Đời Sống

Hà Tĩnh: Người đàn ông trói tay bé gái 11 tuổi lên trần nhà rồi bạo hành dã man

Minh Anh - 05/08/2022 14:42 GMT+7

Cộng đồng mạng phẫn nộ với hành vi bạo hành bé gái 11 tuổi của một người đàn ông ở Nghi Xuân, Hà Tĩnh.

Những ngày qua, mạng xã hội chia sẻ đoạn clip hơn 4 phút, nội dung về việc một bé gái tầm 11 tuổi bị bạo hành dã man. Cụ thể, cô bé bị lột hết quần áo, hai tay buộc trên trần nhà. Bên cạnh là một người đàn ông liên tiếp dùng roi đánh vào người cháu bé này.

Qua tìm hiểu, vụ việc được cho là xảy ra ở xã Cương Gián, huyện Nghi Xuân, Hà Tĩnh. Ngay khi thông tin được lan truyền trên mạng xã hội, Công an xã Cương Gián cũng đã nắm được sự việc và vào cuộc xác minh, làm rõ. 

Chia sẻ với Gia Đình Xã Hội, đại diện Công an xã Cương Gián cho biết: "Theo như trên clip thì người đàn ông này là N.V.T (ở thôn Nam Mới), hiện tại người này đã rời khỏi địa phương. Chúng tôi đang tìm kiếm anh T. để xác minh làm rõ. Khi nào có kết quả chính thức về vụ việc sẽ thông tin đến báo chí”.

be-gai-6-tuoi

Đoạn clip trên sau khi được chia sẻ lên mạng xã hội đã thu hút sự quan tâm của nhiều người. Đa số ai cũng cảm thấy bất bình trước hành vi tàn nhẫn của người đàn ông. Thậm chí, nhiều người còn lên tiếng chỉ trích đối tượng quay clip.

Một số cư dân mạng đồng loạt chia sẻ đoạn clip trên với hy vọng cơ quan chức năng vào cuộc điều tra, làm rõ. 

Một số bình luận đáng chú ý: 

- Tại sao có thể hành động tàn nhẫn như vậy đối với một đứa trẻ nhỉ. Con người ta bây giờ có thể làm bất kỳ điều gì à?

- Mong cơ quan chức năng vào cuộc và xử lý thật nặng người đàn ông có hành vi bạo hành dã man bé gái, không chấp nhận được. 

- Mong là bé vẫn ổn, không bị ảnh hưởng quá nhiều về mặt thể chất và tâm lý. 

- Nếu đây mà là bố của đứa bé thì không chấp nhận được. Còn nếu cha dượng hoặc người quen thì mẹ ở đâu mà để con bị hành hạ dã man như vậy. 

  • Khám phá thiên đường chợ đêm tại phố cổ Hà Nội

    Khám phá thiên đường chợ đêm tại phố cổ Hà Nội

    Chợ đêm phố cổ Hà Nội không chỉ là thiên đường ẩm thực, mua sắm, vui chơi cực đã về đêm mà còn là nơi bạn có thể tìm thấy dáng hình của Hà Nội 36 phố phường xưa kia nữa. Cùng theo chân SaoDaily khám phá thiên đường chợ đêm đặc biệt tại phố cổ Hà Nội này ngay thôi nào!
  • Bật mí 5 điểm vui chơi cho bé yêu tại Hải Phòng

    Bật mí 5 điểm vui chơi cho bé yêu tại Hải Phòng

    Hải Phòng - điểm đến lý tưởng của các hoạt động vui chơi, ăn uống cho gia đình vào dịp cuối tuần. Bố mẹ vui đã đành, nhưng việc tìm kiếm một địa điểm vui chơi dành cho các bé luôn là vấn đề nhức nhối trước mỗi chuyến đi. Để giải tỏa nỗi lắng lo này, hãy theo chân SaoDaily tới list 5 địa điểm vui chơi cho trẻ em tại Hải Phòng dưới đây nhé!
Tin phổ biến