Đời Sống

Cà Mau: Thượng úy công an bị đình chỉ công tác do đi lấy ráy tai, cắt tóc trong thời gian giãn cách

Khánh An - 29/08/2021 14:17 GMT+7

Đi lấy ráy tai, cắt tóc trong thời gian thực hiện giãn cách xã hội theo Chỉ thị 16, 1 Thượng úy công an ở Cà Mau bị đình chỉ công tác 10 ngày, chờ xem xét kỷ luật.

Sáng 29/8, Công an tỉnh Cà Mau ra quyết định tạm đình chỉ công tác đối với Thượng úy. T.T.S, cán bộ Phòng CSĐT tội phạm về ma túy để xem xét kỷ luật theo quy định.

Được biết, Thượng úy S được cơ quan điều động về Tổ công tác phòng, chống dịch Covid-19 xã Khánh Thuận (huyện U Minh, tỉnh Cà Mau) để làm nhiệm vụ. Chiều 26/8, Thượng úy S đến một tiệm cắt tóc của người dân trên địa bàn xã Khánh Thuận lấy ráy tai và cắt tóc thì bị người dân dùng điện thoại quay lại và trình báo với Công an xã. Sau đó, Công an xã Khánh Thuận đã mời Thượng úy S đến cơ quan để lập biên bản.

a1
Thượng úy S không đeo khẩu trang đi lấy ráy tai, cắt tóc khiến nhiều người dân bức xúc.

Tối cùng ngày, đoạn clip ghi lại cảnh Thượng úy S đi cắt tóc, lấy ráy tai trong thời gian giãn cách xã hội theo Chỉ thị 16 được phát tán lên MXH khiến nhiều người dân bức xúc. Công an tỉnh Cà Mau cho rằng việc làm của Thượng úy S đã gây ảnh hưởng xấu đến dư luận trên địa bàn nên đã tạm đình chỉ công tác 10 ngày để chờ xem xét kỷ luật.

>>> Tin nên đọc:

Xót xa khoảnh khắc chiến sĩ công an tử nạn khi truy đuổi thanh niên vi phạm quy định phòng chống dịch Covid-19

Một Trung uý công an bị xe tải đâm tử vong tại chốt kiểm dịch COVID-19

Đà Nẵng: Người đàn ông vác ghế đánh công an khi bị nhắc nhở không đeo khẩu trang