Đời Sống

Người hùng cứu bé gái 3 tuổi rơi từ tầng 12: Phải tạm nghỉ lái xe vì rạn xương tay

Bích Phương - 08/03/2021 17:39 GMT+7

Anh Nguyễn Ngọc Mạnh, người hùng đã cứu cháu bé 3 tuổi rơi từ tầng 12 chung cư ở Hà Nội cho biết, từ sau khi sự việc xảy ra, anh luôn cảm thấy tay đau nhức. Khi đi khám và chụp chiếu anh Mạnh mới biết, bản thân đã bị rạn xương ngón tay, phải băng bó và tạm nghỉ lái xe một thời gian.

Những ngày gần đây, mọi người thi nhau chia sẻ hình ảnh anh Nguyễn Ngọc Mạnh cứu bé gái 3 tuổi rơi từ tầng 12 chung cư ở Nguyễn Huy Tưởng, Thanh Xuân, Hà Nội.

nguoi-hung-cuu-be-3-tuoi-
Khoảnh khắc cứu cháu bé đầy nghẹt thở của anh Nguyễn Ngọc Mạnh

Khoảnh khắc anh Mạnh lao đến đón cháu bé đang rơi khiến mọi người thán phục. Ngoài ra, anh còn được nhận thư và bằng khen của Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc, Bí thư Thành ủy Hà Nội, Bộ LĐ-TB&XH...

nguoi-hung-cuu-be-3-tuoi-
Hành động dung cảm của anh Mạnh khiến nhiều người thán phục

Tuy nhiên, từ khi cứu cháu, anh Mạnh bắt đầu cảm thấy đau ở ngón tay của bàn tay phải. Sau khi đi khám và chụp chiếu anh mới biết mình đã bị rạn xương ngón tay. Do bị rạn xương nên anh Mạnh phải xin công ty cho nghỉ phép vì không thể lái xe. Tuy nhiên, anh đã đi bó thuốc để trị bệnh, sau khi tay được chữa khỏi, anh sẽ lái xe trở lại.

nguoi-hung-cuu-be-3-tuoi-
Sau hành động vừa dung cảm vừa nguy hiểm, anh Mạnh phải đi bó thuốc vì bị rạn xương ngón tay

Mấy ngày qua, anh Mạnh vẫn nhận được nhiều cuộc gọi đề nghị được ủng hộ nhưng anh xin được từ chối. Các khoản tiền đã chuyển trước đó, anh Mạnh sẽ nhờ cơ quan, chính quyền gửi tới các vùng có hoàn cảnh khó khăn để giúp đỡ họ.

Hiện tại, gia đình anh đã trở về cuộc sống bình thường. Người thân trong nhà cũng cảm thấy rất vui vì cháu bé vẫn khỏe mạnh và đã được xuất viện về nhà. Mấy ngày nữa, cả gia đình sẽ thu xếp thời gian để sang thăm cháu.

Bé gái 3 tuổi rơi từ tầng 12 chung cư đã được xuất viện trở về nhà

Tin phổ biến