Đời Sống

Hà Nội: F0 chết trong tư thế treo cổ, dương tính SARS-CoV-2 nhưng không rõ nguồn lây

Dương Quỳnh Lan - 24/09/2021 18:51 GMT+7

Một người đàn ông 48 tuổi đã tử vong trong đêm 23/9 và được cơ quan y tế lấy mẫu xét nghiệm, kết quả xác định dương tính SARS-CoV-2 nhưng không rõ nguồn lây.

Chiều 24/9, lãnh đạo Trung tâm Kiểm soát bệnh tật CDC Hà Nội cho biết đơn vị đang phối hợp với cơ quan chức năng quận Hai Bà Trưng để điều tra, truy vết trường hợp dương tính SARS-CoV-2 trên địa bàn.

Ca nhiễm COVID-19 này là người đàn ông 48 tuổi, sống tại số nhà 21 Trần Nhân Tông, Nguyễn Du, quận Hai Bà Trưng. Tuy nhiên, ông đã tử vong ngay trong đêm 23/9 trong tư thế treo cổ.

covid-19
Ảnh: Kênh14

Lãnh đạo CDC Hà Nội cho biết: "Người đàn ông sau đó được xét nghiệm Covid-19 và cho kết quả dương tính. Hiện chưa xác định được nguồn lây của trường hợp này".

Hiện, công tác truy vết và điều tra dịch tễ các ca F1, F2 đang trở nên khó khăn vì bệnh nhân đã qua đời. UBND phường Nguyễn Du, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội đã phong toả tạm thời số nhà 11 đến 21 phố Trần Nhân Tông (trong khu vực có 5 tiệm vàng) và số nhà 41A Triệu Việt Vương sau khi ghi nhận ca nhiễm COVID-19 mới.

Tin liên quan:

>> Thanh Hoá: Một giáo viên tử vong do lây nhiễm Covid-19 ở đám tang

>> Sinh viên Đại học Bách khoa Hà Nội bị truy sát dẫn tới tử vong

>> Truy tìm kẻ tung tin một CSGT tử vong vì mắc COVID-19