Đời Sống

Nam hành khách hành hung tài xế taxi ở Bình Phước đã bỏ trốn

An Nhiên - 26/06/2021 11:15 GMT+7

Khi cơ quan chức năng mời nam hành khách có hành vi hành hung, đấm liên tiếp vào mặt tài xế đến làm việc thì phát hiện đối tượng đã bỏ trốn.

Vụ việc nam hành khách đấm liên tiếp vào mặt tài xế taxi ở Bình Phước diễn ra vào khoảng 23h00 ngày 23/6. Tài xế bị đánh là anh N.V.T (trú tại phường Tân Xuân), lái xe taxi cho công ty TNHH MTV Thảo Nhi.

Sau khi bị đánh, anh T. đã chạy xe đến BVĐK tỉnh Bình phước để kiểm tra sức khỏe. Đồng thời, vị tài xế này cũng trình báo sự việc tới cơ quan công an để điều tra, làm rõ.

Công an P.Tân Bình đã đến nhà anh T. để mời anh đến cơ quan lấy lời khai, đồng thời giới thiệu nam tài xế đến BVĐK Bình Phước chụp lại phim, đánh giá tổn thương, trên cơ sở đó có hướng xử lý theo quy định.

hanh-khach-danh-tai-xe-1
Tài xế taxi bị đánh khiến vùng mặt, đầu bị chấn thương nhẹ

Về phía nam hành khách hành hung tài xế, đại diện công ty nơi anh T. làm việc thông tin, dù chưa rõ danh tính nhưng đã xác định được người này ở phường Tân Xuân, TP.Đồng Xoài. Ngay sau khi biết chỗ ở của nam hành khách, cơ quan điều tra lập tức mời đối tượng đến làm việc. Tuy nhiên, người đàn ông này đã bỏ trốn khỏi nơi cư trú và chưa rõ tung tích.

hanh-khach-danh-tai-xe
Đối tượng đánh tài xế ở Bình Phước đã bỏ trốn

Hiện tại, cơ quan điều tra đang khẩn trương truy tìm nam hành khách để xử lý theo quy định của pháp luật.

Tin nên đọc:

>> Bình Dương: Cháy lớn trong KCN Sóng Thần 1, cột khói bốc cao hàng chục mét

>> Báo Hàn Quốc ngợi khen "người gác đền" của đội tuyển Việt Nam

>> Bị nhận nhầm là gã côn đồ đánh tài xế trên xe, người đàn ông nhận hơn 200 tin nhắn và cuộc gọi đe dọa "xử lý"

Tin phổ biến