Đời Sống

Chủ shop ra tay với khách hàng đang mang bầu: Hay đi chùa 'sám hối'

Tú Anh - 14/08/2022 19:42 GMT+7

Trái ngược với lối sống tu hành trên MXH, vợ chồng chủ shop thời trang K.M gây phẫn nộ vì hành vi côn đồ, xem thường pháp luật.

Vào tối 13/8, trên mạng xã hội xôn xao đoạn clip với nội dung “chủ shop thời trang K.M đ.ánh người”. Cụ thể, một khách hàng cho hay: “Tôi mua một cái áo ở đây. Khi ra thanh toán thì tôi thấy áo rất bẩn như vết gỉ sét khó giặt, tôi nhờ đổi áo nhưng cửa hàng không có mẫu đó, nên tôi lấy lại tiền nhưng cửa hàng nhất quyết không trả lại tiền mặc dù áo đó vẫn nằm nguyên trên bàn thanh toán, chưa xách đi đâu. Chủ cửa hàng nói “đã đưa tiền cho họ thì họ không cho trả lại”. shop này bán quần áo rất đắt so với chất lượng”.

chu-shop-4

Khi thấy khách hàng review shop quần áo của mình, người chủ thay vì 'tiếp thu ý kiến khách hàng', cô lại tỏ ra khá bức xúc, thậm chí shop K.M lại chọn ngẫu nhiên 1 tài khoản để xử lý. Ngay trong đêm, 2 vợ chồng chủ shop đã đi xe đến nhà của nhân vật trên để '3 mặt 1 lời'. 

Cuộc trò chuyện diễn ra khá căng thẳng, theo dõi camera ghi lại, cô gái bị nữ chủ shop quật ngã xuống đất rồi tiếp tục lao vào tú.m tóc, tay chân.

Khi thấy 2 người phụ nữ quăng quật nhau, người chồng bênh vợ mình, sau đó cũng lao vào 'tay chân' với vị khách hàng kia. Ở một số góc quay được camera ghi lại, người đàn ông này còn mang theo cả “hàng nóng” khiến cộng đồng mạng vô cùng khiếp sợ. 

Nạn nhân theo tìm hiểu, đang mang thai và phải vào bệnh viện cấp cứu ngay sau xảy ra sự việc.

Vụ vợ chồng chủ shop hành hung bà bầu ở Vĩnh Phúc: Người chồng tiết lộ sức khoẻ của vợ

chu-shoo-2

 CĐM đã rất bức xúc trước sự việc trên, nhanh chóng tìm ra Facebook cả 2 để ném đá. Thật bất ngờ chủ shop này, thường xuyên chia sẻ các bài viết có nội dung đạo lý trên trang cá nhân. Đặc biệt, cô còn hay đi chùa, “dâng hoa cúng Phật” vào các ngày rằm, mùng 1.

chu-shop-1
chu-shop-3

Dù được khen ngợi về ngoại hình và nhan sắc, nhưng CĐM cho rằng cần phải “tu tâm dưỡng tánh” nhiều hơn. Thông qua chia sẻ cá nhân, người này cũng cho biết mình là “cô đồng”, hay tham dự các buổi lễ chầu văn.

90_8c17fd11f260d4c17ec3788227bf9-101527
Khách hàng đang mang thai, đã bị hỏng 2 lần.
Tags: