếng Hàn có nghĩa là ‘ăn đi thôi’, truyền cảm hứng cho thực khách về niềm đam mê ăn uống mãnh liệt. Không gian quán được thiết kế lịch sự, chỗ ngồi vừa đủ, không quá chật, cảm giác khi bước vào rất ấm cúng.

Tên gọi Mokchang trong tiếng Hàn có nghĩa là ‘ăn đi thôi'
Tên gọi Mokchang trong tiếng Hàn có nghĩa là ‘ăn đi thôi'

Thực đơn tại Mokchang rất sáng tạo, các loại thức ăn được trang trí bắt mắt, tinh tế, giá cả hợp lý. Bạn có thể thưởng thức các món ăn đặc trưng của Hàn như: tokbokki, kimbap, mì tương đen, mì cay,… Đặc biệt bạn không nên bỏ qua món best seller tại quán là cánh gà mật ong tỏi.

2. Kei - Quán đồ ăn Hàn Quốc menu đa dạng

Địa chỉ: 36-38 Cao Bá Quát, Điện Bàn, Ba Đình, Hà Nội

Giờ mở cửa: 09:00 – 22:00

Mức giá: 50.000 đồng – 100.000 đồng

Quán ăn Hàn Quốc ngon rẻ ở Hà Nội
Quán ăn Hàn Quốc ngon rẻ ở Hà Nội

Quán ăn Hàn Quốc đúng chuẩn phải nhắc đến Kei. Không gian của Kei đậm chất Hàn cực kỳ ấm cúng và sang trọng, mang lại ngay cảm giác thích thú khi thực khách được đắm chìm trong khung cảnh Hàn Quốc thập niên 70, với tiếng nhạc nhẹ nhàng. Ấn tượng nhất là quán có tấm bảng đen trên tường, nơi thực khách có thể kí tên, viết lời nhắn và chụp hình check in.

thực khách được đắm chìm trong khung cảnh Hàn Quốc thập niên 70
Thực khách được đắm chìm trong khung cảnh Hàn Quốc thập niên 70

Tại Kei, có tới hơn 50 món ăn và đồ uống chuẩn vị Hàn, từ các món ăn dân dã đường phố đến các món cầu kỳ, kiểu cách cung đình. Đến Kei, bạn đừng bỏ qua các món hấp dẫn như kimbap mặn vị rong biển, tokbokki cay xé lưỡi với màu đỏ cam bắt mắt, thịt bò Bulgogi xào cần tây thơm mùi hạt tiêu, mì tương đen sánh quyện đậm đà, bánh xèo giòn rụm; Pizza Tok, Rabokki với hai loại cay và không cay; canh chả cá thơm lừng...

Quán đồ ăn Hàn Quốc ở Hà Nội
Quán đồ ăn Hàn Quốc ở Hà Nội

3. K-Pub - Quán đồ nướng Hàn Quốc

Địa chỉ:

  • K-Pub Aeon Mall Hà Đông – Lô T153 tầng 1, TTTM Aeon mall Hà Đông, Hà Nội
  • K-Pub BigC Thăng Long – Shop ES 13, TTTM Big C Thăng Long
  • K-Pub Kim Mã – Số 2, Trần Huy Liệu, Quận Ba Đình
  • K-Pub Lê Văn Lương – Lô J1, tầng 4 tòa nhà Center Point, 27 Lê Văn Lương
  • K-Pub Royal City – Gian Hàng B2-R2-18-19, Vincom – Royal City
  • K-Pub Times City – Gian hàng số 5, đường số 9, Times City

Giờ mở cửa: 10:00 – 22:00

Mức giá: 100.000 đồng – 300.000 đồng

Quán nướng Hàn Quốc K-Pub
Quán nướng Hàn Quốc K-Pub

Quán ăn Hàn Quốc ngon tại Hà Nội tiếp theo mà SaoDaily muốn giới thiệu cho các bạn đó chính là K-Pub. Không gian quán được thiết kế dựa trên cảm hứng những quán thịt nướng đường phố Hàn Quốc.

Menu quán là các loại thịt được ướp sốt đa dạng như: ba chỉ heo, sụn heo, sườn, nạc vai, ba chỉ bò Mỹ, thịt thăn bò,… Ngoài thịt nướng thì quán còn nhiều món Hàn khác như canh kim chi cay, bánh xèo, cơm trộn, đảm bảo no căng bụng.

Các thực phẩm tại đây đều được qua kiểm chứng kỹ càng cùng với nước sốt thịt “chuẩn” vị Hàn nổi tiếng. Đặc biệt, trẻ em dưới 1m đến đây ăn sẽ được miễn phí, còn trẻ dưới 1m3 sẽ được giảm 70%. 

KPUB – Quán Đồ Nướng Hàn Quốc Ngon Ở Hà Nội
KPUB – Quán Đồ Nướng Hàn Quốc Ngon Ở Hà Nội

4. BapBap - Quán ăn Hàn Quốc giá sinh viên

Địa chỉ: 118/167 Tây Sơn, Đống Đa, Hà Nội

Giờ mở cửa: 08:00 AM – 10:00 PM

Giá: 30.000 đồng – 70.000 đồng

Quán ăn Hàn Quốc sinh viên BapBap
Quán ăn Hàn Quốc sinh viên BapBap

Quán được trang trí khá đơn giản và bát đĩa dùng hết là đồ nhựa. Về đồ ăn thì quán theo kiểu gia đình nên đồ ăn rất đầy đặn mà giá lại rẻ. Thực đơn rất đa dạng cho bạn lựa chọn như: Kimbap chiên, cơm trộn, mì tương đen, Tokbokki chiên giòn…

Không gian quán rộng thích hợp đi theo nhóm, gia đình. Nhân viên ở đây dễ thương, phục vụ nhiệt tình. Đồ ăn được đưa lên nhanh chóng nên quý khách đến đây chắc chắn không phải khó chịu khi chờ đợi lâu.

Không gian quán rộng thích hợp đi theo nhóm, gia đình
Không gian quán rộng thích hợp đi theo nhóm, gia đình

5. Ssam Dak - Quán gà Hàn Quốc ngon

Địa chỉ: Trần Bình, Mỹ Đình, Cầu Giấy, Hà Nội

Giờ mở cửa: 11:00 – 14:00 | 17:00 – 23:00

Mức giá: 300.000 đồng – 600.000 đồng

Quán gà Hàn Quốc ngon Ssam Dak
Quán gà Hàn Quốc ngon Ssam Dak

Quán ăn nằm ngay khu chợ Mỹ Đình. Không gian được thiết kế đậm chất Hàn Quốc, với tông màu nâu ấm áp. Tại quán có 2 món ăn đã  trở thành hot trend chính là gà xào bắp cải phô mai và gà sốt chua ngọt. Món gà xào bắp cải phô mai được phục vụ trên một chảo gang lớn. Chảo gà sẽ được giữ nhiệt trên bếp cồn, giúp cho thị gà và phô mai luôn nóng chảy.

Ngoài ra, quán còn có rất nhiều món Hàn khác mà thực khách có thể thử như: ba chỉ nướng, bạch tuộc xào cay, canh xương hầm,…

tại quán có 2 món ăn đã  trở thành hot trend chính là gà xào bắp cải phô mai và gà sốt chua ngọt.
Tại quán có 2 món ăn đã  trở thành hot trend chính là gà xào bắp cải phô mai và gà sốt chua ngọt.

6. Hansarang - Quán ăn Hàn Quốc ngon rẻ

Địa chỉ: 464 Bạch Mai, Hai Bà Trưng, Hà Nội

Giờ mở cửa: 09:00 – 22:00

Mức giá: 20.000 đồng – 200.000 đồng

 quán ăn Hàn Quốc rẻ ở Hà Nội
Quán ăn Hàn Quốc rẻ ở Hà Nội

Quán nằm trên mặt đường Bạch Mai, có tầng 1 để gửi xe rộng rãi. Không gian bên trong quán xinh xắn với bàn ghế gỗ, trên tường là những đồ decor mang phong cách Hàn Quốc. Giá cả tương đối rẻ. Lên đồ hơi chậm vì khách gọi món mới bắt đầu làm nên vì thế chất lượng đồ ăn rất ổn. Không phải dạng hâm đi hâm lại như nhiều cửa hàng khác.

Đến quán bạn có thể các món mì trộn như mì tương đen, tương đỏ. Sợi mì mềm dai, nước sốt ngon cực hợp để thưởng thức trong những ngày nắng nóng. Ngoài ra, còn vô số các món ăn khác mà bạn nên thử như: cơm rang kim chi, thịt nướng, kimbap, cơm trộn, tokbokki.

Hansarang - Ẩm Thực Hàn Quốc
Hansarang - Ẩm Thực Hàn Quốc

7. Paik Jong Won's Kitchen - Quán ăn Hàn Quốc tổ hợp

Địa chỉ: 119 Trần Duy Hưng, Trung Hoà, Cầu Giấy, Hà Nội

Giờ mở cửa: 09:00 – 21:00

Mức giá: 50.000 đồng – 200.000 đồng

Quán ăn Hàn Quốc tổ hợp Paik Jong Won's Kitchen
Quán ăn Hàn Quốc tổ hợp Paik Jong Won's Kitchen

Quán ăn ngon Hàn Quốc Paik Jong Won's Kitchen là 1 tổ hợp nhiều hàng ăn khác nhau, bố cục quán khá thú vị: có khu BBQ Hàn Quốc, khu Panchan Hàn Quốc và cafe cũng theo phong cách Hàn Quốc,… Vì là tổ hợp nhiều quán ăn nhỏ nên menu của Paik Jong Won's Kitchen cực kì phong phú, bạn có thể thưởng thức "cả Hàn Quốc" chỉ ở quán.

Các món ăn nổi bật trong menu mà bạn không thể bỏ qua khi đến đây là thịt lợn sốt chua ngọt, gà phô mai, mì tương đen,… Hãy rủ các foodmate của bạn ghé nhà Paik Jong Won's Kitchen để cùng thưởng thức các món ăn nóng hổi ngon tại đây nhanh thôi nào.

Quán ăn ngon Hàn Quốc Paik Jong Won's Kitchen là 1 tổ hợp nhiều hàng ăn khác nhau
Quán ăn ngon Hàn Quốc Paik Jong Won's Kitchen là 1 tổ hợp nhiều hàng ăn khác nhau

8. Don Chicken

Địa chỉ: 250 phố Hàng Bông, Cửa Nam, Hoàn Kiếm, Hà Nội

Giờ mở cửa: 11:00 - 22:00

Mức giá: 20.000 đồng- 500.000 đồng

Don Chicken là một trong những thương hiệu dẫn đầu ngành công nghiệp ăn uống của Hàn Quốc, sở hữu hơn 400 nhà hàng trên cả nước và cả đảo Jeju. Năm 2015, Don Chicken mang hương vị truyền thống này đến với Việt Nam. Đây là quán ăn đồ Hàn Quốc ngon rẻ ở Hà Nội được giới trẻ yêu thích bởi ngoài chất lượng món ăn thì không gian cũng siêu đẹp với nhiều góc sống ảo.

Don Chicken - quán ăn đồ Hàn Quốc ngon, rẻ ở Hà Nội
Don Chicken

Khi đến đây bạn chắc chắn không thể nào bỏ qua bộ tứ quyền lực, best-seller của quán là món gà phô mai tuyết, miến trộn Hàn Quốc, Cơm chiên kim chi, và khoai tây chiên phô mai.

9. Maru Korean

Địa chỉ: 980 Đường Láng, Láng Thượng, Đống Đa, Hà Nội.

