Lifestyle

Gợi ý quà tặng chị em ngày 20/10 các chàng nên biết

Nhật Lệ - 19/10/2022 09:01 GMT+7

Ngày 20/10 sắp tới, điều mà các bạn nam nên làm đó là dành nhưng món quà ngọt ngào, lãng mạn cho tình yêu của mình. Nếu chưa tìm được món quà ưng ý thì có thể tham khảo top những món quà rất được lòng chị em dưới đây.

20/10 là ngày dành riêng cho phái nữ Việt Nam, đây là ngày để các đấng mày râu dành thời gian quan tâm nửa kia của mình, sự quan tâm ấy có thể được thể hiện bằng những lời chúc 20/10 hay những món quà nhỏ xinh, ý nghĩa dành tặng các chị em. Dưới đây là một số gợi ý quà tặng phái đẹp nhân ngày phụ nữ Việt Nam, vừa đẹp mà lại mang ý nghĩa lớn với các chị em phái nữ. 

mua-qua-gi-tang-ban-gai-lam-ky-niem

Hoa tươi

Hoa là biểu tượng cho sự ngọt ngào, lãng mạn cùng những thứ tinh khôi, ngây thơ nhất của tình yêu. Chính vì lý do này, mọi cô gái đều thích chàng chai của mình tặng cho họ những bó hoa tươi vào những ngày kỉ niệm. Hoa tươi, đặc biệt là hoa hồng đỏ cũng là cách thể hiện tình cảm chân thành, giúp bạn gửi gắm tình yêu đến đối phương.

Túi xách

Túi xách là vật dụng không thể thiếu đối với mọi cô gái mỗi khi bước ra đường. Nửa kia của bạn sẽ cảm thấy hạnh phúc nếu được tặng một chiếc túi phù hợp với cô ấy, như vậy mỗi khi đi đâu mang theo túi cô ấy cũng cảm giác như có bạn ở bên cạnh. Đây là món quà ý nghĩa mà các bạn nam không nên bỏ lỡ.

qua-tang-20-10.5

Dây chuyền

Tự tay đeo lên cổ nàng chiếc dây chuyền bạn mua cũng như một cách "đánh dấu chủ quyền" rất lãng mạn. Các chàng có thể chọn mua dây chuyền theo sở thích của nàng hoặc chọn mua loại dây chuyền có thể khắc tên của cả hai người, chắc chắn đây sẽ là món quà nửa kia của bạn rất thích.

Son môi

Son môi không bao giờ là đủ và được xem là vật bất ly thân của tất cả các chị em. Chính vì lẽ đó các chàng có thể chọn son để làm quà cho nửa kia nhân ngày 20/10. Hãy tham khảo và chọn ra màu son nàng hay sử dụng và hợp với nàng nhất nhé.

Nước hoa

Thật tuyệt vời khi mỗi lần đi chơi cùng bạn, cô ấy đều toát lên mùi hương nước hoa bạn tặng đúng không? Vậy thì ngần ngại gì mà không lựa chọn ra một mùi nước hoa ưng ý để tặng nàng làm quà, vừa thể hiện bạn là một người đàn ông tinh thế, vừa chiếm được trái tim nửa kia.

nuoc-hoa-5

Đồ dưỡng da, trang điểm

Các nàng luôn phải sửa soạn các bước vô cùng cầu kỳ, từ dưỡng da đến trang điểm mỗi khi hẹn hò cùng chàng. Trong xã hội hiện nay, với nhu cầu làm đẹp đang tăng chóng mặt thì những món quà nhỏ xinh như mỹ phẩm, đồ trang điểm, dưỡng da là lựa chọn số 1 để đấng mày râu chọn làm quà nhân ngày 20/10. Hãy để cô gái của bạn luôn xinh đẹp nhất mỗi khi sánh đôi cùng bạn.

Chuyến du lịch

Một chuyến đi chơi, du lịch không tốn quá nhiều chi phí nhưng lại là cơ hội tuyệt vời để hâm nóng tình cảm của cả hai. Hãy rủ nàng đi du lịch ngay để lưu lại những kỉ niệm đáng nhớ của hai bạn.