Đời Sống

Phụ huynh tố con bị hành hung tại trường Quốc tế TP.HCM - ISHCMC

Minh Anh - 28/05/2022 05:30 GMT+7

Liên quan đến vụ việc hành hung tại trường Quốc tế TP.HCM, cư dân mạng đang rất mong chờ động thái tiếp theo của các bên liên quan.

Những ngày qua, mạng xã hội xôn xao với thông tin được đăng tải từ tài khoản T.H.T (TP.HCM). Theo đó, chị H là phụ huynh của học sinh đang theo học tại trường Quốc tế TP.HCM (ISHCMC-AA, An Phú, TP Thủ Đức).

Thông tin được ghi nhận cho biết, con gái chị bị một nữ sinh hành hung ngay trong khuôn viên của trường học. Được biết, do những mâu thuẫn nhỏ trong quá trình đi du lịch Hồ Trầm, nữ sinh A đã lao vào đánh, đấm, làm xước người con gái chị T. Không chỉ vậy, A còn hành hung những bạn học đứng ra can ngăn. 

Screen Shot 2022-05-28 at 01.10.47

Liên quan đến vụ việc trên, chị T cho biết nhà trường phủi bỏ trách nhiệm, đổ lỗi cho các bên gia đình và yêu cầu tự giải quyết. Trước vấn đề trên, chị T liên tục cập nhật thông tin trên mạng xã hội và có bài đăng dài nói rõ vụ việc.

Cụ thể, chia sẻ trên Facebook của T.H.T mới đây như sau: 

"Cập nhật đến thời điểm hiện tại…

VỀ PHÍA NHÀ TRƯỜNG:

Tôi chưa hề nhận được bất cứ cuộc gọi nào của BGH Nhà trường để giải quyết sự việc của con tôi…

Ngày hôm qua nhà trường còn phát ra thông báo sự việc xảy ra ở ngoài khuôn viên trường, trong khi clip đánh bạn ngay tại trong sân trường tôi đã đăng.

Con tôi cũng không hề được chăm sóc y tế như nhà trường đã nói! Tôi yêu cầu trích xuất camera nhưng không được bất cứ bên nào cung cấp!

Sáng nay nhà trường còn gửi tin nhắn con tôi vắng mặt và không tham gia lớp học… Như thể không có việc gì xảy ra… Trong khi giải quyết mâu thuẫn giữa 2 bên thì không làm được. Cũng không cam kết đảm bảo được an toàn cho các cháu!

VỀ PHÍA GIA ĐÌNH CHÁU GÁI GIANG HỒ:

Tôi thấy họ đang muốn tìm để đánh tôi… Tôi cho luôn số điện thoại của mình lên đây 0904916666.

Nếu muốn đánh xin mời cứ hẹn… Ở đâu tôi cũng sẽ tới!

Nếu sự việc này là thật thì thôi xin chúc mừng anh một lần nữa vì anh lại tiếp tục thể hiện thói côn đồ, vô văn hoá không đúng người và không đúng chỗ…

Anh nên động vào tôi đi, tôi chờ…

bao-luc-hoc-duong-2

VỀ PHÍA BẠN BÈ CÁC CHÁU BÉ:

Các cháu đã tốn công tốn sức quá nhiều, lập Facebook ảo, comment, làm đủ thứ để thay đổi cục diện sự thật rằng 4 đứa bị đánh đi đánh bạn gái kia. Rồi về mách mẹ…

Cô xin cho các cháu 10 điểm… Vì các cháu nói đúng quá! Bạn các cháu do bị 4 đứa đánh nên được đưa về một cách quá ngạo nghễ của người chiến thắng và cười chào đầy hả hê vì được là nạn nhân.

Cộng đồng mạng họ thấy bất bình và thương cảm cho 2 cha con nhà cháu do bị 4 bạn bắt nạt nên clip livestream đã đạt hơn nửa triệu views chỉ trong 24h.

VỀ PHÍA CÁC QUÝ PHỤ HUYNH KHÁC:

Hiện nhà trường đang bị 1 làn sóng phẫn nộ, bức xúc tột cùng của rất nhiều quý vị phụ huynh. Họ đồng loạt xin cho con nghỉ học, chuyển trường. Một số phụ huynh đóng trước tiền học năm học mới, dù chưa học được buổi nào nhưng đang bị gây khó dễ trong việc rút lại học phí!

bao-luc-hoc-duong

VỀ PHÍA CÔNG AN: 

Tôi đã làm việc 2 lần với công an phường An Phú quận 2 nhưng đều không được trợ giúp! Tôi e rằng phải có tác động ô dù rất lớn ở bên cao nên các anh mới bưng bít và vờ như không có gì xảy ra….

Ô kê… Vậy chốt lại… Em khẩn thiết mong mọi người hãy dõi theo em mỗi ngày. Ngày nào em không còn đăng bài, ngày mà em phải nhập viện vì bị đánh! Em sẽ cung cấp đầy đủ thông tin địa chỉ của gia đình 2 cha con cho cộng đồng mạng đòi lại công lý giúp em nhé ạ…

Em thì không có khả năng làm gì nhà đó nhưng cộng đồng mạng em tin chắc chắn sẽ làm được…

Em xin chân thành cảm ơn mọi người". 

Hiện, vụ việc trên đang thu hút sự quan tâm của cộng đồng mạng.