Giờ mở cửa: 9:00 - 22:00

Mức giá: 25.000 đồng - 300.000 đồng

Được mệnh danh là thiên đường đồ Hàn giữa lòng Hà Nội, nơi đây có đa dạng các món ăn Hàn Quốc từ gà rán, cơm trộn, kimbao đến thịt nướng với mức giá vô cùng phải chăng, phù hợp với phần lớn học sinh sinh viên. 

Maru Korean - quán ăn Hàn Quốc
Maru Korean

Không chỉ mong muốn mang đến cho khách cơ hội thưởng thức những món Hàn ngon đúng điệu mà Maru còn decor một không gian Hàn xẻng cực xinh, siêu xịn để các nàng có thể sống ảo ở mọi chỗ. 

Maru Korean - quán ăn Hàn Quốc
Maru Korean

10. Vons Chicken

Địa chỉ: 126 Trung Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội

Giờ mở cửa: 10:15 - 22:45

Mức giá: 55:000 đồng - 330.000 đồng

Một quán ăn Hàn Quốc Hà Nội ngon cho tín đồ mê gà đó là Vons Chicken. Không gian ở đây được bày trí trẻ trung, ấm cúng và cả những chỗ riêng biệt theo nhu cầu của khách. Menu cũng đa dạng như gà mật ong, gà sốt cay,... ngoài ra còn có mì lạnh, toknokki phô mai,... cho bạn tha hồ lựa chọn. Giá cả tuy hơi cao so với quán ăn nhanh và quán gà Việt nhưng đổi lại là chất lượng đồ ăn và phục vụ hoàn hảo.

Vons Chicken - quán ăn Hàn Quốc
Vons Chicken

Trên đây là top 10 quán ăn ngon Hàn Quốc tại Hà Nội đang được các bạn trẻ “săn lùng” nhiều nhất trong thời gian qua. SaoDaily chúc bạn có những trải nghiệm thú vị nhất khi đến thưởng thức các món ăn tại đây.

  • Top 15 địa điểm du lịch gần Hà Nội nhất định phải đến một lần

    Top 15 địa điểm du lịch gần Hà Nội nhất định phải đến một lần

    Địa điểm du lịch gần Hà Nội luôn được mọi người tìm đến vào những dịp cuối tuần, ngày lễ trong năm. Đến nơi có không gian yên tĩnh giúp chúng ta thư giãn, trải nghiệm nhiều điều thú vị, tái tạo năng lượng sau những ngày làm việc, học tập vất vả. Trong bài viết này, SaoDaily sẽ gợi ý những địa điểm du lịch yên bình gần Hà Nội mà bạn không nên bỏ qua.
  • Top 8 khách sạn Mộc Châu view đẹp, giá rẻ tốt nhất năm 2023

    Top 8 khách sạn Mộc Châu view đẹp, giá rẻ tốt nhất năm 2023

    Những năm gần đây, Mộc Châu trở thành địa điểm du lịch hấp dẫn cả khách trong nước lẫn quốc tế. Chính vì lý do trên mà hệ thống khách sạn nơi đây cũng được đầu tư phát triển nhằm đáp ứng nhu cầu nghỉ ngơi của tất cả mọi người. Trong bài viết này, SaoDaily sẽ gợi ý cho bạn những khách sạn Mộc Châu tốt nhất hiện nay.
  • Nhà tù Hỏa Lò – Kinh nghiệm tham quan từ A-Z khu di tích lịch sử nổi tiếng tại Hà Nội

    Nhà tù Hỏa Lò – Kinh nghiệm tham quan từ A-Z khu di tích lịch sử nổi tiếng tại Hà Nội

    Khu di tích lịch sử nhà tù Hỏa Lò được coi là địa chỉ đỏ, là nơi hướng về để được bồi đắp, dưỡng dục tinh thần yêu nước, truyền thống cao đẹp và lý tưởng sống cao đẹp của nhiều thế hệ người Việt Nam. Trong bài viết này, SaoDaily sẽ review chi tiết nhà tù Hỏa Lò cho các bạn hiểu rõ hơn nhé!
  • Top 10 địa điểm du lịch SaPa siêu đẹp cho tín đồ mê sống ảo

    Top 10 địa điểm du lịch SaPa siêu đẹp cho tín đồ mê sống ảo

    Sapa có gì đẹp? Review địa điểm du lịch Sapa? Các địa điểm du lịch ở Sapa 1 ngày? Đây chắc hẳn là những câu hỏi mà du khách luôn tìm kiếm mỗi khi du lịch Sapa đúng không nào! Vậy thì hãy đọc ngay bài viết dưới đây, SaoDaily sẽ gợi ý cho bạn top 10 địa điểm du lịch Sapa hot nhất hiện nay.
  • Villa Đà Nẵng: Top 14 địa chỉ sang-xịn-mịn nhất hiện nay

    Villa Đà Nẵng: Top 14 địa chỉ sang-xịn-mịn nhất hiện nay

    Tại Đà Nẵng mỗi năm có khoảng vài trăm căn villa được ra đời. Tuy nhiên, không phải nơi nào cũng làm hài lòng được khách du lịch. Hiểu được khó khăn của người đi du lịch Đà Nẵng lần đầu nên SaoDaily sẽ gợi ý cho bạn Top 14 địa chỉ đáng để trải nghiệm nhất.
  • Top 9 homestay Tây Ninh giá rẻ, view đẹp, thuận tiện nhất 2023

    Top 9 homestay Tây Ninh giá rẻ, view đẹp, thuận tiện nhất 2023

    Những năm gần đây, Tây Ninh được biết đến là vùng đất phát triển ngành du lịch rất tốt. Bên cạnh các dịch vụ vui chơi, ăn uống thì hệ thống homestay cũng được chú trọng đầu tư. Trong bài viết này, SaoDaily sẽ gợi ý cho bạn top những homestay Tây Ninh hot nhất hiện nay.
  • 10+ địa điểm du lịch Tây Ninh cực hot cho team mê xê dịch

    10+ địa điểm du lịch Tây Ninh cực hot cho team mê xê dịch

    Tây Ninh là một trong những địa điểm du lịch hot nhất hiện nay. Từ thiên nhiên, ẩm thực đến con người nơi đây đều sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm vô cùng mới. Trong bài viết này, SaoDaily sẽ gợi ý cho bạn top những địa điểm du lịch Tây Ninh được nhiều người lựa chọn đến nhất hiện nay.
  • Top 9 homestay Huế view đẹp, giá rẻ, gần trung tâm uy tín nhất

    Top 9 homestay Huế view đẹp, giá rẻ, gần trung tâm uy tín nhất

    Hằng năm, Huế đón tiếp hàng triệu khách du lịch trong nước lẫn quốc tế đến tham quan. Bên cạnh những địa điểm đẹp, nhà hàng ngon thì homestay tại đây cũng được quan tâm rất nhiều. Trong bài viết này, SaoDaily sẽ gợi ý cho bạn những địa chỉ có view đẹp, decor phòng xinh, giá thành rẻ đến bất ngờ.
  • Top 7 địa điểm du lịch Cao Bằng đáng trải nghiệm nhất 2023

    Top 7 địa điểm du lịch Cao Bằng đáng trải nghiệm nhất 2023

    Những năm qua, Cao Bằng trở thành một địa điểm lý tưởng để mọi người đến tham quan, nghỉ dưỡng. Nơi đây có thiên nhiên hùng vĩ, con người thân thiện cùng nhiều món ăn mang đậm hương vị vùng Tây Bắc. Trong bài viết này, SaoDaily sẽ gợi ý cho bạn 7 địa điểm du lịch Cao Bằng có nhiều người đến nhiều nhất hiện nay.
  • Bánh xèo Hà Nội: Top địa chỉ có hương vị thơm ngon, đông khách, giá thành hợp lý nhất hiện nay

    Bánh xèo Hà Nội: Top địa chỉ có hương vị thơm ngon, đông khách, giá thành hợp lý nhất hiện nay

    Bánh xèo Hà Nội là một món ăn nổi tiếng, được tất cả mọi người yêu thích. Vỏ bánh giòn rụm, béo ngậy, nhân bánh nhiều thịt cùng khả năng pha nước chấm điêu luyện của chủ quán đã giúp món ăn này trở nên vô cùng đặc sắc. Trong bài viết này, SaoDaily sẽ gợi ý cho bạn top những quán bánh xèo Hà Nội ngon nhất hiện nay.
  • Top 7 địa điểm câu cá tự nhiên ở Hà Nội nhiều cá, dễ câu nhất

    Top 7 địa điểm câu cá tự nhiên ở Hà Nội nhiều cá, dễ câu nhất

    Địa điểm câu cá tự nhiên ở Hà Nội nhưng năm qua luôn nhận được sự quan tâm của những người yêu thích bộ môn này. Khoảng thời gian ngồi câu cá chính là lúc bạn được thả mình vào thiên nhiên, tận hưởng sự thanh bình khác xa với sự ồn ào nơi đô thị. Trong bài viết này, SaoDaily sẽ gợi ý cho bạn tất tần tật những địa điểm câu cá tự nhiên ở Hà Nội nhé!
  • Khám phá 8 hòn đảo đẹp nhất Việt Nam được khách du lịch trong nước và quốc tế ghé thăm nhiều trong năm 2022

    Khám phá 8 hòn đảo đẹp nhất Việt Nam được khách du lịch trong nước và quốc tế ghé thăm nhiều trong năm 2022

    Hòn đảo đẹp nhất Việt Nam là từ khóa được nhiều khách du lịch quan tâm nhất trong thời gian qua. Được biết, đất nước hình chữ S của chúng ta có hơn 4.000 hòn đảo lớn nhỏ với những đặc điểm khác nhau nên luôn thu hút được sự tò mò, khám phá của mọi người. Trong bài viết này, SaoDaily sẽ chỉ ra 8 hòn đảo đẹp nhất Việt Nam hiện nay nhé!
  • Top 7 địa điểm du lịch Ba Vì trong lành, hấp dẫn nhất 2023

    Top 7 địa điểm du lịch Ba Vì trong lành, hấp dẫn nhất 2023

    Nằm khá gần với trung thành phố Hà Nội, Ba Vì trở thành một trong những điểm đến du lịch được rất nhiều người lựa chọn vì có vị trí đắc địa, lại mang trong mình vẻ hoang sơ, thơ mộng mà kiêu sa. Trong bài viết này, SaoDaily sẽ gợi ý cho bạn những địa điểm du lịch Ba Vì nổi tiếng nhất năm 2023 nhé!
  • 8 quán cafe yên tĩnh ở Hà Nội để học,làm việc không bị làm phiền

    8 quán cafe yên tĩnh ở Hà Nội để học,làm việc không bị làm phiền

    Quán cafe yên tĩnh nhất tại Hà Nội là một trong những từ khóa được tìm kiếm nhiều trong thời gian này. Bởi, trong cuồng quay của bộn bề cuộc sống, thứ con người ta cần nhất chính là một cảm giác thư giãn, nhẹ nhàng. Trong bài viết này, SaoDaily sẽ gợi ý cho bạn top 8 những quán cafe yên tĩnh nhất Hà Nội năm 2022 nhé!
  • Top 9 quán bánh đúc nóng Hà Nội thơm ngon, nóng hổi cho ngày đông

    Top 9 quán bánh đúc nóng Hà Nội thơm ngon, nóng hổi cho ngày đông

    Bánh đúc nóng Hà Nội là một trong những món ăn được nhiều người yêu thích mỗi khi mùa đông về. Món này nổi tiếng có độ mềm mịn, thơm ngon, phần nhân bánh được làm từ thịt nạc xay nhỏ xào cùng mộc nhĩ, hành lá, đậu phụ chiên,…Trong bài viết này, SaoDaily sẽ gợi ý cho bạn top 9 quán bánh đúc có không gian sạch sẽ, hương vị thơm ngon giá thành bình dân.