Ở đâu?

Top những cửa hàng bán mỹ phẩm Dior tại Việt Nam uy tín nhất năm 2022

Lê Hồng - 31/08/2022 10:20 GMT+7

Mỹ phẩm Dior tại Việt Nam là từ khóa được tìm kiếm nhiều nhất trong những năm gần đây. Không chỉ phát triển mạnh về thời trang, Dior còn chinh phục được người tiêu dùng bởi những dòng mỹ phẩm chất lượng. Để mua được mỹ phẩm Dior chính hãng tại Việt Nam thì các bạn hãy tham khảo những địa chỉ mà SaoDaily sẽ gợi ý dưới bài viết này nhé!

Tổng quan về thương hiệu Dior

Thương hiệu Dior là của nước nào?

Dior, cái tên có lẽ được các tín đồ hâm mộ thời trang đều biết tới và yêu mến, hiện nay là một trong những thương hiệu thành công và lớn nhất thế giới. Với bề dày lịch sử hơn 70 năm, thương hiệu Dior đã trở thành trụ cột trong nền công nghiệp thời trang cao cấp của nước Pháp.

Nhà sáng lập nên hãng chính là Christian Dior nhưng hiện nay tỷ phú Bernard Arnault đang nắm toàn quyền điều hành. Ông chính là người đứng đầu tập đoàn hàng hiệu LVMH – Một đế chế xa xỉ trên thế giới. Được biết, người sáng lập nên thương hiệu thời trang đình đám này chính là Christian Dior. Ông sinh ngày 21/01/1905 tại thị trấn Granville, Pháp. Ngay từ khi còn nhỏ, Christian Dior đã có niềm đam mê sâu sắc dành cho nghệ thuật và kiến trúc.

Hình ảnh người sáng lập ra thương hiệu Dior
Hình ảnh người sáng lập ra thương hiệu Dior

Hiện nay, thương hiệu Dior nắm trong tay chuỗi bán lẻ vô cùng đang dạng dòng sản phẩm như: trang phục may sẵn, phụ kiện thời trang, đồ da, đồng hồ, nước hoa, mỹ phẩm… Bên cạnh đó, Dior còn mở rộng thêm sản phẩm thời trang cho nam giới cùng thời trang dành riêng cho trẻ em. 

Thương hiệu Dior ngày càng phát triển trên toàn thế giới
Thương hiệu Dior ngày càng phát triển trên toàn thế giới

Logo của thương hiệu Dior

Dior logo cũ sử dụng biểu tượng là 2 chữ D đối ngược nhau và dòng chữ đầy đủ tên thương hiệu. Biểu tương 2 chữ D nối vào nhau tạo thành chữ CD – viết tắt 2 chữ cái đầu tên thương hiệu. Biểu tượng Dior logo cũng tựa như một hình vòng tròn mở, mở ra một xu hướng, luôn cập nhật để làm mới mình – đó chính là những đặc trưng của thương hiệu về thời trang.

Hình ảnh logo cũ của thương hiệu Dior
Hình ảnh logo cũ của thương hiệu Dior

Dior logo hiện nay không còn biểu tượng chữ cách điệu, thay vào đó là 4 chữ tên thương hiệu được thiết kế đẹp mắt. Dior logo này vẫn giữ lại kiểu chữ có chân – tạo sự chắc chắn cho thương hiệu. Chữ R được thiết kế với nét lượn mềm mại hơn – tạo sự nữ tính hơn so với 3 chữ đầu. Lần này Dior logo muốn người nhìn ghi nhớ thật lâu tên thương hiệu mình.

Logo ngày nay của thương hiệu Dior
Logo ngày nay của thương hiệu Dior

Những nghệ sĩ làm đại sứ cho thương hiệu Dior

Là đại sứ Dior tại thị trường Trung Quốc nên Angela Baby thường xuyên xuất hiện tất cả sự kiện của Dior. Cô rất hợp với các kiểu váy nữ tính, bung xòe hay xếp ly giống công chúa.  Sở hữu vẻ ngoài xinh đẹp, Angelababy  được fan ưu ái gọi cho cái tên “nàng thơ Dior” khi bất cứ lúc nào mà cô diện trang phục váy vóc của nhà mốt này đều xinh đẹp tựa nữ thần.

Angela Baby
Angela Baby

Kim Jisoo là một trong những thành viên nổi bật của nhóm Black Pink có lượng fan đông đảo trên toàn thế giới. Thành công trong sự nghiệp với gu ăn mặc sành điệu sang chảnh, nhan sắc lung linh cô nhanh chóng được trở thành đại sứ cho thương hiệu Dior. Phong cách của nàng hoàn toàn phù hợp với các tiêu chí của hãng Dior đưa ra. Hình ảnh của nàng ca sĩ xuất hiện dày đặc trên các ấn phẩm nổi tiếng như Vogue Korea, Elle Korea, Marie Claire Korea, Dazed Korea…

Kim Jisoo là một trong những thành viên nổi bật của nhóm Black Pink
Kim Jisoo là một trong những thành viên nổi bật của nhóm Black Pink

Sehun nhóm EXO cũng được thương hiệu Dior chọn làm đại sứ toàn cầu. Đây là một nhân vật cực kỳ nổi tiếng, mệnh danh là idol giới trẻ hiện nay. Sehun nổi tiếng vì tài năng nổi bật, vẻ đẹp ngoại hình hoàn hảo và gu thời trang sành điệu, cực kỳ phù hợp với các tiêu chí mà Dior đưa ra. Nam thần tượng là ngôi sao Hàn Quốc thứ hai được Dior tin tưởng trao cho danh phận cao quý.

Sehun nhóm EXO cũng được thương hiệu Dior chọn làm đại sứ toàn cầu
Sehun nhóm EXO cũng được thương hiệu Dior chọn làm đại sứ toàn cầu

Top những cửa hàng bán mỹ phẩm Dior tại Việt Nam uy tín nhất năm 2022

Cửa hàng mỹ phẩm Dior Foxcosmetic

Nhắc đến Dior chính hãng tại Việt Nam, thì shop mỹ phẩm Foxcosmetic là cái tên không thể bỏ qua. Đây là hệ thống thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng hàng đầu tại Đài Loan, được thành lập từ năm 2005, với hơn 15 năm kinh nghiệm của mình Fox đã tạo được tiếng vang của mình trên thị trường. 

Các sản phẩm của FOX Cosmetics đều hướng đến mục tiêu tạo nên vẻ đẹp hoàn hảo và tự nhiên nhất. Chị em phụ nữ yên tâm khi đến với địa chỉ này vì tất cả các sản phẩm làm đẹp đều có giấy chứng nhận về nguồn gốc. Shop cũng có đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, tận tình luôn sẵn sàng hỗ trợ khách hàng.

Tại đây, các dòng sản phẩm như son môi, phấn mắt, mascara cho đến phấn nền, phấn phủ, đường viền… đều nắm giữ một ưu điểm riêng mà người dùng khó có thể tìm thấy ở bất kỳ thương hiệu nào khác.

Cửa hàng mỹ phẩm Dior Foxcosmetic
Cửa hàng mỹ phẩm Dior Foxcosmetic

Thông tin liên hệ: 

Chi nhánh số 73 Ngô Thời Nhiệm, phường 6, quận 3

Chi nhánh số 515 Phan Văn Trị, p5, quận Gò Vấp

Chi nhánh số 255 Nguyễn Thị Thập, quận 7

Chi nhánh số 151 Nguyễn Gia Trí, quận Bình Thạnh

cua-hang-ban-son-dior-tphcm-6

Cửa hàng mỹ phẩm Dior Milem

Từ một cửa hàng kinh doanh mỹ phẩm nhỏ và sau gần 10 năm trở thành một thương hiệu uy tín, nơi phái đẹp có thể tìm thấy các sản phẩm chăm sóc da chính hãng chất lượng cao từ các cường quốc mỹ phẩm như Nhật Bản, Hàn Quốc, Mỹ và Châu Âu…

Các dòng son Dior tại shop, được đánh giá cao về chất lượng và sự đa dạng mẫu mã. Một số sản phẩm nổi bật tại cửa hàng như: Son Dior Addict Lip Glow – son dưỡng có mày; Dior Rounge Matte 999; Dior rounge 520 Feel Good happy 2020; Diorrific 013 Ange Blue,…

Cửa hàng mỹ phẩm Dior Milem
Cửa hàng mỹ phẩm Dior Milem

Thông tin liên hệ: 

Địa chỉ: 461 Tô Hiến Thành, P.14, Q.10, HCM

cua-hang-ban-son-dior-tphcm-10

Cửa hàng mỹ phẩm Dior Young healthy lush

Mỹ phẩm Dior tại Việt Nam có độ uy tín cao thì không thể không nhắc đến Young Healthy Lush -  là hệ thống serum hàng đầu, được rất nhiều khách hàng tại khu vực miền Nam lựa chọn. Đây là nơi hội tụ tất cả các dòng mỹ phẩm nổi tiếng, cao cấp đến từ các nước trên thế giới. Trong đó, son Dior luôn chiếm chọn và giành được tình cảm của rất nhiều khách hàng.

Ngoài son chính hãng ra thì cửa hàng còn cung cấp các sản phẩm khác Dior khác như: đầm chính hãng , váy, giày dép, túi xách, phụ kiện ngoại nhập chất lượng.

20171214-dior-khai-truong-boutique-lon-nhat-viet-nam-01

Thông tin liên lạc

YHL Cosmetics – L1 – 17 Vincom Thủ Đức, 216 Võ Văn Ngân, Bình Thọ

YHL Cosmetics – 431 Quang Trung, Q.Gò Vấp

Công Ty Cổ Phần Ngôi Sao Hằng Lê Số 289/109 Cách Mạng Tháng Tám, P.12, Q.10

Cửa hàng mỹ phẩm Dior Young healthy lush
Cửa hàng mỹ phẩm Dior Young healthy lush

Cửa hàng mỹ phẩm Dior Kyo Authentic

KYO Authentic là địa chỉ mua sắm tin cậy của các bạn trẻ. Các sản phẩm tại Kyo cung cấp đa dạng từ son môi, nước hoa, trang điểm, chăm sóc cơ thể… được nhập khẩu từ những quốc gia có tên tuổi trong ngành làm đẹp như Pháp, Mỹ, Anh, Nhật, Hàn Quốc… những thương hiệu nổi tiếng chúng tôi đang phân phối có thể kể đến như Gucci, Dior, Chanel, Lancome, YSL, Tom Ford, Shu Uemura, 3CE, Black Rouge…

shop-my-pham-kyo

Địa chỉ: 12 Ngõ 86 Phố Chùa Hà, Cầu Giấy, Hà Nội

Cửa hàng mỹ phẩm Dior Kyo Authentic
Cửa hàng mỹ phẩm Dior Kyo Authentic

Cửa hàng mỹ phẩm Dior Cheappie Wings Shop

Một trong những cửa hàng bán lẻ hàng xách tay có uy tín lâu năm tại Hà Nội. Cung cấp các sản phẩm mỹ phẩm chính hãng từ nhiều nước trên thế giới như Pháp, Mỹ, Nhật Bản và Hàn Quốc.

