Đời Sống

Cô gái tự cởi nội y trên cầu Trường Tiền: Mục đích là để kiếm tiền

An Nhiên - 04/08/2021 10:43 GMT+7

Cô gái tự cởi nội y trên cầu Trường Tiền cho biết, mục đích của việc quay lại video phản cảm là để kiếm tiền từ việc đăng clip lên mạng xã hội OnlyFans

Vụ việc cô gái trẻ T.T.M.T (sinh năm 1996), trú tại phường Thủy Xuân, TP.Huế có hành vi cởi nội y phản cảm trên cầu Trường Tiền rồi quay clip đăng lên mạng xã hội (MXH) khiến nhiều người cảm thấy phản cảm. Dư luận còn bức xúc hơn khi địa điểm xảy ra vụ việc lại là ở một danh thắng nổi tiếng của cố đô.

Nhiều người cũng đặt ra câu hỏi, việc M.T tự cởi nội y chỉ xuất phát từ suy nghĩ lệch lạc, vấn đề về tâm lý hay còn mục đích xâu xa nào khác? Vài ngày sau, cộng đồng mạng cũng đã biết lý do vì sao gái xinh lại có hành động phản cảm như vậy. 

co-gai-coi-noi-y-tren-cau
Cô gái gây phản cảm khi cởi nội y trên cầu Trường Tiền

M.T cho biết, cô quay video phản cảm là để đăng lên trang mạng OnlyFans nhằm mục đích kiếm tiền. Tại MXH này, cô đã đăng ký một tài khoản mang tên C.L.D.D rồi đăng clip được quay vào tối 1/8 lên trên đó. Đáng nói, đoạn video quay trên cầu Trường Tiền không phải là bài đăng duy nhất T. khoe thân thể để câu lượt xem. 

co-gai-quay-clip-tren-cau-truong-tien
M.T. đã tiết lộ trước trên Twitter trước khi đăng clip lên MXH OnlyFans. (Ảnh: Người đưa tin)

OnlyFans là một trang MXH của Anh Quốc, có những chức năng để người dùng dễ dàng chia sẻ hình ảnh và video của bản thân. Tuy nhiên, ở OnlyFans, người sử dụng cần trả tiền để đăng ký theo dõi các nhân vật hoặc thương hiệu với mức phí cố định hàng tháng. Khoản tiền này được gọi là phí theo dõi tài khoản.

Như vậy, các nhân vật, thương hiệu sẽ thu lợi nhuận bằng việc nhận tiền đăng ký hàng háng của người xem, từ cơ chế trả tiền theo lượt xem của hệ thông này. Cũng chính vì có tính năng trả tiền để xem nội dung riêng tư nên mạng xã hội này ngày càng trở nên phổ biến trong ngành mại dâm. 

Tin trong ngày:

>> Hà Nội: Một số dịch vụ của Now được phép hoạt động trở lại tại 5 quận từ hôm nay (4/8)

>> Vụ nhảy lầu tự tử ở chung cư Linh Đàm: Cô bé 12 tuổi để lại thư tuyệt mệnh "Hãy quên tôi đi"

>> Phẫn nộ trước clip nữ công nhân thu gom rác khóc nức nở, van xin khi bị 4 thanh niên cướp xe máy trong đêm

Tin phổ biến