Đời Sống

Bắc Giang: Mâu thuẫn với gia đình người yêu, nam thanh niên bị đâm tử vong

Minh Anh - 07/08/2022 10:22 GMT+7

Mâu thuẫn với gia đình người yêu, nam thanh niên ở Bắc Giang bị đâm tử vong.

Theo Người Lao Động, ngày 6/8, Công an tỉnh Bắc Giang thông tin về vụ án mạng xảy ra trên địa bàn. Cụ thể, Phòng Cảnh sát hình sự Công an tỉnh Bắc Giang đã tạm giữ hình sự đối tượng Nguyễn Văn Đường (58 tuổi) trú tại huyện Hiệp Hòa, tỉnh Bắc Giang. Đường bị điều tra về hành vi giết người.

Qua tìm hiểu, được biết anh V.V.V. (20 tuổi) trú tại huyện Yên Thế, Bắc Giang có mối quan hệ yêu đương với N.T.N. (15 tuổi) trú tại huyện Hiệp Hòa. Tuy nhiên, do tuổi còn nhỏ, chuyện tình cảm bị gia đình bạn gái vị thành niên ngăn cấm. 

Dù vậy, ngày 5/8, V vẫn bất chấp đến nhà rủ N đi làm tại khu công nghiệp ở Việt Yên. Tuy nhiên, lúc này, cả hai bị mẹ N. ngăn cản và hai bên đã xảy ra xô xát. Thấy tình hình căng thẳng, Nguyễn Văn Đường (họ hàng của gia đình N.) đến can ngăn. 

bac-giang
Ảnh minh hoạ

Đáng chú ý, nạn nhân đã dùng dao tấn công trước, đâm vào vai phải của Đường rồi bỏ chạy. Ngay lập tức, Đường vớ lấy thanh xiên kim loại và phi vào người khiến nạn nhân tử vong.

Ngay khi tiếp nhận thông tin về vụ án, Phòng Cảnh sát hình sự đã cử các cán bộ chuyên môn đến hiện trường khám nghiệm. Đồng thời, Phòng cũng phối hợp với Công an huyện Hiệp Hòa để xác minh, làm rõ. Bên cạnh đó, lực lượng chức năng cũng tiến hành bắt giữ khẩn cấp đối tượng Nguyễn Văn Đường.

Vụ việc trên ngay khi được chia sẻ lên mạng xã hội đã thu hút sự quan tâm của nhiều người. Đa số mọi người đều cho rằng Đường quá nỏng nảy, một phút không kiểm soát hành vi gây ra hậu quả nghiêm trọng, lại khiến bản thân vướng vào tù tội. 

Một số khác nêu quan điểm, cho rằng nạn nhân là người tấn công trước, dụ dỗ trẻ vị thành niên bỏ học để đi làm là không chấp nhận được. Dù việc giết người là sai trái, song cư dân mạng cũng bày tỏ, khuyên các bạn trẻ dừng lại những hành vi bất chấp. Đặc biệt, hành động khơi nguồn cho cái chết của V chính là việc nạn nhân dùng dao tấn công Đường trước.

Tin phổ biến