Đời Sống

Được cho khẩu trang, cô gái cầm ném đi còn đứng cãi nhau với lực lượng chức năng

Minh Anh - 31/08/2021 10:12 GMT+7

Cô gái không đeo khẩu trang liên tục cãi nhau với công an và có thái độ chống đối khiến người xem bức xúc.

Mới đây, mạng xã hội lan truyền đoạn clip cô gái không đeo khẩu trang đứng cãi nhau với công an. Thậm chí theo lời kể, khi được người dân đưa khẩu trang cho, người này còn ném vứt đi. Hành động trên vấp phải sự chỉ trích dữ dội của cộng đồng mạng.

Trong đoạn clip, lực lượng chức năng phát hiện sự việc nên đã yêu cầu cô gái vi phạm dừng lại giải quyết. Lúc này người trong ban kiểm dịch đã đưa cho cô gái chiếc khẩu trang nhưng đối tượng nhất định không đeo còn nói: "Em không đeo đấy làm gì được em? Anh nói vừa thôi. Em không đeo, anh đừng có nói nhiều".

Khi được nhắc nhở đeo khẩu trang, cô gái lập tức từ chối và tỏ thái độ bực dọc: “Em không đeo đấy chị ạ, em không đeo. Em chỉ ra đây xách ít cam về mà anh kia giữ lại". 

co-gai-cai-nhau-am-i-voi-luc-luong-chuc-nang
Cô gái không đeo khẩu trang còn có thái độ chống đối.

>> Rút dao chém đứt gân tay người trực chốt COVID-19 vì bị hỏi giấy đi đường

Không kìm chế được trước hành vi của cô gái, người phụ nữ trong tổ công tác lên tiếng: "Em phải đeo. Em ra đây lấy túi cam, em bước chân ra khỏi nhà là em phải đeo rồi. Đây, văn bản đây, em đọc đi".

Dù vậy, đối tượng này vẫn không nhận thức được là mình sai, liên tục cãi chỉ ra ngoài một chút nên không cần đeo khẩu trang.

Tổ công tác tiếp tục lên tiếng:Em ra khỏi nhà là phải đeo rồi, sao nói là không biết được? Theo Chỉ thị 16, người ta thông báo nói suốt ngày. Cái gì nó cũng phải đúng chứ? Bản thân mình phải biết giữ cho mình, giữ cho cộng đồng chứ? Chẳng may em bị bệnh lây lan ra cho mọi người thì sao?". 

Theo đó, sự việc trên xảy ra tại Kim Giang, Hà Nội. Hiện, chưa rõ mức xử phạt với cô gái trên như thế nào nhưng thái độ cãi cự, không chấp hành quy định khiến mọi người cực kỳ bức xúc.

Tags: