Đời Sống

Đồng Nai: 3 đối tượng dương tính với Covid-19 bỏ trốn khỏi khu cách ly, trà trộn vào cộng đồng

Minh Anh - 09/09/2021 15:09 GMT+7

Lực lượng chức năng đã tiến hành bắt giữ 2 đối tượng dương tính bỏ trốn khỏi khu cách ly.

Ngày 9/9, Công an TP. Biên Hoà, Đồng Nai cho biết đã tiến hành bắt giữ 2 đối tượng mắc Covid-19 trốn khỏi khu cách ly và trà trộn vào cộng đồng 6 ngày trước.

Theo đó, chiều 7/9, các trinh sát qua kiểm tra đã phát hiện và bắt giữ Nguyễn Trung Nghĩa (39 tuổi, ngụ phường Trung Dũng, TP. Biên Hòa) lúc người này đang đi lang thang trên đường.

Đến khoảng 10h sáng ngày 8/9, lực lượng chức năng lại tiếp tục phát hiện và bắt giữ Đặng Thanh Tài (39 tuổi, ngụ phường An Hòa). Sau đó, cả hai đối tượng đã được đưa đi cách ly y tế, chờ tiến hành xét nghiệm PCR một lần nữa.

doi-tuong-bo-tron-khoi-khu-cach-ly
Hai đối tượng bỏ trốn khỏi khu cách ly. (Ảnh: Công an Đồng Nai)

Công an TP. Biên Hoà cũng củng cố hồ sơ để xử lý vụ việc theo quy định của pháp luật.

Trước đó, vào ngày 2/9, tại khu cách ly tập trung trường tiểu học Tân Tiến, TP. Biên Hoà, sau khi có kết quả test nhanh dương tính với Covid-19, Tiến và Tài đã bỏ trốn khỏi khu cách ly.

Bên cạnh đó, công an cũng đang phối hợp cùng các ban, ngành để truy tìm Huỳnh Thị Thanh Thảo (21 tuổi, ngụ phường Tân Phong), người có kết quả xét nghiệm dương tính với Covid-19. Tuy nhiên, đối tượng đã bỏ trốn khi được đưa đi điều trị tại Bệnh viện Thống Nhất, phường Tân Biên, TP Biên Hòa vào ngày 4/9.

Tin phổ biến