Đến cửa hàng, các bạn sẽ cảm nhận được cách trang trí khá thân thiện, nhân viên bán hàng trẻ, khỏe, có kinh nghiệm trong tư vấn khách hàng. Mức giá shop đưa ra với mỗi dòng son Dior đều có tính cạnh tranh, không phải là đắt đỏ nhất trên thị trường, hàng chuẩn auth, một số mặt hàng bạn có thể test trước khi quyết định có nên mua hay không.

box=970x0

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 76 – Ngõ 61 Hoàng Cầu – Hà Nội
Cheappie Wings Shop – Địa Chỉ Mua Son Dior Chính Hãng Đáng Tin Cậy Ở Hà Nội
Cheappie Wings Shop – Địa Chỉ Mua Son Dior Chính Hãng Đáng Tin Cậy Ở Hà Nội

Mỹ phẩm Dior tại Việt Nam luôn là sự lựa chọn hàng đầu của các tín đồ làm đẹp hiện nay. Mong rằng, với những cửa hàng mà SaoDaily gợi ý trong bài viết có thể giúp các bạn có những lựa chọn mua sắm hợp lý nhất.

  • Top 15 địa điểm du lịch gần Hà Nội nhất định phải đến một lần

    Top 15 địa điểm du lịch gần Hà Nội nhất định phải đến một lần

    Địa điểm du lịch gần Hà Nội luôn được mọi người tìm đến vào những dịp cuối tuần, ngày lễ trong năm. Đến nơi có không gian yên tĩnh giúp chúng ta thư giãn, trải nghiệm nhiều điều thú vị, tái tạo năng lượng sau những ngày làm việc, học tập vất vả. Trong bài viết này, SaoDaily sẽ gợi ý những địa điểm du lịch yên bình gần Hà Nội mà bạn không nên bỏ qua.
  • Bật mí top 10 quán ăn Hàn Quốc tại Hà Nội 'ngon nhức nách'

    Bật mí top 10 quán ăn Hàn Quốc tại Hà Nội "ngon nhức nách"

    Quán ăn Hàn Quốc tại Hà Nội luôn đem lại sức hút lạ thường đối với thực khách với cách trang trí đẹp mắt, nhiều màu sắc, cùng với đó là gia vị được nêm nếm đậm đà, ăn nhiều mà không hề bị ngán. Để bữa đi ăn được đúng chuẩn hương vị và phong cách Hàn Quốc thì các bạn đừng bỏ qua những quán SaoDaily giới thiệu trong bài viết này nhé!
  • Top 8 khách sạn Mộc Châu view đẹp, giá rẻ tốt nhất năm 2023

    Top 8 khách sạn Mộc Châu view đẹp, giá rẻ tốt nhất năm 2023

    Những năm gần đây, Mộc Châu trở thành địa điểm du lịch hấp dẫn cả khách trong nước lẫn quốc tế. Chính vì lý do trên mà hệ thống khách sạn nơi đây cũng được đầu tư phát triển nhằm đáp ứng nhu cầu nghỉ ngơi của tất cả mọi người. Trong bài viết này, SaoDaily sẽ gợi ý cho bạn những khách sạn Mộc Châu tốt nhất hiện nay.
  • Nhà tù Hỏa Lò – Kinh nghiệm tham quan từ A-Z khu di tích lịch sử nổi tiếng tại Hà Nội

    Nhà tù Hỏa Lò – Kinh nghiệm tham quan từ A-Z khu di tích lịch sử nổi tiếng tại Hà Nội

    Khu di tích lịch sử nhà tù Hỏa Lò được coi là địa chỉ đỏ, là nơi hướng về để được bồi đắp, dưỡng dục tinh thần yêu nước, truyền thống cao đẹp và lý tưởng sống cao đẹp của nhiều thế hệ người Việt Nam. Trong bài viết này, SaoDaily sẽ review chi tiết nhà tù Hỏa Lò cho các bạn hiểu rõ hơn nhé!
  • Top 10 địa điểm du lịch SaPa siêu đẹp cho tín đồ mê sống ảo

    Top 10 địa điểm du lịch SaPa siêu đẹp cho tín đồ mê sống ảo

    Sapa có gì đẹp? Review địa điểm du lịch Sapa? Các địa điểm du lịch ở Sapa 1 ngày? Đây chắc hẳn là những câu hỏi mà du khách luôn tìm kiếm mỗi khi du lịch Sapa đúng không nào! Vậy thì hãy đọc ngay bài viết dưới đây, SaoDaily sẽ gợi ý cho bạn top 10 địa điểm du lịch Sapa hot nhất hiện nay.
  • Villa Đà Nẵng: Top 14 địa chỉ sang-xịn-mịn nhất hiện nay

    Villa Đà Nẵng: Top 14 địa chỉ sang-xịn-mịn nhất hiện nay

    Tại Đà Nẵng mỗi năm có khoảng vài trăm căn villa được ra đời. Tuy nhiên, không phải nơi nào cũng làm hài lòng được khách du lịch. Hiểu được khó khăn của người đi du lịch Đà Nẵng lần đầu nên SaoDaily sẽ gợi ý cho bạn Top 14 địa chỉ đáng để trải nghiệm nhất.
  • Top 9 homestay Tây Ninh giá rẻ, view đẹp, thuận tiện nhất 2023

    Top 9 homestay Tây Ninh giá rẻ, view đẹp, thuận tiện nhất 2023

    Những năm gần đây, Tây Ninh được biết đến là vùng đất phát triển ngành du lịch rất tốt. Bên cạnh các dịch vụ vui chơi, ăn uống thì hệ thống homestay cũng được chú trọng đầu tư. Trong bài viết này, SaoDaily sẽ gợi ý cho bạn top những homestay Tây Ninh hot nhất hiện nay.
  • 10+ địa điểm du lịch Tây Ninh cực hot cho team mê xê dịch

    10+ địa điểm du lịch Tây Ninh cực hot cho team mê xê dịch

    Tây Ninh là một trong những địa điểm du lịch hot nhất hiện nay. Từ thiên nhiên, ẩm thực đến con người nơi đây đều sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm vô cùng mới. Trong bài viết này, SaoDaily sẽ gợi ý cho bạn top những địa điểm du lịch Tây Ninh được nhiều người lựa chọn đến nhất hiện nay.
  • Top 9 homestay Huế view đẹp, giá rẻ, gần trung tâm uy tín nhất

    Top 9 homestay Huế view đẹp, giá rẻ, gần trung tâm uy tín nhất

    Hằng năm, Huế đón tiếp hàng triệu khách du lịch trong nước lẫn quốc tế đến tham quan. Bên cạnh những địa điểm đẹp, nhà hàng ngon thì homestay tại đây cũng được quan tâm rất nhiều. Trong bài viết này, SaoDaily sẽ gợi ý cho bạn những địa chỉ có view đẹp, decor phòng xinh, giá thành rẻ đến bất ngờ.
  • Top 7 địa điểm du lịch Cao Bằng đáng trải nghiệm nhất 2023

    Top 7 địa điểm du lịch Cao Bằng đáng trải nghiệm nhất 2023

    Những năm qua, Cao Bằng trở thành một địa điểm lý tưởng để mọi người đến tham quan, nghỉ dưỡng. Nơi đây có thiên nhiên hùng vĩ, con người thân thiện cùng nhiều món ăn mang đậm hương vị vùng Tây Bắc. Trong bài viết này, SaoDaily sẽ gợi ý cho bạn 7 địa điểm du lịch Cao Bằng có nhiều người đến nhiều nhất hiện nay.
  • Bánh xèo Hà Nội: Top địa chỉ có hương vị thơm ngon, đông khách, giá thành hợp lý nhất hiện nay

    Bánh xèo Hà Nội: Top địa chỉ có hương vị thơm ngon, đông khách, giá thành hợp lý nhất hiện nay

    Bánh xèo Hà Nội là một món ăn nổi tiếng, được tất cả mọi người yêu thích. Vỏ bánh giòn rụm, béo ngậy, nhân bánh nhiều thịt cùng khả năng pha nước chấm điêu luyện của chủ quán đã giúp món ăn này trở nên vô cùng đặc sắc. Trong bài viết này, SaoDaily sẽ gợi ý cho bạn top những quán bánh xèo Hà Nội ngon nhất hiện nay.
  • Top 7 địa điểm câu cá tự nhiên ở Hà Nội nhiều cá, dễ câu nhất

    Top 7 địa điểm câu cá tự nhiên ở Hà Nội nhiều cá, dễ câu nhất

    Địa điểm câu cá tự nhiên ở Hà Nội nhưng năm qua luôn nhận được sự quan tâm của những người yêu thích bộ môn này. Khoảng thời gian ngồi câu cá chính là lúc bạn được thả mình vào thiên nhiên, tận hưởng sự thanh bình khác xa với sự ồn ào nơi đô thị. Trong bài viết này, SaoDaily sẽ gợi ý cho bạn tất tần tật những địa điểm câu cá tự nhiên ở Hà Nội nhé!
  • Khám phá 8 hòn đảo đẹp nhất Việt Nam được khách du lịch trong nước và quốc tế ghé thăm nhiều trong năm 2022

    Khám phá 8 hòn đảo đẹp nhất Việt Nam được khách du lịch trong nước và quốc tế ghé thăm nhiều trong năm 2022

    Hòn đảo đẹp nhất Việt Nam là từ khóa được nhiều khách du lịch quan tâm nhất trong thời gian qua. Được biết, đất nước hình chữ S của chúng ta có hơn 4.000 hòn đảo lớn nhỏ với những đặc điểm khác nhau nên luôn thu hút được sự tò mò, khám phá của mọi người. Trong bài viết này, SaoDaily sẽ chỉ ra 8 hòn đảo đẹp nhất Việt Nam hiện nay nhé!
  • Top 7 địa điểm du lịch Ba Vì trong lành, hấp dẫn nhất 2023

    Top 7 địa điểm du lịch Ba Vì trong lành, hấp dẫn nhất 2023

    Nằm khá gần với trung thành phố Hà Nội, Ba Vì trở thành một trong những điểm đến du lịch được rất nhiều người lựa chọn vì có vị trí đắc địa, lại mang trong mình vẻ hoang sơ, thơ mộng mà kiêu sa. Trong bài viết này, SaoDaily sẽ gợi ý cho bạn những địa điểm du lịch Ba Vì nổi tiếng nhất năm 2023 nhé!
  • 8 quán cafe yên tĩnh ở Hà Nội để học,làm việc không bị làm phiền

    8 quán cafe yên tĩnh ở Hà Nội để học,làm việc không bị làm phiền

    Quán cafe yên tĩnh nhất tại Hà Nội là một trong những từ khóa được tìm kiếm nhiều trong thời gian này. Bởi, trong cuồng quay của bộn bề cuộc sống, thứ con người ta cần nhất chính là một cảm giác thư giãn, nhẹ nhàng. Trong bài viết này, SaoDaily sẽ gợi ý cho bạn top 8 những quán cafe yên tĩnh nhất Hà Nội năm 2022 nhé!
  • Top 9 quán bánh đúc nóng Hà Nội thơm ngon, nóng hổi cho ngày đông

    Top 9 quán bánh đúc nóng Hà Nội thơm ngon, nóng hổi cho ngày đông

    Bánh đúc nóng Hà Nội là một trong những món ăn được nhiều người yêu thích mỗi khi mùa đông về. Món này nổi tiếng có độ mềm mịn, thơm ngon, phần nhân bánh được làm từ thịt nạc xay nhỏ xào cùng mộc nhĩ, hành lá, đậu phụ chiên,…Trong bài viết này, SaoDaily sẽ gợi ý cho bạn top 9 quán bánh đúc có không gian sạch sẽ, hương vị thơm ngon giá thành bình dân.