Đời Sống

Nhóm du khách chơi team building "cởi đồ" trên biển Cửa Lò: Mời đơn vị sự kiện làm việc

Hương Ly - 28/07/2022 17:11 GMT+7

Đoạn clip phản cảm của một đoàn du lịch trên biển Cửa Lò (Nghệ An) gây bức xúc dư luận.

Mới đây, trên mạng xã hội xôn xao lan truyền đoạn clip ghi lại cảnh 1 nhóm khách du lịch tổ chức chơi team building trên bãi biển Cửa Lò (Nghệ An). Theo nội dung đoạn clip, nhóm du khách bao gồm cả nam và nữ đang chơi một trò chơi có tên gọi “đưa nước về nguồn”.

Chuyện sẽ chẳng có gì đáng nói nếu như nhóm du khách này không có hành động phản cảm cởi sạch quần áo trên người để chạy ra múc nước biển. Thậm chí, hành động phản cảm này được diễn ra công khai giữa nơi đông người. Ở đoạn cuối clip, một người phụ nữ còn ngang nhiên cởi đồ lót bên trong áo để lấy nước biển khiến nhiều người vô cùng phẫn nộ.

296488160_114756374639962_300479
296296463_114756407973292_212257

Liên quan đến vụ việc, lãnh đạo Phòng Văn hóa - thông tin TX Cửa Lò (Nghệ An) thông tin với Báo Giao Thông cho biết: "Anh em báo cáo đã liên hệ được với đơn vị tổ chức sự kiện, sáng ngày mai (29/7), phòng sẽ làm rõ vụ việc”.

Theo chủ nhân đoạn clip bức xúc viết: “Chồng con ở nhà thì cứ nghĩ công ty tốt bụng tạo điều kiện cho nhân viên đi du lịch team building .Nhưng team building kiểu này thì đúng là ố dề, bẩn cả biển Cửa Lò ra ạ. Hình như là họp lớp chứ không phải ở công ty ạ”.

Đoạn clip ngay khi được đăng tải đã vấp phải sự phản ứng dữ dội của dư luận. Hầu hết, mọi người đều không chấp nhận được hành động phản cảm giữa nơi đông người của nhóm du khách này. Một số ý kiến khác thì yêu cầu cơ quan chức năng vào cuộc xử lý nghiêm minh để răn đe tránh xảy ra tình trạng tương tự.

Một số bình luận của cư dân mạng như:

- Team buildinh là 1 hoạt động ngoài trời ý nghĩa, nhưng cái gì cũng phải có điểm dừng, có ý thức, chứ lố quá như hành động này đáng lên án và cần cơ quan chức năng vào xem xét.

- Quá phản cảm, cơ quan quản lý không thể để hình ảnh bẩn này làm ảnh hưởng tới du khách khác được.

- Mọi người cứ đặt nặng vấn đề. Người ta mặc đồ tắm đi thì sao?

- Lúc đi hết mình lúc về hết chồng.

 - Có cả trẻ nhỏ người già đầy đủ cả, bao nhiêu là người đó mà cở hết cả áo con ra vậy, thật ô uế.

Tin phổ biến