Đời Sống

Clip nóng của một cặp đôi ân ái kịch tính ngay cạnh đường lớn khiến người đi đường sốc nặng

Khánh An - 28/08/2021 16:54 GMT+7

Clip nóng của một cặp đôi ân ái ngay cạnh đường lớn được người đi đường quay lại và phát tán trên MXH khiến cộng đồng mạng sốc nặng.

Ngày 6/3/2017, anh Aidan Ingram được 1 đồng nghiệp gửi đoạn clip nóng về 1 cặp đôi ân ái kịch tính ngay cạnh đường lớn mà người đồng nghiệp vô tình bắt gặp trên đường đi làm. Sau đó, Aidan quyết định đăng tải đoạn clip trên lên MXH Twitter khiến cộng đồng mạng sốc nặng.

a1
Cảnh ân ái của cặp đôi ngay cạnh đường lớn khiến người đi đường sốc nặng.

Trong clip, 1 cặp đôi gồm người đàn ông trung niên hói đầu và 1 cô gái trẻ tóc nâu đang khỏa thân và làm chuyện nhạy cảm. Tuy nhiên, do cửa của phòng ngủ này làm bằng kính trong suốt nằm sát đường lớn và không kéo rèm lại nên ánh sáng trong nhà đã khiến cảnh tượng riêng tư lồ lộ trước mắt người đi đường. Tất cả những người đi bộ ngang qua con đường vào sáng hôm ấy đều có thể chứng kiến màn ân ái kịch tính của cặp đôi này. Sự việc xảy ra tại thành phố Aberdeen thuộc Scotland, Vương quốc Anh.

Trong clip có thể nghe rõ tiếng cười khúc khích của những người đi đường vô tình chứng kiến cảnh nhạy cảm trong phòng ngủ sát đường lớn của cặp đôi trên. Tuy nhiên, bất chấp những ánh mắt soi mói, khó chịu, thậm chí nhiều người còn lấy điện thoại ra quay clip, chụp ảnh, cặp đôi trên vẫn thoải mái tận hưởng và không quan tâm. Nhiều người cho rằng cặp đôi này biết rõ chuyện mọi người đang nhìn mình bởi chiếc giường của họ được đặt nằm sát đường nhưng cả 2 vẫn cố tình khoe thân và không muốn đứng lên kéo rèm lại.

Anh Aidan cho biết: “Một đồng nghiệp từ chỗ làm của tôi đang đi bộ qua thị trấn vào đầu giờ sáng và đi ngang qua một cánh cửa ở Aberdeen. Anh ấy đã nhìn thấy cặp đôi này. Anh đã quay clip lại rồi gửi cho tôi. Tôi đã đưa nó lên Twitter vì anh ấy không có tài khoản Twitter. Có lẽ cặp đôi ấy chỉ nghĩ đơn giản rằng sẽ không có ai đi bộ ngang qua cửa nhà mình lúc sáng sớm”.

a2
Do cửa phòng ngủ nằm sát đường lớn lại không kéo rèm nên người đi đường có thể nhìn thấy toàn bộ hành vi nhạy cảm của cặp đôi.

Anh Aidan đã đăng tải clip nóng của cặp đôi trên kèm caption: “Đáng lẽ họ phải kéo rèm vào chứ”, cộng với icon bày tỏ sự hài hước, châm biếm. Video trên đã nhận được hàng nghìn lượt thích, chia sẻ và bình luận.

Một số cư dân mạng đã chỉ trích gay gắt và mỉa mai cặp đôi trong clip vì cố tình khoe thân và quan hệ tình dục khi biết người đi đường đang nhìn. Tuy nhiên, cũng có một số người lên tiếng bênh vực cặp đôi này, cho rằng họ không sai khi làm chuyện nhạy cảm trong nhà mình, chỉ là vô tình quên kéo rèm. Thậm chí, những người quay clip và chụp ảnh mới vi phạm pháp luật vì xâm phạm quyền riêng tư của người khác.

>>> Tin nên đọc:

Vụ clip nóng 1 phút của học sinh lớp 6: Hiểm họa từ văn hóa phẩm đồi trụy

Sốc: Lộ clip nóng dài 1 phút nghi là của cặp đôi lứa tuổi học sinh

Clip nóng 1 phút của cặp đôi lớp 6: Cộng đồng mạng chỉ trích bé gái

Tin phổ biến