Đời Sống

Đám cưới ở Nam Định: Cô dâu chú rể in hẳn QR code để khách chuyển tiền mừng

Tú Anh - 10/07/2022 20:07 GMT+7

Cô dâu chú rể tại Nam Định chuẩn bị đám cưới với nhiều ý tưởng sáng tạo.

Mới đây, xuất hiện những hình ảnh vô cùng đặc biệt tại đám cưới Giao Thủy, Nam Định. Chú rể và cô dâu có những ý tưởng sáng tạo về việc mừng cưới khiến mọi người không khỏi thich thú. Cụ thể, chú rể Minh Quang cho biết, anh đã có thêm phương án mừng cưới là quét mã QR cực kỳ hiện đại , việc này rất tiện lợi cho cả cô dâu chú rể cũng như khách mời. Một mặt, khách tới không cần phải làm phong bì truyền thống, hay nhân vật chính tiết kiệm khá nhiều thời gian 'bóc phong bì', cũng như kiểm soát được nhanh chóng.

dam-cuoi-binh-dinh-in-han-qr-code-de-khach-chuyen-tien-mung-4ca98cca
Đám cưới ở Nam Định: Cô dâu chú rể in hẳn QR code để khách chuyển tiền mừng.

Ngoài ra, việc dùng phong bì cũng khiến số lượng rác thải ra môi trường tăng lên, cho nên càng tối giản càng tốt. Chú rể Minh Quang chia sẻ với truyền thông, anh nhận định việc mừng đám cưới bạn bè bằng phong bì khá xưa và trường hợp khách đông sẽ khó kiểm soát. Do vậy, anh càng kiên định với ý tưởng của mình là sử dụng theo cách hiện đại, có mã QR code để bạn bè quét mã, chuyển tiền mừng.

dam-cuoi-binh-dinh-in-han-qr-code-de-khach-chuyen-tien-mung-5a665877
Mã QR code để bên ngoài rạp, giúp khách mời nhìn thấy rõ.
dam-cuoi-binh-dinh-in-han-qr-code-de-khach-chuyen-tien-mung-f302860a
Khách dự đám tỏ ra khá thích thú với cách mừng đám cưới này.

Thời đại ngày này, theo xu hướng công nghệ 4.0, đám cưới được giới trẻ tổ chức ngày càng đơn giản, và đi kèm những nghi lễ hiện đại để tiết kiệm thời gian, công sức. Nhìn vào hôn lễ Nam Định trên, nhiều người không khỏi tấm tắc khen vì cô dâu chú rể đã có những ý tưởng thú vị.

dam-cuoi-binh-dinh-in-han-qr-code-de-khach-chuyen-tien-mung-6e9770d0
Cộng đồng mạng bình luận rôm rả với ý tưởng độc đáo của đám cưới.

Không riêng đám cưới của chú rể Minh Quang và cô dâu Anh Phạm, nhiều cặp đôi khác cũng từng lên kế hoạch rất đặc biệt cho chính ngày vui của mình. 

Tags: