Đời Sống

Thực hư đoạn clip cô gái bị đánh ngất xỉu chỉ vì đòi quà 8/3?

An Nhiên - 09/03/2021 10:35 GMT+7

Một đoạn clip ghi lại cảnh cô gái bị bạn trai đánh ngất xỉu vì đòi quà 8/3 được cư dân mạng chia sẻ rầm rộ trên mạng xã hội. Tuy nhiên, sự thật đằng sau clip ồn ào này là gì?

Gần đây, cộng đồng mạng được dịp xôn xao về clip ghi lại cảnh một cô gái bị ngất, trong khi nam thanh niên bên cạnh đang có hành động kéo tay, lay người để giúp cô tỉnh dậy. Sau khi đoạn clip được lan truyền trên mạng xã hội, nhiều người nhận định cô gái bị bạn trai đánh ngất vì đòi quà ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3.

co-gai-bi-danh-ngat-vi-do
Hình ảnh cô gái ngất xỉu giữa đường gây xôn xao cộng đồng mạng

Thông qua tìm hiểu từ tờ Người Đưa Tin, cô gái có mặt trong clip là L.T.N. (22 tuổi, trú tại Đà Nẵng), nam thanh niên là T.V.H. (27 tuổi, trú tại Thừa Thiên Huế).

Anh H. chia sẻ với PV, ngày 6/3 anh có đưa chị N. đi ăn tiệc ở nhà bà con, sau đó cả hai đều uống một chút bia. Trưa cùng ngày anh đưa chị N. về bến xe để vào TP.Đà Nẵng thì hai người có xảy ra xích mích và tranh cãi. Trong quá trình xung đột, chị N. bỏ chạy nên anh H. phải chạy theo và dẫn đến giằng co. Vì chị N. có tiền sử về bệnh huyết áp cộng thêm việc đứng dưới trời nắng nên chị bị ngất ngay sau đó. Khi thấy chị ngất, anh H. đã tìm cách giúp bạn gái tỉnh lại. Anh cũng cho biết, vì người yêu còn giận dỗi nên khi tỉnh lại cô ấy mới có hành động khua tay làm người xem hiểu lầm.

co-gai-bi-danh-ngat-vi-do
Anh H. cho biết do người yêu có tiền sử huyết áp và đứng lâu dưới trời nắng nên mới dẫn đến ngất xỉu

Sau khi sự việc diễn ra, anh H. cảm thấy việc tranh cãi ở nơi công cộng vừa gây mất trật tự xã hội vừa gây hoang mang dư luận và khiến người trong cuộc gặp hiểu lầm. Bạn gái của anh H. đồng tình rằng những thông tin và hình ảnh trên mạng xã hội của hai anh chị là hoàn toàn không đúng sự thật. Qua sự việc này, chị N. sẽ nhờ các cơ quan chức năng can thiệp để có biện pháp xử lý hành vi chia sẻ thông tin sai sự thật. 

co-gai-bi-danh-ngat-vi-doi-qua-8-3
Hiện nay anh H. và chị N. đã làm lành với nhau

Điểm danh những món quà 8/3 thiết thực nhất cho phái đẹp, đảm bảo không chị em nào có thể kiềm lòng