Đời Sống

Xót xa khoảnh khắc chiến sĩ công an tử nạn khi truy đuổi thanh niên vi phạm quy định phòng chống dịch Covid-19

Hương Ly - 03/08/2021 11:13 GMT+7

Theo camera an ninh ghi lại, thượng úy T. trong lúc truy đuổi đã mất lái, lao vào nhà dân dẫn đến tử vong thương tâm.

Liên quan đến vụ việc một Thượng úy trẻ ở TP.HCM tử nạn trong lúc truy đuổi thanh niên vi phạm quy định phòng chống dịch Covid-19, mới đây đoạn clip ghi lại những giây phút cuối cùng của người chiến sĩ được đăng tải khiến ai nấy cũng xót xa.

Theo camera an ninh ghi lại, chiến sĩ công an và đối tượng bị truy đuổi phóng xe với tốc độ khá nhanh. Khi đến gần khúc cua, do không làm chủ được tốc độ chiến sĩ công an bị mất lái đã lao thẳng vào nhà dân. Riêng xe của đối tượng bị truy đuổi vẫn tiếp tục lao đi.

chien si cong an tu nan
Xe của chiến sĩ T. tại hiện trường.

Thông tin từ phía công an cho biết, sự việc xảy ra vào khoảng 18h55 phút tối ngày 2/8, trên đường Lò Gốm, Quận 6, TP.HCM. Trong lúc tuần tra, Tổ công tác phòng chống Covid-19 phường 10, Quận 6 phát hiện Hứa Hán V. (SN 1994, ngụ phường 6, quận 6) chạy xe máy ngoài đường vi phạm quy định phòng chống dịch nên yêu cầu dừng xe kiểm tra.

Tuy nhiên, thay vì chấp hành, đối tượng đã quay xe, tăng ga bỏ chạy. Thượng úy P.T.T. (SN 1991, là cán bộ Đội Cảnh sát điều tra tội phạm về ma túy Công an quận 6) ngay lập tức dùng xe máy cá nhân để truy đuổi đối tượng.

Đến đường Lò Gốm, xe của chiến sĩ này đã mất lái, lao lên vỉa hè tông vào tường nhà dân. Đồng đội sau đó đã đưa Thượng úy T. đi cấp cứu nhưng không qua khỏi.

Rạng sáng 3/8, Công an quận 6, TP.HCM cho biết, đang tạm giữ Hứa Hán V. để lấy lời khai, điều tra vụ việc.

thuong uy cong an tu nan
Đối tượng V. tại cơ quan công an

Hiện Công an TP. HCM đã tới khám nghiệm hiện trường, trích xuất camera để tiến hành điều tra làm rõ vụ việc, xem xét có chi tiết đối tượng V. đạp vào đầu xe của Thượng uý T. khiến đồng chí mất lái hay không.

Tin phổ biến