Đời Sống

Mâu thuẫn do ghen tuông, người phụ nữ đâm chết “chồng hờ” trong khu phong tỏa

Hương Ly - 04/09/2021 15:32 GMT+7

Tức giận vì chồng hờ đập phá đồ đạc trong lúc cãi vã, người phụ nữ đã dùng dao trong nhà bếp đâm trúng ngực anh.

Theo thông tin ban đầu từ Công an TX.La Gi (Bình Thuận), vào khoảng 14h30 chiều 13/9, chị Tôn Thị Ngọc Ngà (31 tuổi) và anh P.Q.V (25 tuổi, cùng quê Kiên Giang) đã xảy ra mâu thuẫn.

Trong lúc cãi vã, anh V. đã đập phá đồ đạc trong phòng mặc cho chị Ngà hết sức can ngăn. Quá tức giận, chị Ngà đã chạy lấy con dao trong bếp rồi đâm trúng ngực anh V. Khi thấy nạn nhân ôm ngực ngã xuống nền nhà, chị Ngà nhờ hàng xóm đưa anh V. đi cấp cứu tại Bệnh viện đa khoa khu vực La Gi nhưng anh V. đã tử vong ngay sau đó.

nguoi phu nu dam chet chong ho trong khu phong toa
Tôn Thị Ngọc Ngà tại trụ sở Công an thị xã La Gi. Ảnh CAND

Công an địa phương ngay sau đó đã áp giải nghi phạm Ngà về Cơ quan CSĐT Công an TX.La Gi để làm rõ. Tại đây, Ngà khai nhận cô và anh V. đến TX.La Gi thuê nhà trọ và sinh sống với nhau như vợ chồng gần 2 năm nay. Địa điểm xảy ra vụ án mạng đang nằm trong khu vực phong tỏa do có nhiều ca nhiễm Covid-19 của TX.La Gi.

dam-chet-chong-
Tôn Thị Ngọc Ngà bị áp giải về cơ quan công an. Ảnh: Thanh Niên

Được biết, Ngà đã có chồng và hai con ở Rạch Sỏi (Rạch Giá, tỉnh Kiên Giang). Sau đó, Ngà và chồng ly hôn, 2 con nhỏ lúc đó mới 3 tuổi và 5 tuổi được giao phó cho chồng nuôi.

Hiện, Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Bình Thuận đã khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi và đang tiến hành điều tra làm rõ vụ án mạng.