Đời Sống

Nhân viên quán cơm niêu nổi tiếng Hà Nội tung loạt ảnh chụp căn bếp mất vệ sinh vì bị quỵt lương

Tường Vy - 23/10/2021 22:53 GMT+7

Bức xúc vì bị quỵt lương, nhân viên 1 quán cơm niêu nổi tiếng tại Hà Nội tung loạt ảnh chụp căn bếp mất vệ sinh khiến dân tình choáng váng.

Mới đây, trên MXH lan truyền rầm rộ 1 bài viết về khung cảnh mất vệ sinh bên trong quán cơm niêu ở Chùa Láng (Hà Nội) khiến dân tình sốc nặng. Được biết, người chia sẻ những hình ảnh này chính là nhân viên của quán ăn. Quá bức xúc do bị quỵt lương nhiều tháng trời, nhân viên này tuy đã nghỉ việc nhưng vẫn tung ảnh “hậu trường” để cảnh báo thực khách.

"Hình ảnh khu bếp của quán bị 1 bạn nhân viên cũ làm 'rò rỉ' ra ngoài. Theo phỏng đoán của chúng tôi thì đây là những hình ảnh tuyệt mật được quán cất giữ còn kín hơn cả hồ sơ của CIA. Đúng là khuất mắt trông coi thì cứ nhiều thịt, thơm ngon thì auto nhà hàng đông khách", người đăng tải hình ảnh ghi chú thêm.

b6

Theo đó, đồ dùng trong căn bếp bị vứt bừa bãi, cáu bẩn, đồ ăn thừa vương vãi khắp nơi. Nhiều món ăn còn bị đặt xuống nền gạch nhìn rất mất vệ sinh. Nhìn hình ảnh này, cộng đồng mạng bày tỏ sự lo lắng khi phải đi ăn ở các quán ăn, nhà hàng không đảm bảo vệ sinh.

Hiện vụ việc vẫn đang nhận được nhiều sự chú ý từ cư dân mạng. Quán ăn được nhắc đến vẫn chưa có bất cứ phản hồi nào về vấn đề này.

b7

>>> Tin nên đọc:

Hà Nội: Thang máy gặp sự cố, cô gái rơi từ tầng 7 xuống tầng 1 tử vong

Hà Nội: Người phụ nữ ném đá vào xe ô tô đang lưu thông khiến dân tình bức xúc

NÓNG: Học sinh Hà Nội đi học trở lại từ tuần sau?

Tin phổ biến