Đời Sống

Xôn xao clip Giang Kim Cúc cùng bạn bè trong đó có cả thầy chùa “nhún nhảy”, hò hét chửi tục

Hương Ly - 14/09/2021 15:03 GMT+7

Đoạn clip Giang Kim Cúc cùng bạn bè hò hét ầm ĩ, buông lời chửi thề tục tĩu đang được cư dân mạng lan truyền chóng mặt trên MXH.

Những ngày qua, ồn ào đi làm từ thiện của trưởng nhóm “Mai táng 0 đồng”- Giang Thị Kim Cúc trở thành tâm điểm bàn tán của dư luận.

Cho đến mới đây, cư dân mạng bất ngờ truyền tay nhau đoạn clip ghi lại cảnh Giang Kim Cúc (mặc áo xanh) cùng bạn bè quay cuồng hò hét, miệng không ngừng buông ra lời chửi thề tục tĩu "What the f***".

Đáng nói, trong nhóm này còn có một thầy chùa mặc áo nhà tu hành cũng thoải mái phát ra những từ thô tục.

Được biết, đoạn clip trên do một người bạn của Giang Kim Cúc có nickname T.N đăng tải lên MXH. Thậm chí, người này còn không ngại tag thẳng tên Giang Kim Cúc cùng dòng trạng thái gây sốc: "Bạn có tin đây là những chiến binh thép mà hàng ngày bạn thấy? Giang Thị Kim Cúc.

Khi về nhà họ cũng chỉ là những người rất đời thường, họ có cách yêu, cách tái tạo cho nhau nguồn năng lượng rất khác biệt...".

giang-kim-cuc-nhay-mua-chui-tuc

Mặc dù giải thích đây là hành động Giang Kim Cúc và những người bạn đang “tái tạo cho nhau nguồn năng lượng” song rất nhiều cư dân mạng vẫn lên tiếng chỉ trích kịch liệt. Họ cho rằng trưởng nhóm “Mai táng 0 đồng” miệng liên tục nói lời lẽ nhà Phật, nói về nhân - quả nhưng lại thoải mái nói bậy.

Chưa kể, bài viết này mới xuất hiện ngày 31/8, tức chỉ cách đây gần nửa tháng trước.

>> Xem thêm:Người phụ nữ F0 ăn mặc “mát mẻ” lên sân thượng phơi nắng, bị nhắc nhở còn có hành động đáng xấu hổ

Được biết, thời gian qua, Giang Kim Cục liên tục vướng vào những lùm xùm từ thiện. Bắt đầu từ đơn tố cáo của người nhà nạn nhân tố Giang Kim Cúc ăn chặn gần 100 triệu đồng tiền thiện của một người bệnh nhờ kêu gọi mạnh thường quân giúp đỡ.

giang-kim-cuc-an-chan-tu-thien

Sau đó, nhóm Nhất Tâm tiếp tục vướng phải lùm xùm không rõ ràng tiền bạc khi đi từ thiện cùng nhau. Ngoài ra, cư dân mạng còn nghi ngờ về mối quan hệ thân thiết giữa Giang Kim Cúc với "trùm lừa đảo Ngân Gốm", Nguyệt Hà Nội - "nữ quái" đang "nợ" án chung thân vẫn lừa đảo hàng tỷ đồng?...

giang-kim-cuc-ngan-lo-gom

Đặc biệt gần đây, Giang Kim Cúc còn đưa sai sự thật về vụ việc “bà ngoại yêu cầu rút ống thở của cháu ngoại sinh non vì không đủ khả năng nuôi dưỡng”.

Đến tối 10/9, Chánh thanh tra sở TT-TT TP.HCM Nguyễn Đức Thọ cho biết, đã ban hành quyết định xử phạt vi phạm hành chính đối với chủ thể sử dụng trang fanpage mạng xã hội Facebook “Giang Kim Cúc và các cộng sự”.

Tin phổ biến