Đời Sống

Hà Tĩnh: Phẫn nộ clip nữ sinh lột đồ, làm nhục bạn giữa đường

Hương Ly - 26/08/2022 10:38 GMT+7

Vụ việc một học sinh lớp 11 ở Hà Tĩnh bị hành hung, lột hết quần áo ở giữa đường khiến dư luận vô cùng phẫn nộ.

Mới đây, trên mạng xã hội xuất hiện đoạn clip ghi lại cảnh một nữ sinh bị hành hung ngay giữa đường khiến dư luận vô cùng phẫn nộ. Theo nội dung đoạn clip dài 38 giây, bạn nữ bị một nữ sinh mặc áo đồng phục lột hết quần áo giữa đường.

nu sinh ha tinh bi hanh hung

Không dừng ở đó, nạn nhân còn bị đối tượng túm tóc và đánh liên tiếp vào mặt. Lúc này, nạn nhân chỉ biết ôm cơ thể chịu trận mà không phản kháng.

Đáng nói, sự việc xảy ra trước sự chứng kiến của một nhóm học sinh khác nhưng tuyệt nhiên không một ai đứng ra can ngăn.

Đoạn clip ngay khi được đăng tải trên mạng xã hội đã dấy lên làn sóng phẫn nộ từ dư luận. Hầu hết, mọi người đều lên ánh hành vi côn đồ của nữ sinh mặc áo đồng phục. Đồng thời, yêu cầu cơ quan chức năng sớm vào cuộc điều tra, xử lý nghiêm để tránh xảy ra những vụ việc tương tự.

Một số bình luận của cư dân mạng về vụ việc như:

- Cầu mong pháp luật trừng trị thích đáng cho những kẻ lưu manh này, cùng máu đỏ da vàng với nhau.

- Đề nghị pháp luật xử lí nghiêm hành vi bạo lực này để làm gương cho những người khác.

- Là bạn gái với nhau mà hành xử thế này. Còn mặc đồng phục của trường Lê Hữu Trác nữa mới ghê. Con nhà ai vậy xem lại cách dạy bảo của bố mẹ nó. Cần xử nghiêm với trường hợp này.

- Cho thôi học vĩnh viễn + đi cải tạo phục hồi nhân phẩm 10 năm, nhìn cách hành xử côn đồ của con là biết cha mẹ như thế nào rồi.

- Đánh là sai rồi này còn lột đồ nữa nếu là cha mẹ của nữ sinh bị đánh nhìn thấy họ sẽ như thế nào?

Được biết, nữ sinh mặc đồng phục tên là H.L (16 tuổi), đang học lớp 11E, trường THPT Lê Hữu Trác.

Liên quan đến vụ việc trên, Hiệu trưởng Trường THPT Lê Hữu Trác – thầy Phan Sỹ Châu xác nhận với Vietnamnet thông tin trên và cho biết: "Tối qua nhà trường đã phối hợp với công an xuống nhà nữ sinh để làm việc.

Đến sáng nay, trường đã mời phụ huynh và nữ sinh đánh bạn lên làm việc, viết tường trình. Sau khi có kết quả của buổi làm việc, nhà trường sẽ có phương án kỷ luật nữ sinh đánh bạn".