Lifestyle

Khám phá kiểu trang điểm E-girl đang thịnh hành trên TikTok

Thu Hoài - 05/07/2022 09:36 GMT+7

Phong cách trang điểm E-girl hiện đang “làm mưa làm gió” trên các trang mạng xã hội. Kiểu trang điểm này sẽ giúp bạn trở nên vừa dễ thương nhưng vẫn rất cá tính. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu về cách trang điểm này nhé.

Vì sao phong cách trang điểm E-girl lại nổi bật trong giới trẻ?

E-girl là phong cách trang điểm nổi bật thể hiện lối sống và cá tính của các bạn trẻ hiện nay. Nó được biết đến là thuật ngữ mới nổi trên mạng xã hội và được nhiều người hưởng ứng nhiệt tình. Rất nhiều cô gái đã không ngại thể hiện mình qua cách trang điểm đầy ấn tượng này. Đa số những người đi theo trào lưu này đều thuộc thế hệ gen Z. Sở dĩ cách trang điểm này được nhiều bạn trẻ ưa thích vì tuy là lối trang điểm đậm nhưng vẫn mang đến phong cách đáng yêu khó cưỡng. 

E-girl
Trang điểm E-Girl – Xu hướng mới của giới trẻ Gen Z

Điểm nổi bật của kiểu trang điểm E-girl 

Với kiểu trang điểm E-girl người ta thường bị thu hút bởi đôi mắt to tròn, sắc sảo cùng đôi môi dày căng mọng đầy quyến rũ. Ngoài ra, bờ mi cong vút cùng đôi má đỏ hồng cũng tạo cho người sở hữu phong cách này có một ấn tượng khó phai với người đối diện. Kiểu trang điểm E-girl cũng có thêm điểm nhấn là hình ngôi sao hoặc trái tim ở dưới đuôi mắt hoặc tàn nhang trông vừa nổi bật lại đáng yêu. 

E-girl
Phong cách trang điểm E-girl nổi loạn và cá tính

Phong cách trang điểm E-girl gồm những bước nào? 

Lớp nền

Nếu muốn thử sức với kiểu trang điểm E-girl thì đầu tiên bạn nên lựa chọn một lớp nền nhằm nâng tone cho da. Để tránh xảy ra lỗi khi trang điểm bạn nên đánh nền ở cả phần cổ để tránh trong khác biệt màu da ở 2 vùng này nhé. Đừng quên sử dụng phấn phủ, kem che khuyết điểm và đánh khối để tăng độ sắc sảo cho gương mặt thêm ấn tượng. 

E-girl
Trang điểm E-girl đang hot trong giới trẻ

Phấn mắt

Người ta thường chọn màu hồng hoặc cam nhạt để đánh phấn mắt. Những màu này rất phù hợp với con gái và cũng giúp chúng ta tăng thêm vẻ đáng yêu nữa. Đặc biệt bạn đừng nên lơ là trang điểm phần chân mày. Đây cũng là bước quan trọng để giúp các bạn nữ trở nên nổi bật hơn đấy. Bạn hãy kẻ chân mày cùng màu với mái tóc để không bị lệch tông quá lớn nhé. Đường line nên kéo dài quá mắt và uốn cong. Bạn có thể vẽ thêm mi mắt hoặc gắn mi giả cho đôi mắt của mình trở nên phù hợp hơn với kiểu trang điểm E-girl. 

E-girl
Kiểu trang điểm E-girl với màu mắt nổi bật

Phấn má và đánh khối 

Màu má cam hoặc hồng sẽ là lựa chọn tốt nhất cho bạn. Nhớ đánh phấn má ở khoảng rộng và lan ra một chút ở phần mũi và cằm. Hãy nhớ chọn những tông màu ngọt ngào để giúp gương mặt của bạn được bừng sáng nhé. 

E-girl
E-girl là kiểu trang điểm ngọt ngào và ấn tượng

Son môi

Bạn nên chọn màu son trùng hoặc tương đồng với màu má. Cùng với đó, kiểu son lì và son bóng đều tạo được những dấu ấn riêng dành cho những bạn thích thể hiện mình với phong cách E-girl. Đối với son lì nó sẽ giúp cho bạn trông dễ thương và dịu dàng hơn. Còn với son bóng thì thích hợp với những bạn chuộng phong cách trẻ thơ, tinh nghịch. 

E-girl
Dàn sao Việt thử sức với phong cách trang điểm E-girl

Vì đang là phong cách được gen Z ưa chuộng nên nếu bạn là một cô gái hiện đại thích trải nghiệm cái mới thì đừng ngại thể hiện mình qua kiểu trang điểm E-girl này nhé. Hãy thử biến tấu nó sao cho phù hợp nhất với mình để tạo sự thay đổi cho gương mặt của mình bạn nhé. 

Tags: