Đời Sống

Hưng Yên: Chủ nợ tiễn con nợ lên đường vì không chịu trả tiền

Minh Anh - 24/07/2022 23:25 GMT+7

Đi đòi nợ nhưng không được, trong lúc hai bên xảy ra mâu thuẫn, người đàn ông tiễn con nợ lên đường ở Hưng Yên.

Tối 24/7, mạng xã hội xôn xao với vụ việc xảy ra ở Đồng Than, Yên Mỹ, Hưng Yên. Theo đó, chủ nợ đã trừ khử con nợ ngay trong đêm do đòi không được tiền. Cụ thể, bài đăng trên Facebook như sau: 

"Ngay lúc này tại Hưng Yên vừa xảy ra 1 vụ án mạng mà nguyên nhân chính là liên quan đến tiền.

Con nợ cù nhây không trả, chủ nợ sang tận nhà vẫn "không có đâu" nên trong lúc sôi tiết, chủ nợ đã xuống tay để rồi chuẩn bị ngồi sau song sắt. Đời là có vay có trả. Quy luật rồi mà nhiều người vẫn không chịu hiểu là sao". 

hung-yen

Bên dưới bài đăng còn tiết lộ thêm thông tin hung thủ là người anh, làm nghề mổ heo. Còn nạn nhân là người em, nợ không trả 200 triệu nên đã bị đâm tử vong. 

Vụ việc trên ngay khi được chia sẻ lên mạng xã hội đã thu hút sự quan tâm của nhiều người. Hàng loạt bình luận xuất hiện để nói về vấn đề trên. 

Một số bình luận của cư dân mạng: 

hung-yen-1

- Cảnh đi đòi nợ gặp bọn nhây thấm lắm, ức lên tận cổ, người có đã đành, không có đi làm trả nợ cho chúng nó thì chẳng muốn chém.

- Đồng tiền làm ra rất khó khi có lòng tin và sự trân quý thì người ta mới cho vay, nhưng lại nhây không muốn trả ai mà trả sôi tiết, không nói được lời tử tế còn kiểu giọng bố đời thì chúc bạn yên giấc.

- Chả phải bênh đâu nhưng nhiều người nợ, xong không muốn trả, thậm chí không nói dc câu nào tử tế. Bài học sáng mắt cho những người muốn ăn không của ng khác đó. Vì tui bị nhiều lần cũng rất ức chế, nhưng cũng không dám làm gì, nhiều khi đi đòi mà như kiểu đi xin họ.

- Cứ muốn ăn không của người khác hỏi  tại sao. Quá nhiều người vay, người ta giúp, khi có tiền thì không trả đâu để ăn chơi các kiểu. Khi hỏi lại không có đâu. 

- Mấy người mà nợ trây nhìn đi mà né, vay thì trả. Định nuốt không của người ta à?

- Chẳng hiểu sao nhiều người cứ muốn ăn không mồ hôi nước mắt của người khác. Phải uất lắm mới xảy ra cơ sự như này. Tiếc cho Cuộc đời chủ nợ vướng vào vòng lao lý.

Tags: