Đời Sống

Phẫn nộ cảnh con trai giật tóc, cầm cuốc định phang mẹ ruột

An Nhiên - 27/08/2021 14:36 GMT+7

Cộng đồng mạng đang rất phẫn nộ trước hành động vừa bất nhân vừa hỗn láo của người con trai với chính mẹ ruột của mình.

Mới đây, trên mạng xã hội đã xuất hiện clip ghi lại sự việc một gã đàn ông nghi là con trai đang đánh đập chính mẹ ruột của mình. Cảnh tượng đáng lên án này được cho là xảy ra vào chiều cùng ngày ở xã Đôn Thuận, huyện Trảng Bàng, Tây Ninh.

con-trai-danh-me-5
Người đàn ông được cho là con trai đang túm tóc đánh mẹ ruột tàn bạo

Theo như clip, khi người đàn ông gọi mẹ của mình đang ngồi ở nhà hàng xóm đi về thì người mẹ đã trả lời: "Mày về trước đi tao về sau". Trước câu nói của mẹ, người con trai liên tục quát tháo, hăm dọa: "Mẹ làm gì kỳ vậy? Mẹ đi về coi". "Mẹ có muốn tôi đâm mẹ không? Mẹ làm gì kỳ vậy? Mẹ đi về coi".

Có thể vì nhiều lần thuyết phục người mẹ về nhà nhưng không thành công nên hắn đã hung hăng xông vào cầm cuốc đe dọa: "Đứng dậy đi về coi, bà hết làm mẹ tôi rồi, bà hết cơ hội rồi". Tiếp theo, hắn vùng vằng chạy ra ngoài đường rồi nói: "Tôi đếm 1, 2, 3 mẹ bước ra đây không mẹ khỏi có cơ hội".

con-trai-danh-me-ruot-2
Người con trai cầm cuốc đe dọa.

Đỉnh điểm của sự việc là khi đối tượng lao vào đánh đập, túm tóc, đấm đá khiến người mẹ ngã dúi dụi. Hành động này khiến nhiều người bất bình, một người đàn ông chứng kiến sự việc phải lên tiếng khuyên can, người khác thì quay clip và đe dọa có công an nhưng đối tượng vẫn không chịu dừng tay.

con-trai-danh-me-ruot-4
Hành động khiến nhiều người phẫn nộ.

Khi bị đánh, người mẹ chỉ biết lấy tay ôm mặt đỡ đòn rồi khóc lóc. Cuối cùng, bà nằm bẹp dưới đất sau khi phải chịu trận đòn đau đớn. Và mặc dù chưa rõ nguyên nhân gốc rễ của sự việc nhưng hành động đánh mẹ của người đàn ông vẫn là điều không thể chấp nhận được. 

Tin trong ngày:

>> Ca sĩ Phi Nhung nhiễm Covid-19, tình trạng nặng phải chuyển viện ngay trong đêm

>> Bà Phương Hằng phản ứng gì khi Đàm Vĩnh Hưng tuyên bố khởi kiện?

>> Netizen phẫn nộ với clip cô gái lái ô tô “thông chốt” giữa mùa dịch kèm caption “kim bài miễn tử”

Tin phổ biến