Đời Sống

Clip: Nhóm nam nữ chơi team building 'nude' tại bãi biển Cửa Lò, CĐM lên án: Hết trò, ô nhiễm!

Tú Anh - 28/07/2022 17:03 GMT+7

Sự việc này diễn ra tại Cửa Lò, Nghệ An đang gây xôn xao dư luận.

Mới đây, trên mạng xã hội, xôn xao một clip ghi lại hình ảnh được cho là không văn minh tại bãi biển Cửa Lò, Nghệ An. Theo tìm hiểu, có một nhóm nam nữ chơi team building rất rôm rả, nhưng đáng bàn ở đây là các chị em đều 'nude' tại chỗ, khiến người dân đều ngán ngẩm, lắc đầu.

Clip gây phẫn nộ dư luận.

Theo chủ nhân đoạn clip bức xúc viết: “Chồng con ở nhà thì cứ nghĩ công ty tốt bụng tạo điều kiện cho nhân viên đi du lịch team building .Nhưng team building kiểu này thì đúng là ố dề, bẩn cả biển Cửa Lò ra ạ”.

cats
Chơi team building nu.de luôn tại bãi biển, mặc người dân xung quanh.

Sau khi clip được lan truyền, cộng đồng mạng lên án vô cùng về trò chơi cùng những hình ảnh này.

Thậm chí, một số ý kiến khác thì yêu cầu cơ quan chức năng vào cuộc xử lý nghiêm minh để răn đe tránh tình trạng xảy ra tương tự.

Một số bình luận của cư dân mạng như:

Quá phản cảm, cơ quan quản lý không thể để hình ảnh bẩn này làm ảnh hưởng tới du khách khác được.

Mọi người cứ đặt nặng vấn đề. Người ta mặc đồ tắm đi thì sao ?

Lúc đi hết mình lúc về hết chồng.

Hết trò ăn chơi trác táng còn khoe ô nhiễm cả bãi biển.

Thần kinh mất.

Nhìn người không ra người.

Quá ô nhiễm tại bãi biển Cửa Lò, cần lên án vụ việc này.

Ngay sau khi sự việc diễn ra, ông Hoàng Thanh Sơn, Trưởng phòng Văn hóa thị xã Cửa Lò (Nghệ An), cho biết đơn vị đã xác định được người đứng ra làm MC hoạt náo, tổ chức trò chơi trong sự kiện và nhóm người liên quan để xử lý.

Theo ông Sơn, các sự kiện khi tổ chức tại địa phương đều phải tuân thủ đúng theo quy định về thời gian, vị trí, kịch bản chương trình cũng như các vấn đề cơ quan quản lý đặt ra.

Ngoài ra, theo Zing đưa tin, anh Trần Trung Thông, Giám đốc Công ty Hoàng Trung Event-Team Building Nghệ An, nhìn nhận đây là hình ảnh quá phản cảm, không phù hợp trong bất kỳ hoạt động team building nào.

“Cái sai lớn nhất ở đây không phải là người chơi mà là người quản trò, MC hoạt náo trò chơi đó. Họ đã ra luật chơi không phù hợp, cổ xúy cho hành động trái với thuần phong mỹ tục và làm biến tướng ý nghĩa trò chơi”, anh nói.

Đồng thời, theo anh Thông cho biết, quá trình tham gia các trò chơi team building, đơn vị tổ chức sẽ đưa ra các yêu cầu và giải thưởng cụ thể, người chơi cũng vì thế sẽ đều háo hức, phấn khích. Nếu người điều phối hoạt động không đưa ra luật chơi phù hợp, rõ ràng sẽ dễ xảy ra sai sót, làm lệch thông điệp trò chơi như sự việc vừa qua.

Có cùng quan điểm, một đơn vị chuyên tổ chức sự kiện ở bãi biển Cửa Lò, cũng đánh giá việc MC tổ chức trò chơi trên biển Cửa Lò song để người chơi cởi áo ngực làm vật dụng tiếp nước là cách tổ chức tự phát, thiếu chuyên nghiệp, gây ảnh hưởng lớn đến người hoạt động trong lĩnh vực team building.

Tags: