Đời Sống

Vụ chủ nha khoa Khánh Kiều "tát đỏ má" khách hàng: Bà chủ tìm đến tận nhà vị khách để xin lỗi

An Nhiên - 02/07/2021 07:04 GMT+7

Vào chiều 1/7, chủ Nha khoa Khánh kiều "tát đỏ má" khách hàng đã tìm đến tận nhà vị khách này để gửi lời xin lỗi và trả lại toàn bộ số tiền làm răng đã thu trước đó.

Những ngày vừa qua, vụ việc chủ phòng khám nha khoa tát đỏ má khách hàng đã khiến dư luận phải xôn xao. Sau ồn ào, bà chủ của Nha khoa Khánh Kiều cũng bị nhận về vô số gạch đá.

chu-phong-kham-nha-khoa-xin-loi-1
Bà chủ phòng khám Nha khoa không những tát đỏ má khách mà còn đôi co với chồng của vị khách này.

Những tưởng drama không biết bao giờ mới kết thúc thì đến chiều tối ngày 1/7, bà chủ phòng khám nha khoa đã tìm đến tận nhà chị G. (vị nữ khách hàng bị tát đỏ má) để gửi lời xin lỗi. Tại đây, BS. Kiều Nhi (chủ Nha khoa Khánh Kiều) đã gặp gỡ vợ chồng chị G. và có lời xin lỗi chân thành với gia đình.

Tại cuộc gặp, chị cho cho biết, đến nay bản thân đã làm răng được 8 năm rồi, có những áp lực phía sau chỉ mình chị mới hiểu. Hôm đó là lần đầu tiên bị khách mắng nên chị nóng quá.

"Chị thành thật xin lỗi đã có những hành động không kiểm soát được do nóng giận", bà chủ phòng khám nói với vị nữ khách hàng.

Trước thái độ của chủ nha khoa, chồng của chị G. là anh L. cũng giữ thái độ bình tĩnh, bắt tay giải hòa và đồng ý bỏ qua mọi chuyện. 

chu-phong-kham-nha-khoa-xin-loi-2
Chồng của chị G. là anh L. đồng ý bỏ qua mọi chuyện khi thấy chủ phòng khám có thái độ xin lỗi chân thành.

Bên cạnh đó, BS. Kiều Nhi còn trả lại 12,8 triệu tiền làm răng cho chị G. Sau sự việc này, nếu chị G. đi chữa lại răng ở bất kỳ nha khoa nào mà vượt quá 12,8 triệu thì bà chủ của Nha khoa Khánh Kiều sẽ trả thêm tiền.

Về phía chị G., vị nữ khách hàng này chấp nhận lời xin lỗi của BS. Kiều Nhi và cũng bày tỏ mong muốn mọi chuyện dừng lại:

"Trước đó công an đã gọi cả hai bên lên để đối chất trực tiếp. Chị ấy cũng đã thừa nhận đánh mình và gửi lời xin lỗi. Hôm này chị ấy cũng giải thích vì gia đình cũng đang có những chuyện rất phức tạp, rắc rối cần giải quyết nên đến giờ mới xuống gặp gia đình để xin lỗi được.

Mình mong cộng đồng mạng hãy bỏ qua mọi chuyện cho chị Nhi vì chị ấy đã nhận ra sai lầm và xin lỗi. Ngay ban đầu mình cũng chỉ cần chị ấy biết xin lỗi và nhận ra cái sai với khách hàng như vậy thôi".

Tin liên quan:

>> Vụ chủ phòng khám nha khoa tát khách hàng: Yêu cầu Nha khoa Khánh Kiều tạm dừng hoạt động

>> Bức xúc trước hành vi nam hành khách đấm dã man vào mặt tài xế taxi

>> Vụ nam hành khách đánh tài xế taxi: Tài xế bị chấn thương vùng mặt, công an vào cuộc điều tra

Tin phổ biến